36_40

3 1 0
                                    

Tìm kiếm cho:

Bỏ qua nội dung

MEL's WORLD

CỔ ĐẠI, NGÔN TÌNH

Họa đường xuân – Chương 36

Posted onTháng Mười Một 18, 2016by Mel Nguyen

✿ Editor + Beta : Mel Nguyễn ✿

Chương 36: Nhân sinh phiền muộn

Tuệ Nhã nghe vậy lấy làm kinh hãi: trời nắng nóng như vậy, Mã đại nương tới làm gì? Chẳng lẽ Tôn Lưu thị……

Nghĩ đến tình trạng thân thể của Tôn Lưu thị, trong lòng Tuệ Nhã không khỏi trầm xuống, cảm giác Tôn Lưu thị sợ là không ổn.

Nàng rũ mi trầm tư, Vương thị lại mở miệng nói: “Tuệ Nhã đi ra ngoài nhìn xem một chút đi!”

Tuệ Nhã đáp ‘vâng’, lui lại mấy bước, xốc lên rèm trúc đi ra cửa ngoài.

Bên ngoài Tuệ Tú vừa nắm tay Quý Ca vừa cầm một bông dành dành thưởng ngoạn.

Tuệ Nhã đem lễ vật mới thu được đưa cho Tuệ Tú giữ: “Trước giúp ta đem về phòng đi.”

Tuệ Nhã gật đầu đáp ứng.

Huệ Minh nhìn Tuệ Tú một chút, rồi mới rời đi cùng Tuệ Nhã.

Từ sau đêm đó thấy ‘sự dũng mãnh’ của Tuệ Nhã, Huệ Minh càng cảm thấy hài lòng với người thương là Tuệ Tú —— Tuệ Tú đúng là cỡ nào ôn nhu thanh tao lịch sự nha!

Lúc này là thời điểm ánh mặt trời chói chang nhất ngày.

Mặc dù có hoa lá che đi một phần ánh nắng, nhưng ở trong sân, Tuệ Nhã vẫn cảm thấy nóng đến khó chịu, làn da non mịn của nàng bị phơi đến độ bỏng rát.

Nàng lấy khăn tay phấn hồng ra che trên đỉnh đầu, lúc này mới nhớ ra hỏi Huệ Minh: “Huệ Minh, Mã đại nương vì sao lại tới tìm ta? Nhà ta có chuyện gì sao? Người tới cùng bà ấy là ai?”

Huệ Minh cũng bị nắng thiêu đến khó chịu, hắn vừa lấy tay che trên trán, vừa miệt mài đi tới trước.

Hắn trước nén giận một câu ‘thời tiết quỷ quái’, sau đó mới nói: “Hình như nương của ngươi bị bệnh, Mã đại nương là tới tìm ngươi. Trùng hợp Cổ nương tử cùng thôn vào thành thăm tiểu Triệu đại nhân, Mã đại nương liền đi theo. Tiểu Triệu đại nhân để Đinh Tiểu Tứ dẫn các nàng lại đây tìm ngươi.”

HỌA ĐƯỜNG XUÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ