Cả hai cứ thế hôn nhau, thời gian cứ như dừng lại, cho đến khi Naruto bỏ ra cũng đồng thời kéo được một sợi dây trong suốt từ miệng của cả hai.
Hashirama mặt bỗng chốc đỏ đến nỗi muốn bốc khói, anh đưa tay lên che mặt mình lại ngại ngùng.
Cậu thấy vậy cũng nhẹ nhàng gỡ ra, nhìn thẳng vào mắt anh cười tươi rồi hôn nhẹ vào trán.
Hashirama, chúng ta yêu nhau đi - Cậu lên tiếng thẳng thắn.
Ư...ừm - anh ngại ngùng lên tiếng.
Nghe vậy, Naruto lại cười nhẹ rồi hôn mạnh vào đôi môi anh. Lưỡi cậu cẩn thận tham quan khoan miệng. Sau nụ hôn dây dưa triền miên, sự chú ý của cậu đã dồn vào cái cổ trắng nõn đó, không tự chủ mà đánh dấu vào đó một dấu ấn màu đỏ.
Cậu luồn tay vào áo anh, bắt lấy đôi nhũ hoa đang cương cứng mà chọc ghẹo. Vén nhẹ chiếc áo anh lên, Naruto liền như một đứa trẻ mà vồ lấy cái nhũ hoa hồng hào nhỏ nhắn khiến Hashirama không nhịn được rên lên một tiếng.
Tiếng rên ấy lại làm cậu rạo rực hơn nữa. Naruto di chuyển cánh tay rảnh rỗi của mình đến nơi huyệt đạo. Nhẹ nhàng đảo một vòng rồi cho vào bên trong.
Lần đầu tiên Hashirama làm chuyện này, anh bị ngón tay điêu luyện của Naruto làm mê muội, cậu bé nhỏ nhắn cũng cương cứng. Cùng lúc này, Butsuma cùng Tobirama cũng về đến nhà
Khi ngón tay thứ ba được cho vào thì anh đã chịu không nổi mà giải phóng lần đầu của mình ra. Thấy vậy, nhóc nhỏ của cậu cũng nổi loạn. Cậu nhanh chóng thay thế ngón tay mình bằng nó.
Bất ngờ bị vật có kích thước lạ cho vào, Hashirama không tự chủ mà rên lớn, anh nhanh chóng che miệng mình lại vì gian phòng cạnh bên chính là của phụ thân anh.
Nghe thấy tiếng động lạ từ phòng con trai, Senju Butsuma nhanh chóng bước qua. Tiếng bước chân càng gần khiến Hashirama bị kích thích, huyệt đạo bên dưới cũng bấu chặt cậu nhóc nhỏ hơn, anh không muốn thoát khỏi khoái cảm này nhưng cũng chẳng muốn phụ thân phát hiện ra.
Naruto nhìn một loạt biểu cảm của anh mà cười nhẹ, ghé sát tai anh rồi hà hơi:
- Hình như em rất thích cảm giác này nhỉ?K..không có, N..Naruto, dừng lại đi - Hashirama khó khăn nói
Không ngờ, lời nói này khiến cậu còn rạo rực hơn mà thúc mạnh vào nơi huyệt đạo đang ôm chặt mình rồi hôn vào đôi môi hồng hào mềm mại của anh khiến những tiếng rên rỉ bị nuốt vào bên trong.
Hashirama? Có chuyện gì thế? - Butsuma bây giờ đã đứng trước cửa phòng anh, ông lo lắng hỏi con trai.
Bên trong, nghe tiếng của cha mình, anh lập tức sợ hãi nhưng Naruto thì không có dấu hiệu dừng lại.
Không nghe thấy câu trả lời, ông lập tức mở cửa ra đi vào bên trong. Gian phòng chẳng có ai nhưng lại có tiếng nước chảy bên bồn tắm. Ông chậm rãi đi đến thì chỉ thấy một tấm bình phong chặn lại còn Hashirama thì đang ngâm mình bên trong.
Phụ thân? Cha vào đây có chuyện gì sao? - Anh lên tiếng
Không có gì, lúc nãy nghe thấy tiếng động lạ trong phòng con - Ngó nghiêng một hồi, Butsuma cũng đáp
BẠN ĐANG ĐỌC
[NarutoxAll] Trọng Sinh Đến Thế Giới Mới
ספרות חובביםNaruto trong cuộc đại chiến Ninja lần thứ tư đã hi sinh để phong ấn mẹ thỏ Kaguya. Vì tiếc thương cho số phận của một Shinobi hi sinh thân mình chỉ để bảo vệ cái thế giới Shinobi đúng ra cậu không nên bảo vệ, Lục đạo tiên nhân đã gửi cậu sống ở một...