Chuyển sinh khi nào không hay

2.8K 204 6
                                    

Trên một cánh đồng xanh mát của Sumeru, một thiếu niên đang hướng nhìn về phía mặt trời, trên gương mặt cậu thể hiện rất biểu cảm trong lòng. Cậu muốn được đoàn tụ với em gái, người mà cậu đang luôn tìm kiếm trên chặn hành trình này.

Một luồng sáng tự nhiên xuất hiện bất ngờ, khiến cậu không kịp phòng hờ gì. Một màng đêm tĩnh lặng xung quanh, cậu mở mắt ra thì thấy bản thân đang ở một nơi vô định. Một giọng nói quen thuộc vang lên:

- Chào mừng cậu đến đây.

- Paimon?

Cậu liền ngạc nhiên qua nhìn cô bé đang bay, Paimon liền nói tiếp:

- Cậu thông minh thật đó, tôi còn chưa giới thiệu tên của mình nữa mà. Tôi là hệ thống Paimon, trong bộ tiểu thuyết "Cuộc sống của tôi là một đường đầy hoa".

Cậu liền khó hiểu nói:

- Cậu đang nói cái quái gì vậy Paimon? Mà bộ tiểu thuyết gì chứ?

Paimon nói:

- Ồ, thì ra thí chủ chưa đọc bộ này, hãy xưng tên và tôi sẽ cho cậu mọi thông tin về tiểu thuyết này.

- Aether?

- Thông tin đã được cập nhập, Aether đây là cốt truyện tiểu thuyết và cậu được chuyển sinh thành anh trai sinh đôi của nữ chính.

Một cuốn sách xuất hiện trước mặt cậu khiến cậu rất khó hiểu. Chẳng phải là đang cùng nhau phiêu lưu để tìm tung tích của em gái cậu sao, vậy tại sao lại thành ra cái quái này rồi. Aether mở cuốn tiểu thuyết ra đọc, cậu cũng hiểu sơ sơ tình huống của cốt truyện. Nữ chính sinh ra đã có được sự yêu thương từ gia đình, còn anh trai cô không được như vậy, vì trong cơ thể cậu có một nguồn năng lượng hắc ám khiến cho mọi người xa lánh cậu. Thì ra là một đứa trắng, và đứa còn lại thì đen, nam chính trong đây nhiều dữ thần. Tình tiết quan trọng đây, người anh trai đó gián tiếp giúp nữ phản diện hãm hại nữ chính.

Đúng là bị hắt hủi rất buồn và cô đơn, nhưng trong đây anh ta vẫn được cô em gái quan tâm, nhưng mà anh luôn phủ nhận lòng tốt của em ấy. Nếu là cậu thì cậu cam chịu, không cần ai yêu thương, chỉ cần em gái chịu quay về bên cậu là đã quá đủ rồi.

Aether nói:

- Paimon à, có thể cho tôi thông tin của nữ chính và nam chính được không. Và cả của nữ phản diện nữa.

Paimon gật đầu lia lịa rồi đưa cho cậu mọi thông tin về họ, nữ chính là em gái Lumine của cậu. Còn dàn nam chính là mấy người mà cậu quen trước khi chuyển sinh, sao lại dám dành em gái với cậu chứ. Còn nữ phản diện là một cô gái đanh đá, gian xảo, mà không hiểu sao cậu lại thấy cô ta còn hơi non ấy nhỉ. Vừa coi xong thì Paimon lại quăng cho cậu một đống đồ điện tử và bắt cậu sử dụng để quen tay, cậu phải vò đầu mò trong vô vọng. Nhưng hên là cuối cùng cậu đã sử dụng được tất cả rất nhanh.

Paimon nói:

- Chúc mừng thí chủ đã hoàn thành xong những thứ cơ bản. Chúc thí chủ có thể sống sót đến phút cuối.

Aether liền bị rơi tự do, và cô bé ấy cũng biến mất. Đúng rồi nhỉ, phải cố gắng sống sót đến phút cuối, vì tương lai cậu sẽ chết trong vòng tay của em gái mình vì bị nam chính giết. Nhưng cô em gái đó không biết là do nam chính giết chết cậu.

[ All Aether ] Tôi trong nguyên tác đã gián tiếp hãm hại em gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ