121-135

462 17 3
                                    


Chương 121

Làm một con yểm, Nhung Nhung tư duy phương thức đơn giản lại trực tiếp.

Ở chung một đoạn thời gian sau, nàng cảm thấy chính mình đối Ngu Sơ Tình tựa hồ có như vậy một chút hảo cảm. Này không thể trách nàng tùy tiện, có tiền lại nguyện ý cho ngươi tiêu tiền người, ai sẽ không tâm động đâu? Huống chi Ngu Sơ Tình lớn lên như vậy xinh đẹp, giơ tay nhấc chân đều là thành thục nữ nhân phong tình. Có đôi khi dựa đến thân cận quá, nàng đều phải nhịn không được trộm mặt đỏ.

Hơn nữa Nhung Nhung tự mình cảm giác thực hảo, nàng cho rằng Ngu Sơ Tình cũng rất thích nàng, yêu đương không phải về điểm này sự sao, một tầng hơi mỏng giấy cửa sổ thôi. Cho nên lúc ấy nàng mới có thể tự tin tràn đầy mà cho rằng, Ngu Sơ Tình là bởi vì yêu thầm nàng mới lại đây hỗ trợ.

Đương Ngu Sơ Tình đương trường liền lật đổ nàng ý tưởng sau, nàng ý tưởng liền biến thành —— nga Ngu Sơ Tình nguyên lai không có yêu thầm nàng a, vậy quên đi đi.

Tuy rằng có điểm thất vọng, nhưng làm yểm vẫn là muốn rộng rãi một chút, thế gian hảo ngoạn đồ vật nhiều như vậy, hà tất vì cái mới vừa nhận thức không bao lâu người thu buồn thương xuân. Làm không thành người yêu, làm bằng hữu cũng là cực hảo.

Không biết vì cái gì, từ kia lúc sau Ngu Sơ Tình tựa hồ đối nàng càng để bụng, nàng nhàm chán thời điểm, thường xuyên là có thể đem đối phương ước ra tới bồi nàng chơi. Có thể vẫn luôn như vậy ở chung đi xuống cũng rất vui sướng.

Bất quá ở Nhung Nhung trong lòng, nàng đối Ngu Sơ Tình có hảo cảm, mà Ngu Sơ Tình không thích nàng, cho nên người này đã bị nàng không lưu tình chút nào mà phân chia tới rồi “Hồi đầu thảo” phân loại. Nàng không cảm thấy có cái gì vấn đề.

Cho nên Nhung Nhung nhìn Ngu Sơ Tình một hơi không đi lên bộ dáng, trong lòng kỳ quái, “Ngươi làm gì như vậy nhìn ta a? Ta nào nói sai rồi? Không phải ngươi nói, ngươi không có ám……”

Ngu Sơ Tình:……

“Hảo.” Nàng đánh gãy Nhung Nhung, thở dài, “Không có việc gì, tiếp tục đi.”

Nhung Nhung mỹ tư tư mà lại đi chuyển cái chai, cái này cuối cùng là không lại chuyển tới nàng. Bình khẩu lảo đảo lắc lư, cuối cùng chỉ hướng về phía Giang Vãn.

Lạc Phù động tác hơi hơi một đốn, sau đó che giấu dường như cầm lấy trên bàn chén rượu, uống một ngụm rượu.

Nhung Nhung hưng phấn nói: “Các ngươi đều đừng nói chuyện, để cho ta tới!”

Nàng hỏi Giang Vãn: “Ngươi tuyển thiệt tình lời nói vẫn là đại mạo hiểm?”

Giang Vãn nói: “Thiệt tình lời nói.”

Nhung Nhung làm trầm tư suy nghĩ trạng, sau đó nói: “Thượng một lần bị người thổ lộ là khi nào?”

Rõ ràng là thực nhẹ nhàng vấn đề, nhưng Giang Vãn nghe xong, biểu tình lại hơi hơi thay đổi, nhất quán thanh lãnh con ngươi, nhiều vài phần thẫn thờ cảm xúc.

Nàng trầm mặc một lát, nói: “Mới vừa tiến vào trò chơi không bao lâu thời điểm.”

Cái này mọi người biểu tình đều trở nên có chút vi diệu, trước không nói Giang Vãn biểu hiện ra ngoài thái độ như thế nào. Lấy Giang Vãn điều kiện, người theo đuổi tuyệt không sẽ là số ít. Nhưng thượng một lần thổ lộ lại phát sinh tại như vậy thời gian dài trước kia, như vậy có phải hay không thuyết minh, Giang Vãn đáp ứng rồi đối phương, làm những người khác không có thổ lộ cơ hội đâu? Vẫn là nói, có cái gì mặt khác không muốn người biết nguyên nhân?

[BHTT] [QT] Rắn Rết Mỹ Nhân - Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ