9. Finding bạch tuyết

126 20 0
                                    

Chuyện là Bạch Tuyết nhà y/n đi đã mấy hôm chưa về nhà làm em lo lắng lắm. Cả thứ bảy chủ nhật y/n cùng Jeno sốt sắng đi loay quanh khu nhà tìm bé rồi dán tờ rơi, cũng đã đăng lên mạng tìm kiếm mèo mất tích.

y/n ăn không ngon ngủ không yên, trước bàn ăn toàn món khoái khẩu mà Jeno làm cũng chẳng muốn động đũa, còn Lee Jeno dù trước hay tị nạnh với Bạch Tuyết nhưng lâu dần cũng rất yêu thương bé, không có bé mèo ở nhà Jeno cũng sốt ruột.

Cả hai người đang ủ rũ trước bàn ăn thì đột nhiên chuông điện thoại y/n reo lên
-alo
...
-bạn nhặt được Bạch Tuyết à?

Cả hai mừng rỡ đứng phắt dậy, sau khi trao đổi qua điện thoại. Mới biết được Bạch Tuyết không biết thế nào lại đi theo người kia về nhà,  nhà của họ cũng khá gần, chỉ cách nhà y/n 2 khu phố, người ta thấy bé đáng yêu nên tính nuôi luôn, nhưng thấy bé mèo có chuông đeo trên cổ thì nghĩ chắc đã có chủ nên tìm kiếm thử, may mắn sao đã tìm thấy tin tìm kiếm của y/n. Jeno và y/n nhanh chóng chuẩn bị công tác đón bé Bạch Tuyết về.

Đến nơi, theo mô tả y/n tìm kiếm xung quanh, một hồi trông thấy một cô gái đang vẫy tay về phía họ liền tiến đến, người nhặt được Bạch Tuyết là một nữ sinh viên đến cùng bạn trai của cô ấy , đột nhiên Lee Jeno cất giọng:

-tưởng ai hoá ra lại gặp giám đốc Na

Người kia trên mặt thoáng ngạc nhiên sau rồi trở lại với dáng vẻ ung dung ban đầu, giọng có điệu có chút trêu chọc:

-tưởng mèo nhà ai hoá ra là mèo nhà giám đốc Lee à.

Thì ra bạn trai của cô gái nhặt được mèo là bạn cấp 3 kiêm đồng nghiệp của Jeno, tên là Na Jaemin. sau này y/n còn biết được thời thanh xuân máu lửa của 2 người này, học bá đẹp trai tranh dành hạng nhất toàn trường trong truyền thuyết thì ra lại là chuyện có thật của bạn trai cô. 2 người này không biết có ẩn tình gì mà sau này lại còn vào cùng một công ty...

y/n gặp lại Bạch Tuyết thì mừng rỡ cảm ơn cô gái kia ríu rít, được một tí 2 người họ đã ngồi nói chuyện rôm rả như bạn thân lâu ngày không gặp.
-----------------------------
-Bye bye Bạch Tuyết, bye bye chị y/n nhaa
-Bye bye em nhaa

Cô gái nhỏ tươi cười vẫy chào rồi đạp xe khuất bóng, đi theo sau là anh bạn trai.

-May mà là người tốt nhặt được, Bạch Tuyết sau này đừng có đi lung tung nữa nghe chưa!

y/n quay sang nhìn bé mèo đang được Lee Jeno ôm với ánh mắt cố gắng trừng cho đáng sợ, còn Bạch Tuyết chỉ đáp lại với một cái meow rồi nhìn sang chỗ khác làm thinh làm y/n tức nhăn cả mặt. Jeno phì cười trước biểu cảm đáng yêu của em thầm nghĩ "May mà y/n là con người chứ ẻm mà là con mèo đi lung tung như Bạch Tuyết chắc mình cũng tới số"

𝑀𝑖 𝐶𝑎𝑠𝑎 [Jeno]Where stories live. Discover now