Sau nhiều ngày nằm ngủ li bì thì Aether cảm thấy cơ thể đã khỏe lên rất nhiều, cậu vẫn nhớ như in về việc bản thân vừa phạm phải. Giờ cậu phải mạnh mẽ hơn vì không thể nào phạm sai lầm được nữa. Cậu xuống giường đi làm vệ sing rồi chào mọi người trong nhà rồi phóng ra ngoài đi dạo.
Giờ các bạn học đã vô học rồi, mà nhớ không lầm thì có học sinh ở trường Teyvat đang ở đây giao lưu, cậu chỉ thở dài cho qua rồi mặt kệ tất cả vì nó không liên quan tới cậu. Aether không quan tâm gì nữa cả vì mục đích của cậu giờ là né tụi nam chính và sống hạnh phúc bên Lumine thôi.
Trong lúc đi mua đồ thì cậu nghe thấy giọng ai đó đang bàn tán về cậu:
- Ê tụi bây thấy ai không?
- À thấy chứ.
- Cái tên mà đại ca ghét cay ghét đắng đấy hả.
Cậu chỉ im lặng làm lơ mấy tên đàn em của tên hề kia mà thôi, cậu không trách họ gì cả vì ai cũng biết cậu có sức mạnh có thể làm tổn thương em gái mình mà. Aether mua vài quả táo ngon rồi đi ra chỗ khu vườn hoa mà theo trí nhớ của chủ thể thì là nơi cậu ấy thích nhất vì đẹp và yên tĩnh. Nơi đây thì Tighnari hay đến để kiếm dược liệu và cũng là khu vườn cậu luôn chăm sóc và ở xa nhà. Aether tựa đầu vô ghế nhắm mắt lại suy nghĩ lại những gì mà cậu đã trải qua và có vẻ như đi đâu thì cậu cũng phải đau đầu vì tìm kiếm người thân. Vì người yêu của cậu là người thân của cậu mà, bị chính người mình yêu đẩy ra thật là buồn, có lẽ là thất tình rồi. Dù không phải vậy nhưng nó gần giống vậy, mấy anh ở đây chưa một lần nói yêu cậu mà mấy anh lại làm những chuyện không thể với cậu và nó thật sai trái đối với em gái cậu. Chỉ là tình một đêm thật sự rất đau, cậu muốn vỡ ào ngay bây giờ nhưng mà cậu phải kiềm chế những cảm xúc đo lại vì không phải lúc để có thể khóc. Trên hành trình tìm kiếm Lumine cũng đã rất khó khăn và nhiều lời ra tiếng lại, nhưng cậu không hề bỏ cuộc và hối hận điều đó.
Một tiếng bước chân đi tới khiến Aether giật mình mở mắt ra nhìn về hướng đó, một chàng thiếu niên với nước da ngâm khỏe khoắn cùng đôi mắt đỏ rực và mái tóc trắng. Cậu liền nhận ra người đó là ai, cậu liền bình tĩnh lại nói:
- Nếu anh đến đây kiếm Tighnari thì cậu ấy không có ở đây.
Anh ta liền nghi hoặc nhìn cậu rồi nói:
- Sao cậu biết là tôi đến đây để tìm Tighnari chứ, lỡ tôi tìm cậu thì sao?
Aethet liền phản biện lại:
- Việc anh tìm tôi là một việc vô cùng vô lý, vì tôi với anh không hề thân đến mức đó. Với lại nơi đây cũng là nơi Tighnari tới lấy nguyên liệu để nghiêm cứu nên thật bình thường khi anh tới đây để tìm bạn mình.
Anh khá bất ngờ về câu trả lời Aether vì rất ít người trả lời kiểu vậy với anh, với lại thì hồi đó cậu không hề như vậy. Với lại theo cậu ta nói thì cậu đến từ một thế giới khác và đang trên hành trình tìm Lumine và cậu có quan hệ là bạn bè với họ, nhưng tại sao gặp lại bạn bè mà lại có những hành động sai lệch như vậy chứ. Anh liền bình tĩnh nói:
- Tôi tên là Cyno, coi như đây là lần đầu chúng ta làm quen nhau.
Aether không hiểu nổi, cậu đã cố tình trả lời vô cảm như vậy mà tại sao anh ta lại đi kết bạn với cậu chứ, trong đầu họ đang nghĩ cái giống ôn gì vậy chứ. Nhưng cậu cũng mỉm cười nói:
- Vậy rất vui được làm quen với cậu, tôi tên là Aether.
Cyno đi tới gần lại chỗ Aether rồi ngồi xuống bên cạnh cậu, anh liền nói tiếp:
- Tôi đã nghe hết câu truyện của cậu vào ngày hôm đó, nên là tôi cảm thấy như cậu vẫn đang giấu chúng tôi một điều gì đó.
Aether không ngạc nhiên về Cyno vì ở thế cậu anh là một quản đốc cơ mà nên đâu thể nào thoát khỏi ánh mắt của anh chứ. Cậu cũng nhẹ nhàng bẻ lái chủ đề rồi hai người đã có một cuộc nói chuyện dài vui vẻ. Cứ như độ hảo cảm của Cyno dành cho Aether nó tăng lên vậy, cậu còn cắt táo mời anh ăn, dù các câu đùa của anh rất nhạt nhẽo nhưng cậu vẫn cố gắng cười và cũng đùa lại kiểu người già kiến anh cười. Nói thật thì Aether ở thế giới kia cũng quen Cyno mà nên cũng hiểu ý anh và cũng có thể lấy độ hảo cảm rất nhanh từ anh. Nhưng bữa tiệc nào cũng đến lúc phải tàn, vì quản gia gọi điện kêu cậu về vì sắp 4h chiều rồi, cậu nên về để an toàn. Aether liền thở dài rồi nói:
- Buồn thật đó.
Cyno ngạc nhiên hỏi:
- Sao vậy?
Aether liền đứng dậy rồi quay qua nói:
- Hôm nay tôi cảm thấy rất vui khi anh đã dành thời gian nói chuyện với một người như tôi. Tí nữa Tighnari sẽ tới ngay thôi, giờ tôi phải về rồi.
Cyno cũng chỉ có thể tiếc nuối nói:
- Vậy em về trước đi, đằng nào nên đi sớm để an toàn, nếu có duyên thì tôi sẽ ngồi nói chuyện với em nhiều hơn.
Aether cảm thấy rất hạnh phúc nhưng mà không thể nào yếu lòng được, cậu chỉ có thể trầm giọng lại nói:
- Nếu tôi nói là tôi với mấy anh ở thế giới kia có mối quan hơn cái gọi là bạn thì anh sẽ thấy thế nào?
Một câu nói khiến cho Cyno bất ngờ nhìn cậu, không kịp để anh hỏi thêm thì cậu đã quay lưng đi về nhà. Aether đi thẳng một mạch về nhà và không để ý bất kì ai, khi về tới nơi thì cậu cũng đi thẳng lên phòng đóng cửa lại trước sự lo lắng của những người làm trong nhà. Lumine đi học về thì thấy người làm lẫn quản gia đều lo lắng, khi cô hỏi quản gia thì quản gia cũng giải thích cho cô và cô quyết định tối nay sẽ qua tâm sự với anh trai cô.
----------------------------
Mình thấy mọi người bình chọn rất nhiều mình cũng rất vui, nhưng mà minh có một câu hỏi hỏi mọi người nhưng mọi người lại không trả lời mình.
Nên mình sẽ hỏi lại thì mọi người có ai biết Role play là gì không? Cứ trả lời mình, đừng có ngại tại mình sẽ lắng nghe hết.
Mong mọi người thích chap mới này và mình sẽ cố gắng ra thêm cho mọi người.
Yêu mọi người nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Aether ] Tôi trong nguyên tác đã gián tiếp hãm hại em gái
General FictionBộ này là do tôi mới nghĩ ra cốt chuyện sau khi coi gần 10 bộ chuyển sinh. Đây là một bộ OOC, chỉ lấy nhân vật trong genshin và không lấy cốt chuyện. Ship: All characters nam x Aether Lumine x Ayaka Ei x Yae Lisa x Jea...