Chap 18

120 7 1
                                    

Cả hai người Naruto cùng với Sasuke đứng cạnh nhau toát ra một dòng sát khí như âm trì địa ngục ai nấy cũng phải run rẩy nhiều phần. Trong thoáng chốc các vị trưởng tộc và Hokage của Konoha dường như nhìn thấy trước mắt mình chính là hình ảnh được dạy ở trường Shinobi của hai vị thần sáng lập ra Konoha, Uchiha Madara và Senju Hashirama cùng nhau sát cánh lập ra ngôi làng của họ.

Naruto lập tức dùng Rasen-Shuriken chặt đứt cây Nguyệt Hồ, lần này cậu đã trực tiếp tạo ra Amasterasu đốt cháy nó. Zetsu hét toáng lên vì kế hoạch hồi sinh mẫu hậu đã biến mất. Hắn từ từ im lặng rút ra khỏi người của Hatsu dự định tìm một con chốt thí khác lập lại kế hoạch nhưng không ngờ, Naruto đã đi sớm một bước mà lập tức nắm lấy hắn mà kéo lên trước mặt Sasuke.

Lần đầu tiên Zetsu cảm thấy được sự sợ hãi đến thế, con Rinnegan sáu câu ngọc của Sasuke đã dường như nhìn thấu khiến hắn ngạt thở như sắp chết. Bằng một nhẫn thuật phong ấn của Otsutsuki mà khi gặp Lục Đạo Tiên Nhân được ông chỉ dạy thì Sasuke lập tức kết hợp mang Zetsu đưa vào một hòn đá nhỏ rồi nghiền nát nó khiến hắn không bao giờ có thể xuất hiện một lần nữa. Không ngờ, trong lúc thi triển phong ấn thuật, cánh tay của Zetsu lập tức đâm xuyên tim Sasuke khiến cả đám đứng hình.

Khi thuật phong ấn hoàn thành, Fugaku và Itachi lập tức chạy đến ôm lấy y, Itachi hét lớn:
- Sasuke, Sasuke!!

Không ai trả lời cả, cơ thể còn ấm của Sasuke từ từ nguội lạnh, Tsunade cùng Sakura đến cực lực giúp đỡ cũng bỏ cuộc. Fugaku gần như sụp đổ, cậu con trai út mà ông luôn chê bai thật ra là rất tự hào đã ra đi mãi mãi. Lúc này, ông mới có cảm giác hối hận tột cùng, tại sao ông không khen y sớm hơn? Tại sao ông lại cho y ra chiến trường mà không bảo bọc y? Trưởng tộc Uchiha lúc này không biết về nhà sẽ ăn nói sao với người đầu ấp tay gối của mình. Trước khi đi, Uchiha phu nhân đã dặn đi dặn lại hai cha con phải để ý bảo vệ Sasuke, bây giờ mang thân xác nguội lạnh này về thì liệu phu nhân có chịu nổi không...

Itachi thương yêu cậu em trai này nhất, cả thế giới của anh chính là Uchiha Sasuke, dù có bỏ cả mạng sống để bảo vệ y thì anh cũng bằng lòng. Không ngờ bây giờ người đi trước bảo vệ tất cả mọi người lại chính là em trai anh, Itachi cảm thấy như mình rất vô dụng, anh gắt gao ôm chặt thân xác nguội lạnh này nước mắt cứ thế tuôn rơi...

Bỗng, một ông lão nhìn đã rất lớn tuổi, râu dài tóc nâu sở hữu đôi rinnegan cùng một con Rinne-Sharingan giữa trán. Không lẫn vào đâu được, ông chính là Lục Đạo Tiên Nhân, người sáng tạo ra thế giới.

Ông già, đã lâu không gặp - Naruto cười nhẹ liếc nhìn người được gọi là ân nhân của mình

Naruto, cậu đã thay đổi rồi - Harogomo xoa đầu cái đầu vàng có chút lạnh lùng trước mắt

Naruto? Đây là ai? - Tobirama lúc này trầm tư lại lên tiếng

Ta là người sáng lập ra thế giới shinobi, Lục Đạo Tiên Nhân...

Sau đó Harogomo liền kể cho mọi người trên chiến trường nghe về cuộc đời của mình rồi ông lang thang ra sao, sinh ra hai đứa trẻ sau đó chứng kiến con mình đánh nhau rồi mối hận thù cứ giữ mãi cho đến đời con cháu tiếp theo...

[NarutoxAll] Trọng Sinh Đến Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ