.By Nao.
©naonaoka.wordpress.comNote: Dạo này thật sự quá lu bu. Tranh thủ mùa lễ viết cho xong chương mới.
_________________________________________
Yuuji nghĩ rằng, chỉ cần giữ khoảng cách nhất định giữa cậu và Gojo. Sau một thời gian, mọi chuyện rồi sẽ ổn. Yuuji vẫn sẽ thích Gojo, như trước giờ vẫn vậy. Ánh mắt cậu vẫn sẽ vô thức kiếm tìm rồi dõi theo hình bóng cao lớn quen thuộc của người thầy. Yuuji hiểu rõ cảm xúc của mình, cậu trân trọng và hoàn toàn không muốn từ bỏ tình cảm dành cho Gojo, vốn như trước giờ vẫn vậy. Thứ duy nhất Yuuji muốn từ bỏ là dục vọng, là những muộn phiền giày vò cậu suốt những ngày qua. Cậu chỉ muốn có thể hệt như ngày trước, khi chưa từng có bất cứ lời nguyền nào khuấy động tâm trí Yuuji, đơn thuần ở cạnh Gojo như một đứa học trò. Được thương yêu và bảo bọc. Đồng thời cũng quý trọng và tôn kính. Mối quan hệ hai chiều, vẫn tồn tại tình yêu, nhưng không khiến Yuuji sa ngã đến mức không tìm lại được chính mình trong đó.
Cậu nhớ về khoảng thời gian dễ chịu đã có ở tầng hầm. Cậu và Gojo ngồi cạnh nhau trên so-pha bọc vải nhung màu đỏ thẫm, không có khoảng cách, cũng không có đề phòng. Thậm chí, ngay cả lúc ngồi hẳn vào lòng Gojo, đối với Yuuji cũng chỉ là những tiếp xúc vô cùng dễ chịu. Tim cậu có lẽ đã đập nhanh, gương mặt cậu có lẽ đã có chút ửng hồng, nhưng Yuuji chưa từng nghĩ đến bất cứ điều gì xa hơn những hành động của hai người trong hiện tại. Khi lưng cậu áp sát vào lồng ngực rộng lớn của thầy, cảm nhận nhịp đập đồng thời của trái tim ở cùng vị trí. Đó cũng chỉ đơn thuần là cảm giác yên bình dễ chịu mà thôi.
Nhưng nếu đổi lại là cậu của lúc bây giờ, Yuuji không chắc cơ thể mình sẽ không phản ứng. Cậu sẽ không chịu được mà thở dốc, hai bàn chân bên dưới cọ vào nhau bồn chồn. Cuối cùng cậu sẽ ngửa đầu lên, giữ lấy gáy Gojo kéo gương mặt thầy xuống gần gương mặt cậu. Hai bờ môi chạm vào trong tích tắc. Nhưng tích tắc xấu hổ đó đối với Yuuji sẽ chẳng bao giờ là đủ được. Vì bọn họ đã làm tình. Và vì Yuuji đã luôn tìm kiếm Gojo trong từng giấc mơ cậu có, bàn tay thầy vuốt ve cơ thể trần của cậu, trong khi bờ môi thì đói khát kiếm tìm bờ môi Yuuji. Một khắc chạm vào đối với Yuuji sẽ không còn đủ nữa. Cậu tránh mặt Gojo cũng vì lẽ đó. Yuuji không biết bản thân sẽ lại tiếp tục gây ra chuyện gì. Cậu chỉ muốn cho mình thời gian, để tất cả những cảm xúc không nên này lắng xuống. Để cậu yêu Gojo bằng một tình yêu dễ dàng giấu kín được trong lòng, cho đến ngày cậu chết.
Cho đến ngày cậu chết.
Và rồi, ý tưởng giữ khoảng cách cậu tự mình nghĩ ra, sau một tháng đằng đẵng qua đi, lại hoàn toàn không mang đến một chút kết quả đáng ra nên có nào. Ngoài chuyện Gojo cũng đồng thời tránh cậu, thậm chí còn không thèm che giấu điều đó trước Yuuji như cách cậu đang cố làm trong một hành động tương đồng nhưng lén lút.
Yuuji nhận ra, có lẽ cậu sẽ chết trước khi Gojo bị những người bên trên thúc ép thi hành án tử.
"Haizzz—"
Ngồi trên băng ghế phía trước cửa hàng quần áo trong trung tâm thương mại, ba bốn túi giấy đựng giày và mỹ phẩm xếp thành hàng dưới chân, Yuuji chán nản thở dài. Nửa người trên đổ về phía trước, một tay chống lên đầu gối, còn cằm thì tựa hẳn lên tay. Đôi mắt hổ phách lơ đãng nhìn theo bóng lưng của bất kì ai vô tình lướt qua phía trước của hàng. Cách vài phút trôi qua, lại vô thức buông ra tiếng thở dài chán nản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujutsu Kaisen | Phép Thử
FanfictionYuuji chỉ đơn giản muốn làm một phép thử. Vì Gojo-sensei vẫn luôn trông như thể chẳng lưu luyến bất cứ điều gì, hay bất kì một ai, như cái điều Fushiguro từng chỉ ra với cậu. Đã là con người, tất có dục vọng. Ieiri nghiêng người, nhẹ nhàng thả lọ th...