Đứa con sinh ra giữa thời loạn lạc.
Chạy fic còn hơn chạy deadline. Chưa có thời gian edit kỹ. Chỗ nào chưa hoàn thiện xin thông cảm bỏ qua cho tấm thân già này.
Nao.
________________________
Tất cả lối cầu thang dẫn lên các tầng đều bị bịt kín bằng tơ nhện. Hàng ngàn sợi protein mảnh kết dính vào nhau thành mạng, từng lớp từng lớp một lại tiếp tục đan kết vào nhau, dày lên như bức tường thành. Bức tường bằng tơ nhện không dễ gì phá bỏ.
Cả ba đồng thời lùi lại, lưng quay lại hướng vào nhau. Lối vào ở cổng khó nhọc lắm mới mở được ra, nhung nhúc lũ nhện to cỡ đầu người. Đám nhện tám mắt mình đầy lông lá. Một số buông mình treo lủng lẳng phía dưới trần nhà. Số còn lại bám chặt vào nhau, tạo thành mảng đen lấp kín một nửa bức tường bằng tơ nhện. Vô số cặp chân nhện lẫn lộn vào nhau, những chiếc bụng đầy lông cứng nhô lên rồi hạ xuống.
Nobara đột ngột rú lên, khi một trong số lũ nhện bạo gan bò về phía họ. Cảm giác thân thể nung núc di chuyển trên bốn cặp chân dài khẳng khiu nhanh nhẹn đến không ngờ, và hình dung khi phần lông dày trên cơ thể lũ nhện chạm vào da thịt khiến Yuuji bất giác rùng mình. Hai cánh tay Nobara bắt đầu vung lên loạn xạ. Hàng loạt tiếng chửi thề ghê tởm bật ra. Không gian đổ nát bên trong tòa nhà bảy tầng bị lũ nhện đục khoét từ bên trong hắt lên ánh sáng màu đỏ sẫm. Máu xanh bắn ra vương vãi. Lớp tơ nhện phủ trên mặt sàn nhầy nhụa dịch nhầy màu xanh phun ra từ cơ thể lũ nhện bị Nobara dùng đinh nguyền giết chết. Yuuji rùng mình, cảm giác ngứa ran lan khắp cả người, cậu siết chặt nắm tay rồi lùi lại. Ngửa đầu nhìn chằm chằm bóng tối hun hút từ giữa lỗ hổng thông nhau giữa các tầng.
"Fushiguro—" Yuuji hoảng sợ lùi lại thêm một bước. Megumi không nhìn cậu, hai bàn tay cảnh giác đan vào nhau phía trước. Vẫn chưa có thức thần nào được gọi ra. Megumi vẫn đang đánh giá tình hình. "Tớ nghĩ cậu nên giữ Kugisaki lại thì hơn. Đừng lãng phí sức giết lũ nhện con nữa. Chúng ta có— rắc rối to hơn nhiều đấy."
Có thứ gì đó bắt đầu di chuyển xuống từ bên trên. Bóng tối bên trong tòa nhà và hàng ngàn lớp tơ nhện đan kết vào nhau vây giữ họ đồng thời rung chuyển. Hoặc cũng có thể, thứ thật sự rung chuyển là chính tòa nhà.
Yuuji quay người nhấc bổng Nobara, một tay nắm lấy lưng áo đồng phục của Megumi trước khi cả ba cùng lúc đổ nhào về một phía. Không còn thời gian chạy khỏi phạm vi săn mồi của thứ bên trên. Yuuji xoay người, lưng đập mạnh xuống sàn nhà ngổn ngang những mảng bê tông và gạch vụn, giữ Nobara ở yên trước ngực mình.
Ngay khoảnh khắc cả ba rời khỏi chỗ đứng của mình, vô số tơ nhện cũng đồng thời phóng xuống từ lỗ hổng đặc quánh bóng tối trên đầu bọn họ. Megumi thở hắt ra. Còn Nobara thì lập tức bật dậy khỏi người Yuuji. Gương mặt thanh tú vặn vẹo trong vùng sáng đỏ. Cô vung chân, đá mạnh vào một trong số lũ nhện con đang tiếp tục lao đến phía mình. Miệng không thể ngừng chửi rủa.
"Khốn kiếp!"
Thứ đầu tiên xuất hiện lờ mờ trong bóng tối là cặp chân nhện đầy lông, tiếp đến là hai ngàm dùng để kẹp con mồi lộ ra, không ngừng khép mở. Cuối cùng, là bốn cặp mắt nhìn họ chằm chằm trong bóng tối. Nhện, loài côn trùng với khả năng săn mồi bật nhất giới tự nhiên. Sinh vật khổng lồ trong hang dần lộ diện. Chỉ với phần đầu lộ ra cũng đủ khiến cả ba há hốc mồm kinh hãi. Mặt Nobara hết xanh rồi lại trắng, bàn tay cầm búa run lên. Trước khi đinh nguyền trong bàn tay còn lại bay lên, không khoan nhượng phóng thẳng về phía con nhện khổng lồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujutsu Kaisen | Phép Thử
FanficYuuji chỉ đơn giản muốn làm một phép thử. Vì Gojo-sensei vẫn luôn trông như thể chẳng lưu luyến bất cứ điều gì, hay bất kì một ai, như cái điều Fushiguro từng chỉ ra với cậu. Đã là con người, tất có dục vọng. Ieiri nghiêng người, nhẹ nhàng thả lọ th...