Ánh nắng vàng vọt , ấm áp len lỏi qua những tán cây xanh tươi , hoà mình vào mùi muối biển . Trên con phố tấp nập xe cộ , một cậu nhóc thiếu niên non nớt với mái tóc bù xù đáng yêu đang vội vã băng qua những làn đường đậm mùi khói bụi .
Dừng chân trước cổng trường Aoyama , tiếng trống rành rọt vang lên khiến nhóc con bắt đầu rơm rớm hốt hoảng mà tăng tốc độ .
Đằng xa xa , một thân người cao lớn đang sừng sững chôn chân dưới gốc cây bàng , ánh nắng xuyên qua những lá cây bàng sẫm màu cằn cỗi và dừng chân trước mái tóc trắng xoá của người kia .
Thân ảnh cao lớn , vóc dáng cân đối , cánh vai rộng , khuôn mặt cực kỳ điển trai điểm xuyến với đôi mắt tím mơ mộng . Nhóc ngốc bù lu bù loa thở không ra hơi :
" Izana .. hộc hộc .. Em xin lỗi ... không phải em ngủ quên đâu "
Izana miết nhẹ cánh môi thầm nhếch mép , tay cầm cuốn sổ sao đỏ từ từ tiến đến :
" hửm ... cậu học sinh này đi muộn nhé ! Đọc tên với lớp nhanh "
Khuôn mặt baby boy dần tái mét , em khép nép liếc ngang , liếc dọc :
" em .. em tên Hanagaki Takemichi ạ "
Izana bật cười trước sự dễ thương , xoa nhẹ mái tóc màu nắng bồng bềnh kia :
" Đồ ngốc , anh đùa thôi mà ! Sáng nay đã ăn gì chưa
" Em ăn .. ăn rồi ! "
Hắn ta nhíu mày rồi nhéo eo em một cái thật đau :
" oaaaa "
" nhóc con , em nghĩ em lừa được anh sao ! Nhưng mà em đi muộn thì vẫn phải phạt nhé ! "
Takemichi thụt lùi chột dạ :
" Thế nhưng.. anh đừng .. đừng ghi vào sổ nha , em sợ bị cô gọi về nói cho bà nghe lắm ! "
Hắn ta cũng phải rùng mình khi nghĩ đến người phụ nữ lực điền u70 ấy . Cánh tay rắn chắc , khoẻ khắn được mài dũa bởi những trận bom đạn thuở xa xưa sặc mùi thuốc súng .
Đôi mắt sắc lẹm sâu hoắm , một lực tay cũng đã có thể đánh bay người chồng trinh chiến của mình nhiều năm . Izana chọt chọt vào má mình mà cười dâm , em bé hiểu ý ngoan ngoãn nhón chân thơm chóc 1 cái .
Được đáp ứng là vậy nhưng cánh tay nâu sẫm kia lại đang miết nhẹ lên cặp đào căng mọng . Takemichi xấu hổ giật lùi về sau , ngón tay thon nhỏ nắn nắn quai cặp :
" Izana sàm sỡ em hả ! "
" Đâu có , anh phủi bụi thôi nè ! ^^ "
Nhóc ngốc giờ đã lớn hơn , cũng đã nhận thức được những trò ranh mãnh của anh trai nên liền xấu hổ cụp đuôi bỏ chạy .
Tên nào đó vừa được ăn ngon thì liền nhếch mép ngúng nguẩy bỏ vào lớp với tâm trạng khoan khoái . Chẳng mấy chốc đồng hồ đã điểm số 12 , từng đợt trống hối thúc xâm thẳng vào đại não của những cô cậu học trò uể oải .
Sau những tiết mục văn nghệ cùng bài phát biểu chào mừng dưới cái nắng gay gắt , em bé đã chính thức đặt chân lên lớp 10 , cũng không còn nhỏ nữa đâu nha !!
BẠN ĐANG ĐỌC
( AllTakemichi - AOB ) Đôi Mắt
Random* Thể loại : AOB . * Ngọt ngào , đáng yêu , cuộc sống đời thường , vườn trường . * Không liên quan đến cốt truyện Tokyo Revengers . * Truyện chỉ được đăng tại wattpad và wordpress , những web khác đều là giả mạo !