Hôm nay vừa mới sáng sớm, làng đã xảy ra một chuyện kinh động. Một nhóm người đã vào Konoha và phá nát làng cùng cướp đi rất nhiều mạng sống của dân làng.
Naruto lập tức bật hiền nhân thuật cùng với sức mạnh của Kurama mà đã bảo toàn được đa số dân làng trong Konoha. Nhưng có một người kiếp trước cũng đã chết trong trận chiến này, và kiếp này, vì cậu không thể một mình bảo vệ hết Konoha nên người đó lại lần nữa chết khi bảo vệ một Chunnin, đó chính là Kakashi.
Giây phút mà Naruto cùng với mọi người nhìn thấy nửa thân trên của Kakashi đung đưa trong gió, Naruto dù biết anh sẽ sống lại nhưng trái tim cậu rất đau, xung quanh cậu bỗng chốc im lặng.
Naruto, anh đừng đau buồn mà - Itachi nhẹ nhàng đi đến nhằm an ủi cậu khi chứng kiến người mình yêu chết.
Thân thể cậu run rẩy, hai bàn tay siết chặt hình nắm đấm, chặt đến nỗi máu đã tuôn ra chảy xuống nền đất. Họ tưởng cậu đang khóc vì thế đã đến gần muốn an ủi cậu nhưng giây phút họ nhìn thấy mặt của Naruto, tất cả đều đã đứng hình.
Đôi Mangekyo Sharingan giận dữ cùng với một vạch kẻ dọc giữa con ngươi, cơn tức giận của của cậu lại thức tỉnh sự tà ác, Chakra hận thù bị phong ấn của Kurama.
Hắn phải chết! Đau đớn nhất có thể! - Naruto đấm mạnh vào thanh sắt cạnh bên khiến nó vỡ vụn, những người bên cạnh cũng không khỏi sợ hãi, lần đầu tiên họ thấy anh tức giận thật sự.
Itachi, Orochimaru, Shisui, cha! Mọi người báo hết với tức cả Shinobi lập tức rút lui, sáu tên này... Tôi xử được! - nói rồi, Naruto cũng biến mất và tất cả được phân chia nhiệm vụ thì cũng làm theo.
Giây phút tất cả đã ổn định, họ lại nhìn về hướng có đấu tranh diễn ra mà lo sợ. Một dòng chảy chakra rợn người khiến họ bất giác nghĩ về sự kiện trấn động 16 năm trước.
Cậu đập phá mọi thứ khiến Pain không tài nào đỡ nổi. Hắn bị Naruto hành hạ bán sống bán chết. Cậu sau khi trả thù cho người mình yêu thì lập tức tiến đến chỗ của Nagato ở.
Naruto cố gắn nhịn sự tức giận xuống mà nói chuyện đàng hoàng với hắn. Cậu kể về câu chuyện người Shinobi dũng cảm của Jiraiya, cậu muốn anh quay đầu là bờ.
Dây dưa một hồi, Nagato cũng chấp nhận, anh đưa tay lên định hồi sinh cho Konoha nhưng đã bị Naruto ngăn lại cậu không muốn anh chết, cậu muốn mang lại hạnh phúc cho thầy cùng với sư huynh của mình.
Naruto đi đến núi đá Hokage, cậu đưa mắt nhìn cả Konoha rồi đưa tay lên dùng một kết ấn có chút quen thuộc nhưng cũng rất xa lạ.
Rất nhanh, một vòng tròn kì lạ màu xanh lục bao phủ cả một Konoha, những người đúng ra đã chết thì lại từ từ tỉnh dậy, kể cả Yahiko đã chết nhiều năm trước. Naruto nở một nụ cười nhẹ, lần này cậu dùng rất nhiều Chakra rồi.
Naruto từ từ rơi xuống trước ánh nhìn của tất cả người dân của Konoha, các người vợ lập tức chạy đến nhằm đón lấy cậu. Bỗng, một tia sét trắng chạy ngang qua, đón lấy Naruto vào lòng. Lúc người ấy dừng lại, họ mới phát hiện ra đó chính là Hatake Kakashi đã chết cách đây không lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NarutoxAll] Trọng Sinh Đến Thế Giới Mới
FanfictionNaruto trong cuộc đại chiến Ninja lần thứ tư đã hi sinh để phong ấn mẹ thỏ Kaguya. Vì tiếc thương cho số phận của một Shinobi hi sinh thân mình chỉ để bảo vệ cái thế giới Shinobi đúng ra cậu không nên bảo vệ, Lục đạo tiên nhân đã gửi cậu sống ở một...