Chương 211 phiên ngoại 11
Lạc Phù đem dày nặng người tuyết khăn trùm đầu tháo xuống, tùy tay gác lại ở đạo cụ gian trên sô pha.
Đeo một buổi sáng khăn trùm đầu, thiển màu hạt dẻ tóc dài có chút hỗn độn, nàng giơ tay tùy ý sửa sửa, dựa vào mềm mại chỗ tựa lưng thượng, thở dài một cái.
Vì tránh cho bại lộ Lạc Phù thân phận, Mạnh Oanh không có làm nàng cùng nhân viên công tác khác cùng chung phòng nghỉ, mà là làm nàng ở đạo cụ gian nghỉ ngơi. Cơm trưa đã chuẩn bị tốt, liền đặt ở trước mắt trên bàn nhỏ. Phổ phổ thông thông cơm hộp, thái sắc thiên tố, sờ sờ đã không có nhiệt khí.
Nếu là đổi lại bình thường Lạc Phù đã sớm bắt đầu oán giận, nhưng hôm nay nàng trong lòng tràn đầy nhìn thấy Giang Vãn vui sướng, cho nên thái độ khác thường, không chút nào để ý đồ ăn thô ráp, còn móc di động ra chụp bức ảnh làm kỷ niệm.
Nàng đang chuẩn bị động đũa, di động vang lên, là Mạnh Oanh tin tức.
“Lạc Phù tỷ, ngươi trước đừng ăn, chờ ta trong chốc lát.”
Lạc Phù không rõ nguyên do, “Làm sao vậy?”
Bên kia thực mau hồi lại đây, “Có kinh hỉ, hì hì.”
“Lạc Phù tỷ, đợi lâu a.”
Ước chừng nửa giờ sau, Mạnh Oanh xuất hiện ở đạo cụ gian. Nàng đem cửa đóng lại, hưng phấn mà triển lãm trong tay đồ vật, “Ngươi xem, đây là cái gì thứ tốt?”
Hai cái đóng gói tinh mỹ hộp đồ ăn hiện ra ở trước mắt, chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài cùng thể tích, cũng so với chính mình trong tay cơm hộp phong phú không biết nhiều ít lần.
Cứ việc cách đóng gói, nhưng đồ ăn hương khí vẫn là nhè nhẹ từng đợt từng đợt quanh quẩn đi lên, trêu chọc người muốn ăn.
Lạc Phù hơi giật mình, giương mắt hỏi: “Từ đâu ra?”
“Giang Vãn tỷ thỉnh, sở hữu nhân viên công tác đều có.”
Mạnh Oanh đưa qua một hộp, mỹ tư tư mà ở bên người nàng ngồi xuống, “Đây là cái kia tuyết thành bí chế thịt nướng, oa vừa rồi xem thời điểm liền đem ta thèm đến muốn mệnh, nhưng xem như ăn tới rồi.”
Nghe được Giang Vãn tên, Lạc Phù tâm nhẹ nhàng giật mình.
Nàng hỏi: “Giang Vãn đưa?”
“Đúng vậy.” Mạnh Oanh cúi đầu hủy đi đóng gói, thế như chẻ tre tư thế, “Giang Vãn tỷ nói đại gia mấy ngày nay đều vất vả, khó được hôm nay nghỉ ngơi thời gian trường, muốn khao một chút chúng ta.”
Dứt lời dừng một chút, lại tự đáy lòng mà cảm thán nói: “Giang Vãn lão sư nhìn lời nói không nhiều lắm, kỳ thật người siêu cấp hảo đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Rắn Rết Mỹ Nhân - Thỏ Tử Đản Cao
RomanceTác phẩm: Rắn rết mỹ nhân Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10126 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16265 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27472 Văn chương tích phân: 291,552,480 Thể loại truyện: Nguyên san...