Giấc mơ kì lạ

1.4K 178 5
                                    

Aethter đang coi lại từ đầu tới cuối kí ức của chính chủ. Và có một người y hệt cậu xuất hiện trước mặt cậu, đó là anh trai của nữ chính, anh liền nói:

- Sao cậu lại làm như vậy? Chẳng phải con bé đã cướp đi hạnh phúc từ ba mẹ sao? Chẳng phải là do con bé mà cậu phải bị thương đầy mình sao?

Aether liền hiểu ra điều gì đó, và cậu cũng nhận ra lý do khiến cho sức mạnh bóng tối của anh ta phát triển mạnh mẽ đến vậy rồi, đó là do những suy nghĩ tiêu cực. Cậu vui vẻ nói:

- Vậy tại sao cậu lại bảo vệ em ấy và còn luôn nhớ kĩ thứ em ấy ghét và thích? Còn quan tâm nữa.

Anh ta liền im lặng không nữa, Aether liền nói tiếp:

- Vốn dĩ sâu thẩm trái tim của anh đã có sẵn đáp án rồi mà nhỉ. Đó không phải là lỗi của con bé.

Aether nhẹ nhàng đi tới ôm lấy anh vô lòng và nói:

- Dù không ai bên cạnh anh, nhưng em gái vẫn luôn bên cạnh anh mà. Con bé chưa bao giờ để anh một mình, vì con bé sẽ luôn dõi theo từng bước chân của chúng ta, cũng giống như chúng ta cũng dõi theo con bé.

Anh im lặng ôm lấy Aether, và nói:

- Tại sao cậu có thể lạc quan và ấm áp tới vậy chứ?

Aether cười nhẹ rồi nói:

- Vì tôi biết rõ những gì bản thân đang làm, và tôi sẽ không hối hận những quyết định cũng bản thân.

- Vậy thì tôi sẽ chỉ cậu cách điều khiển sức mạnh bóng tối, nhưng mà tôi cảm thấy trong cơ thể cậu có một nguồn năng lượng ẩn nào đó.

Aether vui vẻ nói:

- Anh không phải người đầu tiên nói vậy đâu, thật ra thì tôi có sức mạnh có thể điều khiển bảy nguyên tố.

Anh đứng hình một hồi rồi vừa nắm lấy vai cậu lắc vừa nói:

- Cậu có sức ánh sáng giống Lumine á.

- Đừng lắc nữa, tôi bay màu đó.

Anh cũng dừng lại, Aether nói:

- Tôi cũng biết về sức mạnh của Lumine, và tôi cũng biết là trường chúng ta học là trường học danh giá cho những người có ma thuật, nhưng mà có chia loại nhiều hệ. Nhưng mà Lumine và trường hợp đặc biệt.

Anh liền bồi thêm:

- Giờ có thêm chúng ta.

Aether ngơ ra nói:

- Ý cậu là sao?

Anh đặt tay lên hai vai cậu rồi nói:

- Tại cơ thể này, nếu như được một linh hồn có sức mạnh khác sở hữu thì vẫn có thể sử dụng được sức mạnh đó như thường, nên có thể nói là...

- Tôi có sử dụng được cả sức mạnh của bóng tối và ánh sáng.

Anh chỉ gật đầu, còn Aether thì rất háo hức và vui sướng. Vì giờ cậu có thể bảo vệ Lumine rồi, không cần đến tụi nam chính nữa, coi như là mục đích của cậu có thể hoàn thành và tận hưởng. Chưa vui sướng được lâu thì anh ta nói tiếp:

- Mấy tên đó không đơn giản như cậu nghĩ đâu.

Cậu quay qua nhìn anh, nghiêm túc nói:

- Cũng đúng, mấy tên đó không hề dễ đối phó.

Hai người mệt mỏi nhìn nhau, muốn bảo vệ em gái khỏi mấy tên đó thì thật sự rất khó mà nghĩ tới. Vì họ là những con người nhiều tiền và giàu quyền lực, còn hai người chẳng có gì cả. Dù nhà ông bà cậu là người giàu nhất vùng đi chăng nữa. Vì để không phí thời gian nên anh đã dạy lại hết mọi thứ anh đã học về sức mạnh bóng tối cho Aether rồi anh cũng tạm biệt cậu và biến mất. Trước khi đi anh đã nhờ cậu bảo vệ Lumine giùm anh, hãy nói cho con bé rằng anh rất yêu con bé, và xin lỗi vì không thể cùng con bé đi tiếp chặn đường còn lại.

[ All Aether ] Tôi trong nguyên tác đã gián tiếp hãm hại em gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ