Chương 136
Đi trước chợ trên đường người đến người đi, đại khái là bởi vì ngày đầu tiên có tập duyên cớ, cơ hồ sở hữu thôn dân khuynh sào xuất động, có vác không rổ chuẩn bị mua sắm, có đã thắng lợi trở về, còn có đẩy mãn đương đương xe con, tính toán đi bán điểm đồ vật.
Nhung Nhung khó hiểu mà nhìn khí thế ngất trời đám người, “Không phải có ăn sao, còn muốn đi mua cái gì?”
Ngu Sơ Tình hỏi lại nàng, “Ngươi đi dạo phố mua quần áo là bởi vì không quần áo mặc sao?”
Nhung Nhung nghiêm túc nghĩ lại, “Cũng là nga, liền tính là không sai biệt lắm đồ vật, cũng là nhà người khác hương một chút.”
Suy xét đến Lạc Phù cùng Giang Vãn trạng thái, lần này an bài vẫn như cũ là làm các nàng hai cái lưu lại giữ nhà, mặt khác bốn người tắc ra tới làm nhiệm vụ. Kỳ thật Ninh Miên Miên vốn dĩ tính toán chính mình cùng Lâm Sầm ra tới làm, nhưng Nhung Nhung nháo muốn tới họp chợ, hơn nữa Ngu Sơ Tình nói tập thượng quá loạn, không biết sẽ phát sinh cái gì, đại gia cùng đi cũng hảo, cho nên lần này nhiệm vụ liền biến thành bốn người.
Thực mau đoàn người tới rồi chợ, nơi này là một cái rộng lớn bùn đất lộ, con đường hai bên đã chi nổi lên rất nhiều quầy hàng, ở bầu trời trong xanh hạ chỉnh tề mà theo thứ tự bài khai. Náo nhiệt phi phàm, tràn ngập pháo hoa khí.
Không ít quầy hàng thượng đều thả đỏ thẫm đèn lồng, câu đối cùng phúc tự, năng kim sắc đường viền hoa, hồng diễm diễm một mảnh, thật là có vài phần ăn tết vui mừng hơi thở.
Ninh Miên Miên tò mò mà dò hỏi một cái quán chủ, câu đối là từ đâu tới. Rốt cuộc các nàng không có ở chính mình chỗ ở nhìn đến cùng loại nguyên vật liệu. Quán chủ ánh mắt chần chờ một lát, trả lời nói nhớ không rõ, đại khái là phía trước họp chợ thời điểm mua.
Không nghĩ tới thế nhưng vẫn là cái trước có gà vẫn là trước có trứng vấn đề, Ninh Miên Miên ở trong lòng líu lưỡi, nhưng mặt ngoài như cũ cùng quán chủ chuyện trò vui vẻ, thậm chí thuận tay mua mấy thứ bỏ vào trong rổ.
Rốt cuộc tất cả mọi người ở vô cùng náo nhiệt mua bán đồ vật, một chút cũng không tham dự, sẽ có vẻ các nàng không hợp đàn. Hơn nữa tiền chỉ có thể ở phó bản hoa, lưu trữ cũng vô dụng.
Nơi này tiền sức mua cùng thế giới hiện thực không sai biệt lắm, các thôn dân phổ biến chào giá không cao, một vạn đồng tiền cũng đủ các nàng dạo mấy chục lần chợ.
Ninh Miên Miên một bên dạo một bên tưởng buổi sáng Lâm Sầm phân tích những cái đó, nàng nhớ tới thật lâu phía trước Lâm Sầm nói qua, có chút phó bản vì thỏa mãn giả thiết, thậm chí sẽ tẩy đi yểm hoặc là người chơi ký ức, chẳng lẽ Lương Thành thuộc về loại tình huống này sao?
Các nàng hiện tại còn không có hoàn toàn chải vuốt rõ ràng phó bản hoàn chỉnh bối cảnh cùng Linh Phi, Lương Thành còn có ăn người yểm chi gian quan hệ, vẫn là đến tiếp tục làm nhiệm vụ thu thập manh mối mới được.
Lúc này, Ninh Miên Miên cảm thấy cánh tay bị người chạm chạm, nàng ngước mắt nhìn phía người bên cạnh, Lâm Sầm không có xem nàng, hướng về phía phía trước hơi hơi giơ giơ lên cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Rắn Rết Mỹ Nhân - Thỏ Tử Đản Cao
RomanceTác phẩm: Rắn rết mỹ nhân Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10126 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16265 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27472 Văn chương tích phân: 291,552,480 Thể loại truyện: Nguyên san...