Chap 6

175 11 4
                                    

Cả lớp sau khi được phân đội thì các Jounin hướng dẫn cũng đã đến đón các đội, chỉ duy đội 7 là vẫn còn ngồi chờ đội trưởng của mình đến.

Naruto lại bày ra vẻ mặt lạnh lùng im lặng nhìn ra cửa sổ còn Sasuke và Sakura thì có phần vui vẻ hơn bởi vì kiếp này, y có một gia đình hạnh phúc.

2 người bạn thân bày ra vẻ mặt tức giận, mất kiên nhẫn nhìn trời nhìn đất rồi lại bày mấy trò quậy phá vị thầy giáo tương lai của mình khiến Kakashi đang ở phòng bên cạnh nhìn qua cái lỗ chuẩn bị trước trong phòng có chút bất lực.

Cảm nhận được nguồn chakra quen thuộc, cậu không nhịn được mà cười nhẹ liếc nhìn bức tường trong lớp. Kakashi vừa nhìn thấy ánh mắt của cậu thì mặt bỗng có chút đỏ sau đó chạy ra khỏi phòng.

Sau nụ hôn đó, Kakashi khi nào cũng muốn né tránh cậu. Khi Minato đề nghị anh làm Jounin hướng dẫn cho đội Genin của cậu thì Kakashi đã muốn từ chối nhưng, thầy của anh đã van xin nài nỉ thậm chí còn từ bỏ liêm sỉ của một Hokage mà chà lết thân mình ôm chân anh không buông khiến anh không thể từ chối được.

Sau khi bình tĩnh lại, anh từ từ bước vào phòng học của đội 7, vừa mở cửa ra, một miếng lau bảng rơi xuống làm anh có phần ngây ngốc. Nhìn sang thì lại thấy hai cô cậu học trò cười tinh nghịch còn cậu "em trai" của anh thì lại không quan tâm nhìn ra cửa sổ mà lòng có chút không cam tâm.

Haizz, nói sao đây... ấn tượng đầu tiên của thầy đối với các em là... đáng ghét - Kakashi cất giọng lười biến nhìn các học trò của mình

Còn ấn tượng đầu tiên của em đối với thầy là vô trách nhiệm - Naruto liếc sang dùng đôi mắt lạnh lùng sắt bén nhìn anh khiến anh bỗng chốc rùng mình mà chuyển chủ đề.

Thầy cho các em 15 phút lên sân thượng tập trung! - Vừa dứt lời, Kakashi liền biến mất để lại cả ba đứa học trò của mình.

Naruto cũng chỉ cười nhẹ, vốn dĩ cả ba có thể biến lên nhưng Naruto cậu lại thích đi ngược lại với ý nghĩ của Kakashi, cậu biết chắc anh sẽ nghĩ tất cả cũng sẽ thuấn thân lên sân thượng vì bọn họ đều được Naruto chỉ dạy tốc độ.

15 phút sau, cả ba đều bước lên cánh cửa sân thượng nhìn đôi mắt bảy phần bất lực của Kakashi mà cười thầm trong lòng

Được rồi! Các em đều đã lên rồi, chúng ta giới thiệu trước đi! Thầy trước, thầy tên là Hatake Kakashi, sở thích rất nhiều, ghét không có, ước mơ thì không định nói với các em - Anh đành phải làm lơ mà chuyển chủ đề

Em là Haruno Sakura, sở thích là..... Kya, ghét Ino heo, ước mơ là sẽ làm một Kunoichi xuất sắc - Cô nàng hoa anh đào cười phát biểu

Uchiha Sasuke, sở thích tập luyện cùng anh trai, ghét bọn con gái phiền phức, ước mơ mạnh hơn anh hai - cậu ấm nhà Uchiha cũng lên tiếng nhưng vẫn giữ giọng ảm đạm vốn có

Uzumaki Naruto, sở thích... không có, ghét đi trễ, ước mơ.... Bí mật! - Cậu im lặng hồi lâu sau đó mới chậm rãi trả lời.

Sau màn giới thiệu thì Kakashi cũng biến mất sau khi để lại lời nhắn 5 giờ sáng mai đến sân tập số 7. Tất cả cũng đã ai về nhà nấy cho đến hôm sau..

[NarutoxAll] Trọng Sinh Đến Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ