Hôm nay, Konoha đã nhận được một tin tức mới về tổ chức Akatsuki.
Hokage đệ ngũ liền ra lệnh cho đội trưởng hiện tại của đội Anbu số một là Uchiha Shisui đi thám thính.
Naruto vừa nghe vậy thì có chút không yên tâm nên đã đi cùng anh. Đến nơi, họ chẳng thấy gì cả ngoài một cái hang động bị lãng quên.
Bỗng, một tên Shinobi từ đâu ném một loại bột kì lạ vào người Shisui. Thấy vậy, cậu liền không nghĩ nhiều mà chạy đến che chắn cho anh.
Naruto liền khuỵ xuống, Shisui lập tức tiến lên, giết chết tên khốn Shinobi đó rồi quay lại xem tình hình của cậu.
Thấy có vẻ không ổn, Shisui liền đưa cậu vào trong hang động. Thời khắc anh định để cậu xuống thì đã bị Naruto dùng sức lực kéo anh ngã vào lòng mình.
Lúc này, trái tim Shisui dần dần đập nhanh. Anh lập tức chống tay đứng dậy nhưng đã bị cậu ôm chặt vào lòng thêm lần nữa.
Shisui, giúp tôi - Naruto cất giọng khàn khàn. Hơi thở của cậu chạm đến tai của anh, khiến nó đỏ lên ngay lập tức.
Nghĩ ngợi một hồi, Shisui cũng đồng ý. Dù gì anh cũng đã yêu thầm đội trưởng của mình lâu lắm rồi, chỉ là không muốn thổ lộ thôi.
Sau khi nghe tin Naruto và Kakashi yêu nhau, Shisui cũng rất đau nhưng anh nào dám nói. Lần này do chất độc cũng được, do trái tim anh cũng được. Anh muốn toại nguyện một lần.
Cả hai bắt đầu tiến đến sự mặn nồng. Naruto lập tức chiếm thế chủ động, cậu hôn mạnh vào đôi môi mềm mại của Shisui. Đôi tay cũng chẳng yên mà mò mẫm mọi nơi.
Dây dưa một hồi, chuyện chính cũng đã đến, Naruto đưa cậu bé khám phá động sơn chúc. Lúc đầu cậu rất nhẹ nhàng nhưng sau đó dần dần nhanh hơn và mạnh bao hơn. Âm thanh rên rĩ ma mị tràn ngập khắp hang động ai nghe cũng ngại ngùng.
Sáng hôm sau, ánh sáng chiếu đến hang động trống. Một đôi tình nhân đang ôm nhau ngủ rất ngon.
Người đầu tiên tỉnh giấc chính là Naruto, cậu nhìn Uchiha một hồi rồi cười nhẹ sờ khuôn mặt ngoan ngoãn của anh.
Shisui khi thấy có thứ gì động vào mặt mình thì anh cũng tỉnh lại. Mở mắt ra, nhìn người trước mặt mình, anh nhớ lại những chuyện đã sảy ra tối hôm trước thì liền lập tức đỏ mặt nhắm tịt đôi mắt lại.
Ngại sao? Mọi chuyện cũng đã xong là rồi, bây giờ cậu mới ngại sao? - Naruto bật cười xoa đầu Shisui sau đó hôn nhẹ vào trán anh rồi đứng dậy mang bế anh ra bờ sông gần đó.
Đ..đội trưởng - Shisui giật mình rồi ôm chặt người thiếu niên đang bế mình
Gọi là Naruto - cậu thổi nhẹ vào tai anh.
N..Naruto - Anh ngập ngừng.
Naruto bế Shisui đi xuống dòng sông mát lạnh, cậu nhẹ nhàng tắm cho anh, mang những tinh hoa mà cậu cho vào người anh ra ngoài.
Shisui ở đó chỉ biết ngại ngùng im lặng để Naruto làm việc này.
N..Naruto, em không đòi hỏi gì cả, đây chỉ là do thuốc độc mà anh trúng phải thôi. Không sao đâu - Shisui nghĩ ngợi một hồi, anh không muốn cậu vì anh mà làm chuyện gì sai trái cả, dù sao, lần này chính là do anh tự nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NarutoxAll] Trọng Sinh Đến Thế Giới Mới
أدب الهواةNaruto trong cuộc đại chiến Ninja lần thứ tư đã hi sinh để phong ấn mẹ thỏ Kaguya. Vì tiếc thương cho số phận của một Shinobi hi sinh thân mình chỉ để bảo vệ cái thế giới Shinobi đúng ra cậu không nên bảo vệ, Lục đạo tiên nhân đã gửi cậu sống ở một...