Chương 151Ninh Miên Miên duỗi tay kéo xuống hầu gái miệng thượng băng dính.
Có lẽ là vừa rồi bị uy hiếp quá, hầu gái cũng không có ý đồ cầu cứu, biểu hiện đến phi thường phối hợp.
Ninh Miên Miên hỏi: “Ngươi là nhân loại? Vẫn là khác cái gì?”
Hầu gái mở miệng, thanh âm khàn khàn, “Ta là quái vật.”
Dừng một chút, lại bổ sung một câu, “Nơi này mọi người, đều là quái vật.”
Này quỷ đồ vật còn rất hiểu thẳng thắn từ khoan, ít nhất trước mắt biểu hiện ra ngoài chính là như vậy.
Ninh Miên Miên lại hỏi: “Vậy ngươi có biết hay không, Alice tiểu thư lần này mua hàng hóa là cái gì?”
Hầu gái lắc đầu, “Chủ nhân sự tình, chúng ta không hảo quá hỏi.”
Ninh Miên Miên đôi mắt ám ám, thay đổi tiếp theo cái vấn đề, “Kia Alice tiểu thư lưu lại chúng ta, thật là vì nghiệm hóa sao?”
Nàng vừa dứt lời, hầu gái đột nhiên nâng lên cánh tay, thẳng tắp đánh về phía nàng bề mặt.
Ninh Miên Miên nhanh chóng ngửa ra sau, tránh thoát này một kích. Cùng lúc đó, chữ thập liền nỏ xuất hiện ở tay nàng trung, kim sắc hoa văn trong nháy mắt chảy xuôi sáng lên, chặn tiếp theo công kích.
Hầu gái giãy giụa đứng dậy, lui về phía sau vài bước, bối chống vách tường.
Tuy rằng lúc này đã tiếp cận hoàng hôn, nhưng nàng tựa hồ phi thường kiêng kị ngoài cửa sổ ánh sáng, duỗi tay túm hai hạ bức màn.
Ninh Miên Miên nhìn đến, nàng một bàn tay đã biến thành màu đen lợi trảo, giống như là nứt vỡ nhân loại ngoại da giống nhau, nhìn qua thập phần đột ngột mà không phối hợp. Nàng vừa rồi mặt ngoài phối hợp, trên thực tế vẫn luôn trộm mà ở dùng đầu ngón tay ma chặt dây tác.
Hầu gái hai mắt màu đỏ tươi, phi phác lại đây, trong cổ họng phát ra một trận quỷ dị gào rống.
Loại trình độ này đương nhiên không làm khó được Ninh Miên Miên, nàng giơ tay lên, chủy thủ trực tiếp đem kia chỉ màu đen lợi trảo chặt bỏ. Nhưng mà trong dự đoán máu tươi cũng không có xuất hiện, kia chỉ móng vuốt trên mặt đất mấp máy, thực mau lại hóa thành một đạo màu đen quang mang, về tới hầu gái cánh tay thượng, một lần nữa tiếp thượng.
Hầu gái âm lãnh mà cười cười, “Vô dụng, nhỏ yếu nhân loại như thế nào có thể cùng chúng ta đánh đồng?”
Nhưng mà nàng giây tiếp theo liền rốt cuộc cười không nổi, chỉ là nháy mắt công phu, nàng toàn bộ cánh tay lần thứ hai bị chặt bỏ, khóa lại bên ngoài vải dệt bị kéo xuống, sau đó ném tới ngoài cửa sổ.
Hầu gái sửng sốt một cái chớp mắt, ngay sau đó phát ra tê tâm liệt phế kêu to. Nàng dường như rốt cuộc cảm giác tới rồi đau đớn, cả người câu lũ, một chút hướng cửa thối lui.
Ninh Miên Miên nhân cơ hội một tay đem bức màn trực tiếp túm xuống dưới, nàng nhìn đến, ở hoàng hôn ấm màu vàng ánh sáng hạ, cái kia cánh tay bắt đầu nhanh chóng hòa tan thành một bãi màu đen dính trù chất lỏng, tiện đà phát huy đến sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Rắn Rết Mỹ Nhân - Thỏ Tử Đản Cao
RomanceTác phẩm: Rắn rết mỹ nhân Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10126 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16265 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27472 Văn chương tích phân: 291,552,480 Thể loại truyện: Nguyên san...