Chap 8

156 12 2
                                    

Một chút ý thức tà ác cùng sự hận thù của Nhất Vĩ len lõi vào ý thức của cậu khiến ấn ký trên cổ đã xuất hiện không lâu trước đó có phản ứng mạnh.

Naruto lập tức nhăn nhó rồi khuỵ xuống, cậu nắm chặt ấn ký mong muốn nó không phát tác vào lúc này nhưng không thành. Nó lập tức tạo ra những vằn màu đen khắp người bên trái cậu.

Thấy vậy, Minato lập tức ra lệnh phá bỏ kết giới. Ông cùng với Đệ tam và Kushina xông vào ôm chặt con trai kiểm tra tình hình. Đệ tam sau khi thấy ấn ký không khỏi bất ngờ vì đó chính là thứ mà học trò ông, Orochimaru tạo ra.

Ngay lập tức đệ tam ra lệnh đưa Naruto về còn kì thi Chunnin cũng đã bị huỷ bỏ.

Sau khi để Naruto cho Kakashi chăm sóc thì Minato quay lại văn phòng Hokage điều tra chuyện cái ấn ký của cậu.

Ông triệu tập cả Sasuke cùng Sakura đến. Lúc này, văn phòng Hokage có Hokage đệ tam, Uchiha Fugaku, Uchiha Itachi, Uchiha Shisui cùng với Minato đang đợi cả hai.

Sasuke cùng Sakura cùng tường thuật lại đầu đuôi vòng 2 của kì thi Chunnin lần này. Naruto trước đó đã bảo bọn họ đừng tiết lộ việc Orochimaru xuất hiện nhưng sau khi thấy đồng đội mình bị suy yếu từ ấn ký trên cổ, cả hai vì sợ nguy hiểm cho Naruto nên mới nói ra hết sự thật.

Đến cuối, Sasuke còn kéo cổ áo để lộ ấn ký đã được phong ấn kĩ càng của mình. Tất cả đều bất ngờ sau đó kiểm tra ấn ký của y. Nó thật sự đã được phong ấn rất kĩ càng, còn là bằng bí thuật của tộc Uzumaki nữa.

Vài ngày sau, Naruto đã tỉnh lại, Minato có dự định sẽ nhường chức vị Hokage cho một đệ ngũ nào đó vì ông muốn bảo vệ gia đình mình. Tất cả đã đồng ý truyền cho Jiraiya nhưng ông đã từ chối và nhường cho bạn cua mình.

Jiraiya cùng Naruto bắt đầu lên đường mang Tsunade trở về Konoha. Chuyến đi này khiến cậu hoài niệm rất nhiều về quá khứ.

Naruto sau khi mang Tsunade trở về thì cùng Jiraiya đi du ngoạn trong vòng ba năm.

Thật sự, Naruto đã đi cùng Jiraiya một năm sau đó lấy lí do muốn đi một mình mà hẹn Jiraiya hai năm sau tại Konoha. Cậu một mình đi đến hang ổ dưới sự chào đón của Orochimaru.

Trong vòng 2 năm đó, kiếm thuật của Naruto cũng tiến triển rất tốt. Cậu cũng đã thành công làm cho Orochimaru bái phục mình mà tự nguyện đi theo cậu.

Orochimaru mang những nghiên cứu cùng Danzo trước đó rồi ghép Sharingan mà đã được Danzo bí mật cướp đi trước đó cho cậu.

Kết thúc hành trình ba năm, một đám người từ từ bước vào cổng làng Konoha dưới sự vui mừng chờ đợi của Gia đình Uzumaki, Hokage đệ tam, Iruka cùng tất cả Genin.

Kushina vừa thấy Naruto thì bà đã chạy lại ôm cậu con trai của mình. Lý do bà không lo ngại việc lộ ra Naruto chính là con trai mình bởi vì một năm trước, Minato đã đứng trước dân làng mà công bố Uzumaki Naruto chính là trưởng tử của Hokage đệ tứ và là anh hai của thiên tài Namikaze Memma nhưng ông không hề công khai việc cậu chính là Ankoku no Kitsune bởi vì nó sẽ là một rắc rối to cho gia đình. Tin tức này chỉ nội bộ Konoha mới biết được mà thôi

[NarutoxAll] Trọng Sinh Đến Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ