Chap 3

241 14 3
                                    

Itachi, Shisui chưa chết

Itachi vừa nghe thấy đã đẩy Naruto ra mặt đối mặt với mình mà nói lớn:" Đội trưởng! Anh đừng đùa như vậy, không vui đâu! Rõ ràng chính mắt tôi đã thấy-

Cậu thấy Shisui nhảy xuống dòng sông nhưng không có nghĩa là cậu ấy chết, tôi đã cứu cậu ấy rồi, cậu ấy đang sống tạm ở nhà tôi - Naruto kìm nén cảm xúc mình lại mà nhỏ nhẹ nói với anh.

A...anh nói thật chứ, đội trưởng?

Ừm, tôi đưa cậu đi gặp cậu ta.

Sau đó, Naruto đưa Itachi đến ngôi nhà nhỏ cạnh dòng sông. Shisui lúc này vừa ăn sáng xong, nghe tiếng động, anh liền quay sang :"Đội trưởng, anh về rồi sao?"

Shisui... - Itachi nhìn cậu bạn thân trước mặt mình mà rưng rưng nước mắt, giọng chút run run trực tiếp mở Mangekyo Sharingan lên rồi nhào đến ôm chặt người bạn mình

Itachi? cậu sao lại đến được nơi này? - Shisui bất ngờ trong cái ôm của Itachi, anh ngạc nhiên nói

Tôi đưa cậu ta đến đây - Naruto trả lời một câu ngắn gọn

Shisui, nếu cậu còn sống vậy thì tôi trả lại con mắt này cho cậu- Một con quạ với một con Mangekyo Sharingan bỗng xuất hiện bên vai y. Thấy vậy, Naruto liền dùng chakra lấy đi con mắt đỏ máu của nó. Cậu trầm ngâm nhìn nó rồi suy nghĩ một hồi sau đó nói:" Shisui, tôi tạm thời mượn con mắt này của cậu trong vòng vài ngày, tôi hứa với cậu sẽ dùng thứ này để lấy con mắt còn lại từ tay lão Danzo"

Vâng.

Tối hôm sau, Naruto sau khi gắn 1 con Sharingan của Shisui vào mắt mình thì cậu nhanh chóng phi thân đến căn cứ đội root nơi Danzo trú ngụ, bỏ lại Itachi ở nhà chăm sóc cho Shisui một mình.

Đến nơi, cậu dùng Sharingan nhìn thấy hắn đang đứng trong một căn nhà nhỏ tay cầm một lọ kính màu xanh lục nho nhỏ, vì xa quá nên Naruto chẳng thấy được thứ bên trong là gì. Cậu sau khi xác định được vị trí kẻ thù thì nhanh chóng lao đến dùng thanh Katana luôn bên người cậu mà chém giết những anbu thuộc đội Root một cách dã man.

Khi Danzo mở cánh cửa căn nhà ra thì đập vào mắt hắn là xác chết cấp dưới của mình nằm la liệt trên đất, cạnh bên là một thiếu niên thuộc đội Anbu của Hokage. Danzo vì đã ham muốn sức mạnh của cậu từ lâu nên đã nhiều lần ngỏ ý muốn mời Naruto vào đội Root của hắn nhưng những lần như vậy, hắn đều sẽ mất một thuộc hạ của Root, người được phái đến gặp cậu.

Kitsune, ngươi đồng ý tham gia Root rồi sao? - Bỏ qua việc các thuộc hạ của mình bị giết hết, Danzo vẫn lạnh lùng nhìn cậu thiếu niên chừng 18 cạnh mình.

Không, lần này ta đến là muốn lấy đồ.

Đồ?

Con mắt của Uchiha Shisui!

Vừa nghe hết câu nói, Danzo nhanh chóng lùi ra xa sau đó kết ấn hoả độn vào cậu. Naruto thấy vậy cũng dùng thuỷ độn ngăn lại khiến hắn bất ngờ vì trong hồ sơ, Ankoku no Kitsune là một người sử dụng phong độn cấp cao bây giờ lại có thể sử dụng thuỷ độn

Không suy nghĩ lâu, hắn nhanh chóng kết ấn chiêu thức khác bao gồm cả mộc độn (cái này mình có tìm hiểu trên google thì biết ông có thể sử dụng mộc độn vì được Orochimaru cấy vào)

[NarutoxAll] Trọng Sinh Đến Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ