Chap 15

74 6 0
                                    

Khi trời đã tối, tất cả đều im lặng chỉ nghe được tiếng gió xào xạc, tiếng thác nước rì rào. Bên cạnh một dòng sông có một căn nhà nhỏ được dựng lên rất sơ sài, bên trong còn một đôi tình nhân ôm nhau ngủ ngon lành trên chiếc giường gỗ.

Iruka từ từ mở đôi mắt ra, ngước nhìn khuôn mặt phóng đại của người đối diện mà không khỏi bàng hoàng. Anh vậy mà lại ngủ với học trò mình rồi? Iruka cố suy nghĩ lại những hành động của mình lúc sớm mà mặt không khỏi đỏ ngại ngùng.

Thầy ngủ có ngon không? - Naruto không biết từ lúc nào đã mở mắt, cậu xoa nhẹ khuôn mặt đỏ hồng của người đối diện rồi gieo vào một nụ hôn trên trán anh.

N-Naruto, t-thầy... thầy xin lỗi, thầy không biết vì sao mình lại làm chuyện này nữa - Anh bối rối muốn giải thích. Iruka là sợ nhất cậu sẽ ghét bỏ anh mà không bao giờ gặp anh nữa.

Nghe vậy, Naruto chỉ cười nhẹ vén mái tóc của anh rồi nâng khuôn mặt lên hôn nhẹ vào môi:
- Iruka, nếu thầy yêu em thì không cần xin lỗi, em sẽ đưa thầy về nhà gặp mọi người. Còn không thì cứ coi như tình một đêm mà-

Thầy yêu em! - Chưa kịp nói hết thì Iruka đã thốt lên rồi ôm chặt cậu, rút vào lòng Naruto.

Ừm.

Hai người cứ thế ôm nhau ngủ quên lúc nào không hay biết.

Cho đến sáng hôm sau...

Naruto dậy sớm đã không thấy người trong lòng đâu chỉ nghe tiếng nước phát ra từ phòng tắm, cậu từ tốn bước vào. Iruka thì ra ở bên trong tắm, anh đang khó khăn xoa bóp eo của mình. Thầy vậy, cậu liền bước đến, tay đặt lên eo Iruka từ từ xoa nhẹ.

N-Naruto - Anh giật mình đỏ mặt la lớn

Để em giúp thầy, sau đó chúng ta về nhà gặp các người vợ của em - Naruto bật cười vì sự đáng yêu, cậu hôn nhẹ qua môi anh rồi nói.

Sau khi họ chuẩn bị sạch sẽ, cả hai bước về làng lá. Vừa đến cổng làng thì Naruto đã thấy những hình bóng quen thuộc, ba anh em nhà Uchiha cùng hai thanh niên một đỏ một nâu đang tiến vào Konoha.

Shisui, Itachi - Cậu cất tiếng, nhanh chóng bước đến bên cạnh người thương.

Naruto! A-Anh dậy rồi sao? - Uchiha Shisui ôm bóng hình quen thuộc mà anh khi ở trong làng luôn chăm sóc trên giường bệnh. Itachi thấy vậy cũng nhào vào ôm, hít lấy mùi hương quen thuộc.

Sau một hồi, cả ba cũng thả ra. Naruto liếc nhìn phía sau là em trai của cậu, Namikaze Menma ở giữa, bên cạnh là Uchiha Sasuke cùng với Sarutobi Konohamaru.

Menma vừa thấy anh trai đã đi đến cười tươi như hoa nở mùa xuân cất tiếng gọi anh. Cậu xoa nhẹ đầu, mắt triều mến thầm tự hào về cậu em trai đã lớn của mình. Bỗng, sự chú ý của Naruto đã va phải vào một dấu vết "muỗi cắn" trên cổ em trai cậu. Uzumaki Naruto là ai chứ? Là người có tận tám người vợ, cậu vừa nhìn đã biết đây là kết quả của một đêm xuân nào đó, nó còn nằm ở vị trí 85% là của người nằm dưới.

Naruto liếc mắt nhìn hai kẻ phía sau như đang dùng ánh mắt rực lửa nhìn em trai đáng yêu của cậu:
- Menma, đệ đi trước, ta muốn nói chuyện với hai người này

[NarutoxAll] Trọng Sinh Đến Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ