Hôm sau, sau khi học xong, Naruto theo lẽ thường tình mà đi đến khu rừng tử thần tập luyện. Trên đường, cậu còn ghé sang quán mì Ichiraku Ramen để ăn rồi mới đến bìa rừng. Vừa đến nơi, cậu đã thấy hai người bạn thân của mình tựa vào gốc cây mà chán nản nhìn trời nhìn đất.
Yo! - Naruto nhếch mép nhìn cả hai mà lên tiếng
Cậu đến trễ! - Sasuke cùng Sakura không hài lòng mà lớn tiếng
Thì sao, tôi chỉ bảo sau giờ học chứ có bảo chính xác là mấy giờ đâu - cậu cười nhếch mép nhìn đồng đội mình tức đến đỏ mặt mà lòng có chút vui, nói thật vì cậu tiếp xúc quá nhiều với Kaka-sensei của cậu nên đã bị nhiễm thói giờ dây thun của anh.
Không nhiều lời nữa, bắt đầu luyện tập đi! - Sasuke thu lại cơn tức mà lên tiếng.
Được, Sakura, buộc tóc lên, Sasuke mang tảng đá bên kia sang đây! - Cậu dõng dạt ra chỉ thị.
Được/Hn
Sau khi xong xuôi mọi chuyện, bài tập đầu tiên của cả hai là leo cây bằng chakra. Tất nhiên, Sakura đã hoàn thành xuất sắc việc này nên cậu đã bảo cô nàng hoa anh đào luyện tập tích tụ chakra vào tay xong dùng hết sức đánh đến khi nào tảng đá trước mắt vỡ ra khiến cô sợ sệt nhưng vẫn làm theo.
Trời lúc này đã chuyển tối, Sasuke vẫn tập leo cây còn Sakura thì đánh vào tảng đá đau đến mức sắp khóc.
Naruto ngồi nhìn cô gái mình từng yêu cũng không khỏi sót xa nhưng biết làm sao bây giờ, đây chính là bài tập dành cho người mới của đội Anbu.
Các cậu phải hoàn thành bài tập đầu tiên này, nếu không xong thì đừng hòng về nhà! - Naruto lớn tiếng nhìn đồng đội với ánh mắt sắt lạnh. Sau đó cậu lặng lẽ rời đi. Cậu đến phủ Uchiha xin phép cho Sasuke được về trễ, lúc đầu Mikoto có chút không bằng lòng nhưng vì Fugaku đã khuyên bảo nên bà cũng đồng ý. Về phần Fugaku, ông biết thực lực của Naruto thế nào, để cho cậu dạy bảo con trai ông là một cơ hội lớn khiến y có thể trưởng thành và cứng rắn hơn.
Sau khi tạm biệt nhà Uchiha thì Naruto quay về khu rừng chết chóc bởi vì bố mẹ Sakura đã đi du lịch nên cậu cũng chẳng cần xin phép làm gì, trên đường đi, cậu ghé vào một cửa hàng mua bông băng cùng với vài hộp bento.
Đến nơi, Naruto thấy tảng đá của Sakura cũng sắp vỡ còn Sasuke cũng sắp lên được đỉnh cây. Không ngoài dự đoán, một lúc sau cả hai đều đã hoàn thành nhiệm vụ mà nằm mệt mỏi trên thảm cỏ.
Cậu cười nhẹ rồi đi đến băng bó vết thương cho Sakura khiến cô nàng lại ngại ngùng. Chẳng lâu sau, bàn tay Sakura đã được băng bó tỉ mỉ, tiếp theo đến mặt và chân của Sasuke, y cũng có chút chống cự nhưng được môt lúc đã bỏ cuộc.
Sau khi băng bó xong, Naruto lấy từ túi ra hai hộp bento chia cho cả hai. Họ đã không ăn gì từ lúc ra khỏi học viện nên bụng đã sớm đói meo. Còn về cậu thì cậu thu dọn bãi chiến trường mà lúc nãy hai người tập luyện đã gây ra cũng vừa lúc họ ăn xong. Cậu đưa Sakura về nhà trước sau đó cùng Sasuke về Uchiha.
Cả nhà Uchiha vẫn đang đợi cậu về, vừa thấy bóng dáng con trai trước cửa, Mikoto đã nhào vào ôm chặt y, bà không khỏi có chút sót xa vì Sasuke bây giờ lấm lem bùn đất còn có vài vết thương đã được băng bó, bộ quần áo trên người cậu cũng đã rách nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NarutoxAll] Trọng Sinh Đến Thế Giới Mới
FanficNaruto trong cuộc đại chiến Ninja lần thứ tư đã hi sinh để phong ấn mẹ thỏ Kaguya. Vì tiếc thương cho số phận của một Shinobi hi sinh thân mình chỉ để bảo vệ cái thế giới Shinobi đúng ra cậu không nên bảo vệ, Lục đạo tiên nhân đã gửi cậu sống ở một...