Chap 14

85 10 0
                                    

Hôm nay là một ngày bình thường ở Konoha, một buổi sáng yên bình, có một cặp đầu vàng đang đi dạo trên con phố nhỏ tấp nập người đi lại.

Cha thế nào rồi? - Naruto lên tiếng

Hả? À vẫn thường thôi, em trai con cùng Konohamaru đang làm nhiệm vụ ở Làng Cát nên ta cũng có chút lo lắng. À mà thằng bé mười ba tuổi đã làm Jounin rồi đó! - Minato nói với vẻ mặt tự hào

Bằng với Kakashi sao... - Cậu cười nhẹ ngầm tự hào về em trai mình

Ông nhẹ nhàng khoác tay lên vai cậu cười:
-Naruto, ta chưa nói cho con biết nhỉ, trong lúc con ngủ thì Orochimaru đã tìm hiểu được tường tận về chất kịch độc Kamateji trong người con rồi. Hình như là có thể khiến người con quan hệ bất kể nam nữ đều sẽ có khả năng mang thai đó.

Hả? Cái gì??

Haha, xem vẻ mặt của con kìa. Yên tâm đi, tất cả những người "vợ" của con sau đó đã được kiểm tra cẩn thận rồi, chưa ai mang trong mình giọt máu của con cả - Minato xoa đầu phì cười với cậu con trai vẻ mặt ngơ ngác bất ngờ này. Ông đã rất lâu không thấy Naruto có biểu cảm phong phú thế này rồi

Cảm ơn cha

Thế sao con không kể cho kẻ làm cha này biết về cuộc tình của con xem - Ông cười hiền nhẹ bước khi cậu bận kể cái cách cậu gặp được Hashirama, Tobirama cùng Madara...

--------------------------------------------------------------

Trên đường đi, Naruto bỗng gặp một người mà đã rất lâu cậu không thấy. Đó là người thầy của cậu, Iruka. Vừa thấy cậu, Iruka như muốn tránh né định quay mặt lại bước đi về hướng khác nhưng đã bị Minato nhanh hơn một bước mà gọi trở lại. Anh không thể từ chối lời đề nghị đi ăn Ramen cùng cha con ngài Hokage Đệ Tứ được nên đã cùng nhau bước đến quán Ichiraku Ramen.

Trên đường thì anh vẫn như cũ, tránh né Naruto. Từ khi cậu cứu anh vào 4 năm trước làm lộ thân phận thật của cậu thì Iruka luôn cảm thấy tội lỗi khi lỡ động lòng với học trò của chính mình, anh không thể đối mặt với Naruto một cách bình thường nữa.

Đến nơi, cậu từ tốn ăn ramen, ngồi cạnh cậu là Iruka và Minato. Thầy giáo của trường Shinobi thì rất nhanh nhẹn ăn mì vì muốn ra khỏi nơi này càng sớm càng tốt.

Naruto thấy vậy chỉ cười nhẹ, cậu gấp một miếng thịt đặt vào thành tô của Iruka rồi lại ăn thức ăn của mình khiến anh có chút giật mình.

Chứng kiến một màn này của con trai, Minato dường như đã hiểu được điều gì mà nhanh chóng trả tiền rồi chào tạm biệt hai người vì lí do có chuyện gấp ở văn phòng Hokage chờ ông xử lí, trước khi đi còn dặn dò Iruka đưa con trai mình về vì Naruto đã ngủ 1 năm, đường xá ở Konoha cũng không quen thuộc, sợ cậu bị lạc. Còn anh thì cứ ngơ ngác không thể không đồng ý với ngài đệ tứ nên phải gật nhẹ đầu

Cảm ơn cha - Naruto mấp máy khẩu hình miệng nhìn phụ thân mình với ánh mắt cảm kích còn Minato thì nháy mắt với cậu như muốn nói "cố lên con trai, ta rất thích đứa con dâu này đó nha"

Kết thúc bữa ăn, cả hai từ từ bước về ngôi nhà của cậu ở ngoài làng ngay bên bờ sông năm đó cậu cứu lấy Shisui khi bị Danzo tấn công. Trên đường, Naruto tựa nhẹ vào vai Iruka miệng bảo chóng mặt mệt mỏi, tay nhăn nhó xoa mi tâm tỏ vẻ đáng thương khiến anh lo lắng nhanh chóng đưa cậu về.

[NarutoxAll] Trọng Sinh Đến Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ