Chương 31Có người hỏng mất mà khóc lớn lên: “Tại sao lại như vậy! 6 giờ! Đã 6 giờ!”
Người bên cạnh vỗ về nàng bả vai, sắc mặt trắng bệch mà nhìn về phía Kỷ Trạch: “Kỷ hội trưởng, hiện tại làm sao bây giờ?”
Còn có người hoảng sợ mà thét chói tai: “Lộ có phải hay không biến hẹp?”
Ninh Miên Miên cũng chú ý tới, con đường hai sườn màu đen khói độc đang ở chậm rãi xâm nhập lại đây, bọn họ cuối cùng an toàn khu đang ở bị áp súc.
Kỷ Trạch ý đồ duy trì trật tự: “Không cần loạn, đều bình tĩnh một chút!”
Hắn ngón tay bay nhanh mà ở giao diện thượng hoa động, ý đồ ở biến ảo thế cục trung tìm được một chỗ đặt chân địa điểm.
Lúc này, vẫn luôn không nói chuyện Lâm Sầm đột nhiên mở miệng: “Mọi người, đem [ bạc hà đường ] chia làm hai nửa, ăn một nửa lưu một nửa, sau đó theo ta đi. Lấy hảo vũ khí, tùy thời chuẩn bị chiến đấu.”
Ngữ khí phi thường bình tĩnh, ở một mảnh hỗn loạn trung có vẻ phá lệ rõ ràng.
Nàng lời nói tựa hồ có một loại kỳ diệu ước thúc lực, tuy rằng âm điệu không cao, nhưng ở đây người lại đều không tự chủ được mà an tĩnh xuống dưới.
Kỷ Trạch không quá yên tâm: “Hướng nơi nào chạy?”
Lâm Sầm nói: “Tân an toàn khu đã bắt đầu xuất hiện, nhìn kỹ những cái đó màu trắng điểm.”
Ninh Miên Miên chạy nhanh hướng về bản đồ nhìn lại, quả nhiên, ở mênh mang độc vòng trung, tinh tinh điểm điểm hiện lên màu trắng viên điểm, hơn nữa có chậm rãi mở rộng xu thế, phạm vi cùng các nàng ngày đầu tiên buổi tối gặp được an toàn khu bên trong tiểu độc vòng không sai biệt lắm đại.
Tương đương với an toàn khu phạm vi cùng tiểu độc vòng phạm vi trao đổi, an toàn khu lập tức giảm bớt rất nhiều. Những cái đó màu trắng viên điểm phiêu phù ở màu đen độc vòng thượng, tựa như u ám mặt biển thượng phù mộc, nguy ngập nguy cơ, giống như giây tiếp theo liền phải bị nuốt hết.
Nhưng có một đường sinh cơ, luôn là làm người phấn chấn.
“Chiếu nàng nói làm.” Kỷ Trạch chỉ vào Lâm Sầm hô, “Mọi người, nắm chặt thời gian.”
An toàn khu diện tích trên bản đồ thượng tuy rằng nhỏ bé, nhưng ở hiện thực cũng là đường kính năm sáu mét tả hữu viên, cũng đủ cất chứa bọn họ hiệp hội mọi người.
Căn cứ kinh nghiệm phán đoán, gần nhất một chỗ màu trắng viên điểm khoảng cách bọn họ ước chừng có bảy tám km lộ trình. Các người chơi có linh lực giá trị sau, thể lực trội hơn thường nhân. Hắn cùng Lâm Sầm mang theo cả đội người chạy tới nơi, thuận lợi nói chỉ dùng 15 phút, hẳn là ở kẹo tác dụng trong phạm vi.
Lâm Sầm dẫn đầu mở ra đóng gói, đem kẹo để vào trong miệng, sau đó xoay người liền vọt vào trong sương đen.
Nàng sau lưng màu bạc lưỡi hái nổi lên nhàn nhạt quang hoa, thế như chẻ tre mà bổ ra quanh mình hắc ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Rắn Rết Mỹ Nhân - Thỏ Tử Đản Cao
RomanceTác phẩm: Rắn rết mỹ nhân Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10126 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16265 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27472 Văn chương tích phân: 291,552,480 Thể loại truyện: Nguyên san...