5

5 1 0
                                    

Tìm kiếm cho:

Bỏ qua nội dung

MEL's WORLD

CỔ ĐẠI, NGÔN TÌNH, UNCATEGORIZED

Họa đường xuân – Chương 5

Posted onTháng Mười Hai 5, 2015 by Mel Nguyen

✿ Editor + Beta : Mel Nguyễn 

Chương 5: Trăm kế xuất thần

Không hiểu sao, Triệu Thanh bỗng nhiên cảm thấy mặt có chút nóng, hắn nghĩ thầm: Có lẽ là trời hôm nay quá nóng đi!

Triệu Thanh dời ánh mắt, không nói gì.

Tuệ Nhã theo lời Đinh Tiểu Tứ đến đây, thấy Triệu Thanh đứng ở một bên nhìn nha dịch bận rộn khám nghiệm tử thi, nàng không dám quấy rầy, liền đứng bên cạnh nhìn.

Nhớ đến Tôn Đại Thành bị thắt cổ chết, Tuệ Nhã theo bản năng nhìn đến cổ của Tôn Đại Thành, kết quả là phát hiện trên cổ Tôn Đại Thành ngoại trừ một vết thắt đậm còn có một vết mờ mờ.

Đại não của nàng lập tức hoạt động, nhanh chóng suy tính.

Diệp Cẩn bên cạnh mặt như bừng tỉnh đại ngộ, tới sát thi thể Tôn Đại Thành kiểm nghiệm lần nữa.

Sau khi nói ra phát hiện của mình, Tuệ Nhã lúc này mới có chút ngẫm nghĩ mà sợ hãi, không dám nhìn thi thể bi thảm của Tôn Đại Thành nữa, theo bản năng dịch dịch đến chỗ Triệu Thanh —— chung quanh tuy nhiều người, nhưng nàng thấy Triệu Thanh thanh lãnh(1) này nhìn qua lại có cảm giác an toàn nhất.

Nàng đã đem điều muốn nói nói ra, lại sợ làm cho vị huyện úy đại nhân này ngờ vực vô căn cứ, liền không nói thêm nữa, khuỵu gối chào: “Bái kiến Triệu đại nhân.”

Triệu Thanh gật đầu.

Tuệ Nhã mắt to nhìn về phía tiểu nha dịch Đinh Tiểu Tứ đem mình tới đây.

Đinh Tiểu Tứ vội hướng Triệu Thanh chắp tay hành lễ: “Đại nhân, Tuệ Nhã cô nương là nha hoàn Chu phủ, làm việc vô cùng sạch sẽ, nhanh nhẹn, thuộc hạ mời nàng tới chuẩn bị bữa trưa.”

Triệu Thanh mắt phượng không chút gợn sóng lướt qua Tuệ Nhã, gật đầu, dời tầm nhìn sang chỗ Diệp Cẩn.

Bữa trưa vốn là an bài ở chỗ nhà lý trưởng trong kênh Tôn Gia, nhưng khi hắn thấy thê tử lý trưởng nọ không rửa tay liền đi nấu nướng, một chút cảm giác muốn ăn cũng biến mất. Không nghĩ tới Đinh Tiểu Tứ lại rất ý tứ, tự chủ trương đi tìm nha hoàn của Chu gia tới làm cơm.

HỌA ĐƯỜNG XUÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ