Tìm kiếm cho:
Bỏ qua nội dung
MEL's WORLD
CỔ ĐẠI, NGÔN TÌNH
Họa đường xuân – Chương 6
Posted onTháng Mười Hai 9, 2015 by Mel Nguyen
✿ Editor + Beta : Mel Nguyễn ✿
Chương 6: Lần đầu động tình
Vừa ra tới cửa chính nhà Tôn Quý, Triệu Thanh liền nhìn về phía đội cung thủ đứng đầu là Thái Ngọc Thành tới đón mình, trầm giọng hạ lệnh: “Thái Ngọc Thành, cùng với tám cung thủ nữa nhanh đi bắt Tôn Quý, không được làm lớn chuyện!” Hắn là huyện úy phụ trách một huyện, thuộc hạ thực sự dưới trướng của hắn không phải là đám nha dịch, mà là những cung thủ như lang hổ này.
Thái Ngọc Thành là một thiếu niên đầu to thân lùn, ra khỏi hàng đáp ‘Vâng’, đem theo tám cung thủ khác rời đi.
Mãi cho đến khuya, Tôn Quý mới bị Thái Ngọc Thành cùng các cung thủ khác chặn ở cửa thôn —— y bị Doãn Quế Hương dỗ đi Hoàng Cương trấn ở thành nam tìm thợ bạc đánh một trâm hoa bạc thủ hiếu(1), chờ đánh xong cây trâm đã đến giờ hợi(2), bởi vậy y trở lại kênh Tôn Gia đã quá giờ tý(3)
Triệu Thanh cũng không thẩm vấn, phân phó nha dịch đem Tôn Quý cùng Doãn Quế Hương tách ra giam giữ, dự định sáng ngày mai trực tiếp đem Tôn Quý và Doãn Quế Hương trở về Vĩnh Bình trấn.
Lên kế hoạch xong xuôi, Triệu Thanh gọi Đinh Tiểu Tứ đến, trầm ngâm chốc lát mới nói: “Tiểu Tứ, ngươi đến nhà lý trưởng, để hắn dẫn ngươi đi thông tri người nhà nghi phạm.”
Lúc nói, trong đầu Triệu Thanh không tự chủ hiện lên bộ dáng Tôn Tuệ Nhã nhìn mình cười dịu dàng, hắn nhất thời có chút lúng túng, khuôn mặt tuấn tú trắng noãn nổi lên một lớp đỏ ửng khả nghi.
Hắn có chút chột dạ rũ mi mắt xuống, nắm tay nhẹ để bên môi ho khẽ một tiếng.
Tuệ Nhã vừa mới ngủ đã bị đánh thức, tim liền nhảy loạn, nàng lấy lại bình tĩnh, kêu một tiếng ‘Lý mụ mụ’.
Lý mụ mụ lúc này đã tỉnh, chống lên mép giường ngồi dậy, vừa mặc vội y phục vừa nói: “Tuệ Nhã, để ta đi xem!”
Lúc này Tôn Lưu thị cũng tỉnh, thanh âm yếu ớt: “Gà vừa kêu lần thứ nhất, chắc là giờ tý… đã trễ thế này… ai lại…” Ban ngày nàng ngủ được lâu, đến đêm liền không buồn ngủ, chỉ nhắm mắt dưỡng thần.