106-120

516 22 2
                                    

Chương 106

Lâm Sầm đóng lại cửa tủ lúc sau, lại ở mặt trên dán vài đạo hoàng phù.

Mới vừa dán xong, trong ngăn tủ liền truyền đến vài tiếng trầm đục, như là oa oa ở dùng đầu va chạm cửa tủ. Cách môn đều có thể cảm nhận được nó giờ phút này phẫn nộ.

Lâm Sầm thực bình tĩnh, “Không quan hệ, một chốc ra không được.”

Nhưng cứ việc Lâm Sầm nói như vậy, Kỷ Trạch vẫn là thực lo lắng, cũng không rảnh lo cái gì chuyên môn an bài nam sinh ký túc xá, chết sống không chịu ở trong phòng tiếp tục trụ, muốn dọn đi nước trà gian.

Ninh Miên Miên xem hắn trước mắt tinh thần trạng thái cũng xác thật rất kém cỏi, lại trụ đi xuống, đừng nói là chụp video khảo hạch, bình thường tham gia huấn luyện phỏng chừng đều khó khăn.

Nàng nghĩ nghĩ, nhỏ giọng đối Lâm Sầm nói: “Tỷ tỷ, nếu không chúng ta cùng Kỷ Trạch thay đổi phòng đi.”

Từ tiến vào phó bản tới nay, Kỷ Trạch liền nơi chốn bị nhằm vào. Các nàng cần thiết nghĩ cách giữ được Kỷ Trạch mới được, bằng không khảo hạch thất bại, liền sẽ tập thể bị phạt. Tuy rằng không biết trừng phạt cụ thể là cái gì, nhưng có thể lẩn tránh nói, vẫn là tận lực lẩn tránh hảo.

Hơn nữa nàng cảm thấy cái này phó bản tựa hồ chỉ nhằm vào nam tính, nữ tính tương đối tới nói vẫn là tương đối an toàn. Liền tính thay đổi phòng, có lẽ các nàng cũng sẽ không gặp được cái gì.

Lâm Sầm còn không có đáp lời, Lạc Phù trước đã mở miệng, “Kỷ Trạch, ta cùng ngươi đổi phòng.”

Kỷ Trạch sửng sốt, trong mắt sinh ra vài phần mong đợi tới, “Thật vậy chăng?”

Lạc Phù gật gật đầu, Kỷ Trạch thực kích động, liên tiếp nói lời cảm tạ.

Lạc Phù lại đối Ninh Miên Miên nói: “Ta cùng Giang Vãn vừa rồi thương lượng qua, hai chúng ta trò chơi kinh nghiệm so ngươi nhiều, có thể bảo vệ tốt chính mình, vẫn là chúng ta đổi đi.”

Ninh Miên Miên lại là cảm động lại là ngượng ngùng, cũng cùng Lạc Phù nói tạ.

Tuy rằng nàng hiện tại biến cường rất nhiều, nhưng cùng cao thủ bảng thượng Lạc Phù cùng Giang Vãn so, vẫn là có chênh lệch. Bất quá liền tính chuyện này đối với các nàng hai cái tới nói là chuyện nhỏ không tốn sức gì, nàng cũng phi thường cảm kích các nàng chiếu cố.

Lâm Sầm không phản đối, chỉ là dặn dò Lạc Phù vài câu, lại từ ba lô lấy ra mấy cái trừ tà đạo cụ đưa cho nàng, Lạc Phù cười tiếp nhận, nói câu “Không cần lo lắng”.

Ninh Miên Miên lại kỹ càng tỉ mỉ mà cấp Kỷ Trạch nói một phen các nàng đêm nay ở tụ hội thượng nhìn thấy nghe thấy, đặc biệt trọng điểm nói giảng chết mấy cái nam chủ bá, làm Kỷ Trạch ngày thường cũng lưu tâm một chút tương quan manh mối, có thích hợp cơ hội nói, cũng đi tìm hiểu tìm hiểu.

Những người khác rời đi lúc sau, Lạc Phù nhìn thoáng qua thời gian, buổi tối 10 giờ.

Này gian ký túc xá so các nàng phía trước phòng diện tích tiểu rất nhiều, nàng quay người lại, tùy thời đều có thể nhìn đến Giang Vãn đang đứng ở khoảng cách nàng rất gần địa phương.

[BHTT] [QT] Rắn Rết Mỹ Nhân - Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ