Waring : H +
Con x cha
Trong căn trọ nhỏ xập xệ , thoang thoảng đâu đó mùi ẩm mốc và rỉ nước , khắp căn phòng được bày trí một cách sơ sài và tạm bợ , nó còn mang một màu u tối đến đáng sợ .
Chợt tiếng '' cạch '' vang lên , có lẽ chủ nhân của nó đã về !
Takemichi lê những bước ngắn mà chầm chậm tiến vào nhà , cả thân thể gầy gò ấy cố gắng mang lên chiếc balo nặng nhọc , có vẻ như đã quen với cuộc sống khốn khổ như thế này , cậu chẳng lấy làm ngạc nhiên khi thấy có dòng nước tràn ra từ căn bếp .
Mặc kệ mọi thứ , cậu đặt chiếc balo xuống đất rồi nằm dài lên chiếc sofa bạc màu .
Thêm một tiếng động nhỏ nữa vang lên , Takemichi đang chuẩn bị rơi vào giấc ngủ thì chợt bừng tỉnh . Đó là Hanagaki Taiju - con trai của cậu .
Dáng người bảnh bao , vạm vỡ với mái tóc xen kẽ xanh trắng , khuôn mặt điển trai lấp ló dưới ánh đèn điện mờ ảo chiếu nửa vời .
Takemichi đón con với khuôn mặt mừng rỡ , chạy đến bên cạnh ôn nhu hỏi han :
'' Taiju về rồi hả con , có muốn ăn gì không ? Để baba đi nấu ''
Bỏ mặc lời nói quan tâm , dịu dàng của cậu mà đi thẳng một đường vào nhà , đặt cặp táp xuống rồi lạnh lùng bố thí một câu :
'' Hãy nên lo cho bản thân mình đi , từ sáng giờ anh đã ăn gì đâu chứ , đừng có làm cái khuôn mặt giả nai vô tội kia với tôi ! ''
Takemichi uất ức ghim chặt móng vào lòng bàn tay khẽ gằn giọng :
'' Taiju , con nên cẩn thận lời nói , ba là baba của con ! ''
'' Ha , baba sao , anh còn không xứng làm ba của tôi ! ''
Mười tám năm trước , cả cậu và hắn đều chẳng có chút liên quan gì đến nhau , nhưng lại chung một cảnh ngộ khắc nghiệt , hắn là cậu út mới chào đời của chủ tịch công ty Shiba , cậu út được định sẵn sẽ ngậm thìa vàng và sau này kế thừa chức chủ tịch của công ty kinh doanh lẫy lừng đó , cuộc sống như được đặt sẵn ở vạch đích rồi vậy .
Còn Takemichi - 16 tuổi là đứa con thứ hai của công ty Hanagaki , với họ : Shiba chính là đối thủ số một trên sàn đấu kinh doanh .
Cuộc sống chỉ có đấu đá lẫn nhau khiến Takemichi dần rơi vào bế tắc và trầm cảm , nhưng khi gia đình bị dồn vào bước đường cùng , mất hết hy vọng và ánh sáng , đã quyết định bắt cóc Taiju Shiba - đứa cháu đích tôn được hết mực yêu quý với hy vọng sẽ chuộc lại chút vốn lãi .
Cậu không nỡ nhìn bé con trước mặt rơi vào nguy hiểm , liền lén cha mẹ ôm Taiju đi mà chạy trốn đến một nơi thật xa , cùng hắn sống một cuộc sống giản dị , bình thường như bao người khác .
Hiện tại , dòng nước rỉ ra từ bồn rửa đã chạm đến chân của cậu , Takemichi vô thức mà bừng tỉnh , ngắm nhìn xung quang một lượt rồi bắt đầu thở dài , đưa hai tay che đôi mắt sớm đã ướt nhẹp mà nói trong tiếng nấc :
'' Phải ! ta không xứng làm baba của con , xin lỗi vì đã phải để con chịu thiệt thòi nhiều như vậy , ta đã giam cầm con quá lâu rồi , mau trở về với gia đình của mình đi ! ''
Taiju Shiba ngồi trên chiếc ghế cọt kẹt mà chau mày , hắn từ khi sinh ra đã là một Alpha với khí chất ngời ngời , ngay từ khi biết được sự thật , hắn đã biết rằng không thể trở về gia đình cũ được nữa , tại vì chính bọn họ cũng chỉ coi hắn là một con rối nuôi dưỡng để sau này điều khiển thành tay sai . Hắn dè chừng tất cả mọi người , nhưng người trước mặt lại đối với hắn vô cùng tốt , tốt đến mức quên cả chính bản thân mình . Hiện tại , người này là đang muốn đuổi hắn ra khỏi nhà sao ? Hắn đương nhiên sẽ không đồng ý !
'' Ha , tại sao ? Tại sao lại cứu tôi , tại sao lại yêu thương tôi nhiều đến như vậy , rõ ràng anh thừa biết tôi là con trai của công ty đối thủ cơ mà , đáng nhẽ phải bóp chết tôi từ lúc mới sinh ra chứ ! '' Taiju dường như mất khống chế cảm xúc mà dồn Takemichi vào căn bếp .
Chưa kịp để cậu phản ứng , Taiju đã đặt lên môi Takemichi một nụ hôn mạnh bạo , biết rằng người trước mặt sẽ phản kháng , hắn liền thả tin tức tố hoa anh đào khiến cả người cậu mềm nhũn đến đáng thương :
'' Ta ... ta là .. ba của con ''
Hai tay cậu quơ quào muốn đẩy người trước mặt nhưng bất thành . Nhanh chóng , quần áo của cậu đã được lột sạch . Nhìn thân thể đỏ ửng , trắng hồng của ba mình trước mặt mà hắn nuốt nước bọt , nhẹ nhàng sờ lên cơ thể đang run rẩy :
'' Hức ... xin con ... đừng làm như thế ! ''
Bỏ ngoài tai những tiếng thút thít , Taiju không nhanh không chậm đâm thẳng vào hậu huyệt của cậu khiến Takemichi thét lên đau đớn :
'' Hức hức .. đau quá .... dừng ''
Hắn đã muốn làm như vậy từ lâu lắm rồi , Takemichi yêu hắn với tư cách của một người cha , còn hắn lại muốn bên cạnh cậu với tư tưởng đen tối khác , hắn không thể chịu nổi việc cậu cứ nhịn hết thứ này thứ nọ để cho hắn một cuộc sống đầy đủ , hắn mới chính là người nên bảo vệ cậu , càng nghĩ càng tức giận .
Taiju thúc mạnh từng đợt , càng thúc càng nhanh khiến Takemichi bên dưới đau đến ứa nước mắt , hai tay bám chặt vào lưng của hắn , miệng rên rỉ không ngừng khiến Taiju cười lên thỏa mãn . Mãi đến lúc trời đã bắt đầu sậm tối , Taiju mới chịu ngừng và bế cậu đã ngất lịm từ lâu trên căn bếp ẩm ướt xuống .
Vuốt ve gương mặt thấm đẫm nước mắt , hắn đặt lên đó một nụ hôn nhẹ , cất giọng khàn khàn :
'' Tôi sẽ trả thù tất cả , tôi sẽ giam cầm em bên mình , nếu lúc đó em dám trốn chạy , tôi sẽ đánh gãy chân của em ''
BẠN ĐANG ĐỌC
( AllTakemichi - AOB ) Đôi Mắt
Casuale* Thể loại : AOB . * Ngọt ngào , đáng yêu , cuộc sống đời thường , vườn trường . * Không liên quan đến cốt truyện Tokyo Revengers . * Truyện chỉ được đăng tại wattpad và wordpress , những web khác đều là giả mạo !