Sau 1 tuần thì Ngọc Hải được xuất viện. Trong một tuần đó, hai vị phụ mẫu của hắn chỉ tới thăm đúng 1 lần...
Nhìn Ngọc Hải hiếm khi ngẩn ngơ, Quang Thiệncũng mặc kệ.
"Quản gia Trần, anh nói xem người ngày hôm đó là ai? Tại sao ở bên cạnh khi tôi còn bất tỉnh?"Quang Thiện một bên khuôn mặt lạnh băng, trong tâm đã thương xót thầy Nguyễn bị lãng quên không thôi. "Cậu ấy là thầy giáo trung học, là... một người hâm mộ của cậu chủ thôi...". Quang Thiện nói xong liền muốn tự đánh mình một cái. Hạ thấp thân phận của Boss phu nhân là tội đó! Nhưng anh rốt cuộc phải viện cớ gì cho tốt đây? Boss thì không nhớ lão bà nhà mình, còn Boss phu nhân thì kiên quyết không cho anh nói ra thân phận... Làm sao mới phải đây?
Ngọc Hải híp mắt lại khiến Quang Thiện bên cạnh đổ mồ hôi lạnh.
"Người hâm mộ? Quản gia Trần. Anh nghĩ có thể lừa gạt tôi bằng cái lý do ngớ ngẩn đó sao?"Quang Thiện cả người rơi vào trạng thái căng thẳng. Boss nhà mình là ai chứ? Lừa được hắn sao? Ngây thơ.
"Cậu ta rất quen mắt... còn rất quen thuộc."- Ngọc Hải ngửa đầu ra sau ghế, bắt gặp Quang Thiện như đang chột dạ mà hai tay để ở mép quần nắm chặt lại.
"Quản gia Trần, từ khi nào mà anh dám nói dối vậy?"
Quang Thiện nghe vậy nhanh chóng phản bác "Cậu chủ, chuyện cậu Nguyễn là giáo viên hoàn toàn là sự thật..."
"Nói tiếp đi."- Thấy Quang Thiện thoáng dừng lại hắn liền tiếp lời, nghe qua thì bình thường như đang tán gẫu nhưng ngữ khí chắc chắn là mệnh lệnh.
"Giữa cậu và cậu Nguyễn có một bản hợp đồng. Là hợp đồng hôn nhân, nói cách khác thì cậu ấy hiện tại chính là..."- Quang Thiện không nói hết nhưng Ngọc Hải vẫn đủ hiểu.
"Ha... tôi kết hôn với một nam nhân? Hợp đồng đó khi nào hết hiệu lực?"- Ngọc Hải cười nhạt, hắn cư nhiên lại cùng nam nhân có chuyện hôn nhân. Không phải rất nực cười sao? Phải biết thứ hắn bài xích nhất là những tên đồng tính luyến ái! Mẹ nó thực ghê tởm. (Các bạn có thể coi đây là màn tự vả của anh Quế =))))
Ngọc Hải trong lòng phun tào. Tên kia đẹp đẽ thì sao chứ? Cuối cùng vẫn là một tên thích nam nhân.
"Còn 9 tháng nữa."
"Cậu ta đang ở đâu? Lập tức đưa người tới đây."- Ngọc Hải phất tay, hàng lông mày nhíu chặt.
"Dừng, tôi và cậu ta vì sao kết hôn?"
"Là... lão nhân gia an bài."
Đúng rồi, ông nội đã mất. Vậy thì chuyện này nói dễ rồi. "Đi đi."
"Đã rõ."
...
"Anh chắc chắn với quyết định này?"- Văn Toàn trên đường tới đây đã được Quang Thiện nói rõ mọi chuyện nên không quá bất ngờ trước tờ giấy đề 3 chữ 'đơn ly hôn' này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] ᴄʜɪᴀ ᴛᴀʏ, ᴄʜᴏ̂̀ɴɢ ᴄᴜ̃ ᴆᴏ̀ɪ ǫᴜᴀʏ ʟᴀ̣ɪ
أدب الهواةtg gốc: iam_Sammm Start: 3/9/2022 End: