Thông báo và kế hoạch

609 52 10
                                    

Mình đã nhận được rất là nhiều bình luận của mọi người và mình cũng đã suy nghĩ lên kế hoạch các cp theo thứ tự để quẩy, mà mình cũng sẽ nói rõ lý do sao mình lại xếp như vậy.

Và cũng cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và tin tưởng bình luận các cp của mọi người để mình viết. Và cũng rất vui khi có một số bạn đã bình luận thích cách viết của mình, và mình sẽ không drop bộ nào cả, chỉ tại do bí ý thôi. Nhưng mà những bình luận của mọi người như là động lực cho mình viết tiếp, và hôm đăng bài mình cũng có nói là mình đang theo qua môn thì mình đã qua rồi dù chỉ mới là 1/2 môn nhưng điểm lấy ba phần nhìn điểm xong cái nhìn bộ này cái là mình hiểu lý do sao mình thành quỷ với địa ngục luôn rồi.

Mấy bạn comment cp Cyno, Alhaitham, Chúa hề đi với Aether trong chap tiếp theo. Thì mình sẽ chuyển cp Cyno x Aether trước tại vì Cyno cũng đã xuất hiện trong chap trước rồi nên mình sẽ tạo cơ hội cho hai anh ấy đè nhau. Còn Alhaitham thì chưa xuất hiện nên là mình sẽ cho sau Cyno nha. Còn riêng Childe thì là do là một trong những cp mình khá là thấy thú vị rằng là mình chỉ cho cặp này vờn với nhau thôi còn H thì sẽ khá là lâu. Nên mong mọi người thông cảm.

Có bạn hỏi mình là khi nào Môi Chề xuất hiện thì mình xin thông báo luôn là mình chưa biết, nhưng có khả năng là sau tầm 4 hoặc 5 chap nữa là ảnh mới xuất hiện.

À quên mất có bạn kêu mình giãy cp Albedo với Aether thì nhân ngày anh về nhà em nên là tôi quyết định cho anh này có H sau Tighnari vì là theo kế hoạch là tôi sẽ cho bé con ở nhà nghỉ ngơi ấy. Nên là Albether lên sàn trước nha mấy cô.

Và cuối cùng thì tôi rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ và chờ đợi chap mới dù biết tôi ra rất chậm. Nên là tôi rất iu mọi người, gửi mọi người ngàn lời yêu thương.

(〃゚3゚〃)(〃゚3゚〃)(〃゚3゚〃)(〃゚3゚〃)(〃゚3゚〃)(〃゚3゚〃)(〃゚3゚〃)(〃゚3゚〃)(〃゚3゚〃)(〃゚3゚〃)(〃゚3゚〃)(〃゚3゚〃)
💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💖💖💖💖💖💖💖💖

[ All Aether ] Tôi trong nguyên tác đã gián tiếp hãm hại em gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ