Chương 191
Theo cuối cùng một hàng hệ thống nhắc nhở đổi mới, không khí nhất thời trở nên gấp gáp lên.
Nhung Nhung ngơ ngác mà nhìn trò chơi giao diện, không thể tưởng tượng nói: “Một giờ, mười năm? Này không khỏi cũng thật quá đáng đi!”
Tuy rằng không biết này đó đồng hồ kích hoạt điều kiện là cái gì, nhưng muốn kích hoạt một trăm đài đồng hồ, như thế nào cũng muốn tiêu tốn ba bốn giờ. Nếu các nàng tiến hành thuận lợi, tiêu phí ba cái giờ liền đạt thành mục tiêu, như vậy mỗi người tuổi đều phải hơn nữa 30 tuổi.
Nàng năm nay chỉ có 18 tuổi, hơn nữa 30, liền biến thành…… 48 tuổi?
Tuy nói ra phó bản lúc sau thân thể trạng thái sẽ khôi phục, nhưng nếu nàng thật sự trống rỗng tăng trưởng 30 tuổi, thân thể trạng thái khẳng định đại không bằng hiện tại, đánh nhau lên đều sợ xoay eo trẹo chân. Tới lúc đó, nàng còn có thể thuận lợi thông quan sao?
Hơn nữa này còn chỉ là đạo thứ nhất trạm kiểm soát, mặt sau lưỡng đạo chỉ sợ chỉ biết càng khó. Nàng dần dần ý thức được Quy Khư tàn nhẫn cùng đáng sợ, cũng bắt đầu dần dần minh bạch, vì cái gì phía trước không ai có thể tồn tại từ Quy Khư đi ra.
Lâm Sầm đôi mắt hơi trầm xuống: “Phân tán khai, nhanh hơn tốc độ.”
Dứt lời nàng dẫn đầu đụng vào trước mắt đồng hồ, đầu ngón tay cùng chung mặt tiếp xúc địa phương lập tức nổi lên từng vòng gợn sóng.
Chung mặt dường như biến thành một mặt hòa tan gương, trung tâm lấy cực nhanh tốc độ xuất hiện một cái lốc xoáy. Lốc xoáy trung tâm, có một đạo hắc ảnh chậm rãi bò ra tới.
Hệ thống nhắc nhở bắn ra:
【 cảnh cáo! Ngươi kinh động thời gian nhà giam bảo hộ linh! 】
【 bảo hộ linh không thích kẻ xâm lấn, sắp đối với ngươi khởi xướng công kích! 】
Lâm Sầm mũi đao một chọn, lưu loát mà đem kia chỉ bộ mặt dữ tợn bảo hộ linh trảm thành hai đoạn.
Nhưng mà bảo hộ linh tựa hồ là quần cư sinh vật, một con một con, liên tiếp mà từ chung mặt trung hướng ra phía ngoài bò.
Ninh Miên Miên thấy thế, thói quen tính mà muốn qua đi hỗ trợ, nhưng lại nghĩ đến gấp gáp thời gian hạn chế, lại ngạnh sinh sinh mà dừng bước.
Nàng đụng vào một khác chỉ chung mặt, cùng với trung quái vật triền đấu lên.
Lâm Sầm tam hạ hai hạ liền đem thành đàn bảo hộ linh rửa sạch sạch sẽ, xoay người lại bước nhanh đi hướng một khác đài đồng hồ.
Trò chơi giao diện bắn ra:
【 bảo hộ linh đã thanh trừ xong, thành công kích hoạt đồng hồ. 】
【 trước mặt kích hoạt đồng hồ ( 1/100 ). 】
Lâm Sầm thoáng nhẹ nhàng thở ra. Nếu chỉ là đơn thuần xoát quái nói, kích hoạt một trăm đài đồng hồ cũng không phải cái gì việc khó. Nhưng nàng cảm thấy sự tình sẽ không đơn giản như vậy.
Đệ nhị đài đồng hồ thoạt nhìn bão kinh phong sương, rỉ sét loang lổ, kim đồng hồ một tạp một tạp, tựa như gần đất xa trời lão nhân, nửa ngày cũng dịch bất động bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Rắn Rết Mỹ Nhân - Thỏ Tử Đản Cao
RomanceTác phẩm: Rắn rết mỹ nhân Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10126 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16265 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27472 Văn chương tích phân: 291,552,480 Thể loại truyện: Nguyên san...