Chương 181Vương Tùng rời khỏi sau, phía trước bị gián đoạn tình báo giao lưu có thể tiếp tục.
Lạc Phù đem vừa rồi cùng Giang Vãn tao ngộ sự tình nói một lần, tuy rằng nàng giảng thuật thời điểm tận lực bỏ bớt đi những cái đó lệnh người không khoẻ huyết tinh hình ảnh, nhưng mọi người vẫn là có thể từ hai người ngữ khí thần thái phục hồi như cũ ra ngay lúc đó cảnh tượng.
Giang Vãn tổng kết nói: “Hứa tư thừa nhận giết người nhưng thật ra thực sảng khoái, nhưng nếu truy cứu hắn giết người nguyên nhân, hoặc là lại truy vấn càng nhiều chi tiết, hắn liền không trả lời, chỉ là ẩn ẩn mà ám chỉ là thôn nguyên nhân.”
“Hứa tư cùng Vương Tùng bên nào cũng cho là mình phải, trước mắt cũng không thể phán đoán ra hắn giết người nguyên nhân rốt cuộc là bởi vì đơn thuần tâm lý biến thái, vẫn là có khác ẩn tình.”
Ninh Miên Miên gật gật đầu, “Bất quá có thể xác định thôn là có vấn đề, bọn họ mặt ngoài đối ngoại người tới hữu hảo tương đãi, trên thực tế vẫn luôn đang âm thầm tính kế chúng ta.”
Cho nên nếu ngạnh muốn ở hứa tư cùng Vương Tùng chi gian làm một cái lựa chọn nói, nàng càng có khuynh hướng hứa tư nói là thật sự. Có lẽ là bởi vì các thôn dân đối hắn đã làm cái gì, gây thành vô pháp vãn hồi hậu quả, mới làm hắn làm ra như thế hành động.
Lâm Sầm cũng đem các nàng hôm nay ở thôn trưởng gia hiểu biết thuật lại một lần, sau đó dùng chiếc đũa điểm điểm bàn trung một ngụm không ăn qua đồ ăn, “Vương Tùng vừa rồi tới thời điểm vẫn luôn ở trộm ngắm trên bàn đồ ăn, hắn chủ yếu mục đích chỉ sợ cũng là xem chúng ta ăn không ăn xong có vấn đề đồ ăn, hắn cùng chuyện này thoát không khai can hệ. Hiện tại nếu người đã thượng câu, trong chốc lát chúng ta liền từng người đi nghỉ ngơi, xem hắn rốt cuộc muốn làm cái gì.”
Bảo hiểm khởi kiến, đoàn người thiết trí hảo tra xét đạo cụ mới từng người về phòng nghỉ ngơi. Cứ như vậy, chỉ cần có người bước vào sân phạm vi, các nàng trên người tiếp thu khí liền sẽ lập tức thu được tin tức.
Ninh Miên Miên tốt nhất phòng hộ kỹ năng, liền tính toán ngủ một lát, tuy rằng hiện tại còn không biết buổi tối rốt cuộc là tình huống như thế nào, nhưng tóm lại là muốn xoát quái đánh nhau, vẫn là muốn nghỉ ngơi lấy lại sức, bảo tồn thể lực.
Ở phó bản lăn lộn lâu như vậy, nàng đồng hồ sinh học tựa hồ cũng tiến hóa —— bất luận cái gì thời điểm chỉ cần nàng tưởng, liền có thể ở 15 phút trong vòng ngủ, mặc kệ ban ngày vẫn là buổi tối.
Đến nỗi trong phòng chết hơn người sự, nàng căn bản sẽ không lo lắng đi tự hỏi. Rốt cuộc ở phó bản, so với chết hơn người nháo quỷ phòng ở, trụ quá nhà ở không hề vấn đề ngược lại là tương đối hiếm thấy, thậm chí đáng giá cảnh giác một sự kiện.
Ninh Miên Miên chính ngủ đến mơ mơ màng màng, bên tai đột nhiên vang lên nhắc nhở âm.
Thanh âm không lớn, nhưng thực chói tai, đủ để cho nàng một giây thanh tỉnh.
Có người tới.
Ninh Miên Miên mở choàng mắt, phản ứng đầu tiên là xem xét trò chơi giao diện. Hiện tại là buổi chiều 5 giờ mười lăm, từ nàng đi vào giấc ngủ bắt đầu ước chừng đi qua tam giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Rắn Rết Mỹ Nhân - Thỏ Tử Đản Cao
Storie d'amoreTác phẩm: Rắn rết mỹ nhân Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10126 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16265 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27472 Văn chương tích phân: 291,552,480 Thể loại truyện: Nguyên san...