201-210

239 11 0
                                    

Chương 201 phiên ngoại 1

Trang phục gian sáng sủa sạch sẽ, sàn cẩm thạch trơn bóng như tân, các kiểu quý báu váy áo ở nhu hòa ánh đèn hạ lóng lánh mỹ lệ màu sắc.

Có cái thanh niên nam tử đang ở dò hỏi bên người người: “Người tới sao?”

Hắn nhìn qua 30 tuổi tả hữu, quần áo khảo cứu, cà vạt đánh đến không chút cẩu thả, vừa thấy chính là vì trước mắt trường hợp cố ý thu thập quá.

Đáp lời chính là cái tuổi trẻ cô nương, “Lập tức liền đến, tiểu trương đi tiếp, yên tâm đi Trần đạo.”

Bị gọi Trần đạo người tên là trần luân, quốc nội tuổi trẻ nhất đầy hứa hẹn tổng nghệ đạo diễn chi nhất, tay cầm mấy đương bạo khoản tổng nghệ, dẫn tới không ít nghệ sĩ tranh nhau nịnh bợ. Tuổi trẻ cô nương còn lại là hắn trợ lý tiểu hạ, hôm nay hai người đi vào nơi này, là bởi vì một sắp bắt đầu quay nhiệt bá tổng nghệ.

Trần luân là trong giới lão nhân, nếu là đổi lại ngày thường, hắn cũng không đến mức như thế ân cần, trước tiên nửa giờ liền đến đạt ước định địa điểm, sợ nơi nào trừ bỏ vấn đề.

Nhưng lần này khách quý trung có một vị chính là cấp quan trọng nhân vật, hơn nữa nàng phía trước chưa bao giờ tham gia quá bất luận cái gì gameshow, bất quá là ai mời, khai ra rất cao giá cả, cũng chưa bao giờ vì sở động.

Trần luân phía trước cũng từng thử ước quá đối phương vài lần, liền tính không tham dự toàn bộ hành trình, đảm đương cái phi hành khách quý cũng là tốt, nhưng mỗi lần đều bị cự tuyệt. Lần này chính mình cũng không biết là đụng phải cái gì đại vận, đối phương thế nhưng chủ động hướng hắn tung ra cành ôliu, nói đúng hắn thủ hạ một tổng nghệ thực cảm thấy hứng thú, muốn thu một kỳ.

Trần luân ngay từ đầu còn tưởng rằng chính mình là đang nằm mơ, phát hiện không phải mộng mà là chân thật phát sinh sự tình lúc sau, quả thực thụ sủng nhược kinh. Không biết ngày đêm mà vội vài thiên, cố gắng đem mỗi cái chi tiết làm được hoàn mỹ.

Hắn kiểm tra trong phòng quần áo, lẩm bẩm tự nói: “Hẳn là không thành vấn đề……”

Lời còn chưa dứt, trang phục gian môn bị nhẹ nhàng gõ vài cái, ngay sau đó bị đẩy ra tới.

Vài đạo mạn diệu thân ảnh xuất hiện ở tầm nhìn.

Đứng ở đằng trước chính là một cái dáng người cao gầy tóc dài nữ tử, mặt mày sinh đến cực mỹ, không có một chút ít tỳ vết. Nàng quần áo đơn giản, tuy rằng chỉ xuyên thuần sắc áo thun cùng quần đùi, nhưng như cũ khó nén phong tình. Chỉ là đứng ở nơi đó, liền hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Nữ tử bên cạnh là một cái hơi lùn một chút xinh đẹp nữ sinh, thoạt nhìn muốn so bên người người hảo tiếp cận đến nhiều, đặc biệt là cười thời điểm, hắc bạch phân minh đôi mắt nhẹ nhàng một loan, bên trong như là có nhỏ vụn quang ảnh ở đong đưa, hoạt bát động lòng người.

Trần luân chạy nhanh đón nhận đi, “Lâm Sầm lão sư, Miên Miên, đã lâu không thấy a.”

Lâm Sầm gật gật đầu xem như đáp lại, Ninh Miên Miên tắc cười tủm tỉm mà cùng trần luân hàn huyên hai câu, làm đối phương căng chặt thần kinh lập tức lơi lỏng không ít.

[BHTT] [QT] Rắn Rết Mỹ Nhân - Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ