Chương 166Nếu lúc này từ phía trên xuống phía dưới quan sát, là có thể nhìn đến nguyên bản sáng lên bàn cờ cách ảm đạm đi xuống gần một nửa, giống như là một trương hoàn chỉnh bàn cờ bị tùy cơ gõ rớt một bộ phận dường như.
Có không ít người chơi đứng ở đã đóng cửa trong phòng nhỏ, không đầu ruồi bọ dường như nơi nơi loạn dạo, muốn tìm được một cái có thể dừng chân địa phương, nhưng mặc kệ đi đến nơi nào, chân còn không có bước vào sáng lên trong phòng nhỏ, cũng đã bị bên trong nguyên trụ dân xua đuổi uy hiếp.
Có chút tính tình thiên mềm người chơi không nghĩ cùng người khác phát sinh cọ xát, liền nhịn xuống, xoay người lại đi tìm kiếm mặt khác phòng nhỏ. Mà những cái đó khí bất quá người, tắc trực tiếp bạo phát vũ lực xung đột. Các loại vũ khí cùng kỹ năng đặc hiệu người xem hoa cả mắt, máu tươi cùng bạch cốt phúc ở đá vụn phía trên, thực mau lại bị vội vàng đi qua hỗn độn nện bước cùng nhau dẫm thành bùn lầy.
“Miên Miên, các ngươi bên kia không có việc gì đi. Ta vừa rồi nhìn đến các ngươi phòng nhỏ bị đóng cửa.”
Lạc Phù thanh âm từ tai nghe truyền lại lại đây, mang theo một chút lo lắng hương vị.
Nhung Nhung ở bên kia kêu, “Các ngươi được chưa? Ta đem định thân tạp cho ngươi đi!”
Ninh Miên Miên trả lời nói: “Chúng ta không có việc gì, đừng lo lắng.”
Dừng một chút, lại cố ý dặn dò Lạc Phù: “Ngươi đừng loạn dùng đạo cụ a, lúc này mới vừa bắt đầu không bao lâu.”
Lạc Phù trong tay có có thể đem mặt khác phòng nhỏ trung quỷ di động đến chính mình phòng nhỏ đạo cụ, nàng sợ đối phương một cái xúc động, trực tiếp tiền trảm hậu tấu mà đem thẻ bài dùng. Không đến vạn bất đắc dĩ, nàng không nghĩ cấp đồng đội thêm phiền toái, huống chi Lạc Phù hiện tại vốn là trạng thái không tốt.
Lâm Sầm cũng nói: “Không quan hệ, chúng ta tạp cũng còn không có dùng.”
Các nàng thẻ bài kỹ năng là, đem chính mình phòng nhỏ trung mỗ chỉ quỷ thả xuống đến mặt khác phòng nhỏ. Nếu không thù không oán, Lâm Sầm cũng không nghĩ đối ai đuổi tận giết tuyệt, nhưng nếu tình huống khẩn cấp uy hiếp đến người một nhà, nàng liền sẽ không chút do dự sử dụng thẻ bài.
Nàng giương mắt nhìn về phía kia hai cái du đãng màu đen thân ảnh, cất chứa hai chỉ quỷ lúc sau, phòng nhỏ không gian lập tức có vẻ chật chội lên. Mặc kệ đi đến nơi nào, kia hai cái hồng vòng tựa hồ luôn có một cái gần trong gang tấc, giảm xóc thời gian bị áp súc không ít.
Trò chơi giao diện thượng có một hàng tân đổi mới hệ thống nhắc nhở:
【 phòng nhỏ đóng cửa sau, trong đó “Quỷ” sẽ tùy cơ tiến vào mặt khác phòng nhỏ. 】
【 mỗi cái phòng nhỏ trung cất chứa “Quỷ” đạt tới 3 chỉ về sau, “Quỷ” sẽ không lại chủ động tiến vào. 】
Ninh Miên Miên ở trong lòng tính toán một chút, một cái phòng nhỏ lớn nhỏ ước chừng là 25 mét vuông, mà một con quỷ thăm dò phạm vi vì 3 mét vuông. Nếu tới rồi hậu kỳ, trong phòng nhỏ thật sự có 3 chỉ quỷ, như vậy cơ hồ vượt qua một phần ba không gian đều đem không thể tiến vào, áp lực sẽ phi thường đại, hơi không lưu ý liền phải bị đào thải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Rắn Rết Mỹ Nhân - Thỏ Tử Đản Cao
RomanceTác phẩm: Rắn rết mỹ nhân Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10126 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16265 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27472 Văn chương tích phân: 291,552,480 Thể loại truyện: Nguyên san...