Chương 16Ảo cảnh thời gian cũng không phải liên tục.
Ý thức được điểm này thời điểm, Ninh Miên Miên trước mắt cảnh tượng đã bắt đầu phát sinh vặn vẹo.
Nàng vốn dĩ muốn lợi dụng buổi tối thời gian thu thập một chút tin tức, tìm một chút về thí nghiệm nội dung. Sau đó vì thế hảo hảo chuẩn bị, lại nghỉ ngơi nghỉ ngơi dưỡng đủ tinh thần.
Nhưng nàng không nghĩ tới chính là, nữ sinh vừa mới rời đi, cảnh tượng lại đột nhiên tiến hành rồi cắt.
Phục hồi tinh thần lại thời điểm, Ninh Miên Miên phát giác chính mình đang ngồi ở một trương mềm mại trên sô pha, đỉnh đầu đèn treo thủy tinh sáng ngời ánh đèn đau đớn nàng đôi mắt.
Đây là một gian trang hoàng hoa lệ phòng, phong cách cùng thế giới hiện thực cao cấp khách sạn không có sai biệt. Có như vậy một cái nháy mắt, Ninh Miên Miên thậm chí hoài nghi chính mình đã về tới hiện thực.
Bất quá ở nhìn đến trên cổ tay quấn quanh màu đen lụa mang khi, nàng lại thanh tỉnh lại đây.
Ác mộng còn không có kết thúc, nàng vẫn như cũ ở Lâm Sầm trong thân thể.
Lúc này, trong phòng vang lên một cái máy móc giọng nữ.
“Cuối cùng một lần giai đoạn tiểu trắc sắp bắt đầu, 60 chia làm đủ tư cách, thỉnh chuẩn bị sẵn sàng.”
“Đếm ngược: 1 phút.”
Ninh Miên Miên hiểu được, nàng là trực tiếp nhảy tới phấn đầu phát nói “Cuối cùng một lần”.
“Đếm ngược: 30 giây.”
Giai đoạn tiểu trắc là chỉ cái gì đâu? Có thể cho Lâm Sầm lưu lại bóng ma tâm lý đồ vật, nhất định phi thường đáng sợ đi.
Ninh Miên Miên có điểm hoảng, nàng thử dùng ý niệm đi thao tác trên cổ tay màu đen dải lụa.
Giây tiếp theo, lụa mang tựa hồ cảm giác tới rồi nàng triệu hoán, lặng yên không một tiếng động mà từ trên cổ tay hiện lên, lưu quang lộng lẫy, làm ra tiến công tư thái.
“Đếm ngược: 10 giây.”
Ninh Miên Miên tức khắc có tự tin, nàng hít sâu một hơi, đứng dậy hoạt động một chút gân cốt.
Không có quan hệ. Nàng đối chính mình nói.
Nàng không phải cái gì nhu nhược nữ sinh, rất nhiều thành niên nam tính đều không phải nàng đối thủ. Hơn nữa Lâm Sầm thân thể tố chất chỉ biết so nàng càng tốt, nàng có kỹ xảo, có thể năng, có vũ khí, nhất định sẽ không thua.
“Đếm ngược: 5 giây.”
Chỉ cần thông qua cái gọi là giai đoạn tiểu trắc, nàng là có thể đi ra ngoài đi.
Ninh Miên Miên cảnh giác mà nhìn quanh bốn phía.
Ngoài cửa sổ là mênh mang bóng đêm, phòng nội ấm áp như xuân, an tĩnh có thể nghe được nàng chính mình tiếng hít thở.
“……3, 2, 1.”
“Thí nghiệm bắt đầu.”
Theo máy móc giọng nữ vô tình mà bá báo, đối diện trên sô pha xuất hiện một cái khổng lồ bóng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Rắn Rết Mỹ Nhân - Thỏ Tử Đản Cao
Storie d'amoreTác phẩm: Rắn rết mỹ nhân Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10126 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16265 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27472 Văn chương tích phân: 291,552,480 Thể loại truyện: Nguyên san...