Nghỉ ngơi xong, những giọt mưa cũng bớt đi nhiều chỉ còn vài giọt lất phất, nhưng âm thanh giọt nước đọng ở trên lá nhỏ vào những phiến đá phía dưới tạo những âm thanh tích tắc đều được thu hết vào tai của Tighnari.
Anh mở mắt ra nhìn xung quanh để coi tình hình mưa tạnh chưa, anh liền quay sang dọn lại đồ đạc, rồi bế Aether lên đi về lại khung viên trường. Khi về tới nơi anh đi thẳng đến phòng pha chế riêng của anh, và nhờ Collei đi báo cho mọi người biết và kêu họ tập trung ở phòng anh.
Trong lúc Collei đi báo tin thì Tighnari tranh thủ lấy khăn lau người cho Aether, thay lại các vết thương và bôi thuốc, cho cậu mặt áo sơ mi của anh tạm vậy. Anh cũng đi làm vệ sinh sạch sẽ bản thân, giờ đợi mọi người tới, anh nhìn ngắm người thương đang nằm ngủ say giấc thật đáng yêu, không biết cậu đang mơ cái gì nhỉ thật tò mò. Khi anh chuẩn bị xoa nhẹ má baby thì cửa mở tung ra, người chạy vô nắm lấy tay của Aether đó là Lumine và sau đó là sư phụ, sư mẫu của anh và vị huynh đệ cùng chung sư phụ. Tighnari nói tình hình của Aether cho mọi người nghe, nhưng anh không đề cập về những chuyện cá nhân giữa anh và tình yêu nhỏ.
Một lúc sau, Aether tỉnh dậy, cậu ngồi dậy dụi mắt nhìn xung quanh thì thấy mọi người đều đang lo lắng nhìn cậu. Khiến cậu ngơ ra một chút, và cậu nhận thức là mọi chuyện không phải là mơ và cậu vẫn chưa được về với thế giới của chính mình, nhìn xung quanh một hồi khi nhìn thấy Tighnari mỉm cười ấm áp nhìn cậu thì Aether với nhớ ra vụ trước đó là cậu mới làm chuyện ấy với một trong những nam chính của nữ chính. Á đìu dá, cíu, cậu đang bật tín hiệu ét ô ét trong nội tâm của cậu. Cũng đồng nghĩa là lần đầu ở thấy giới này cậu lỡ trao cho Tighnari rồi, thế là không còn gì nữa rồi, mà cũng do bản thân câu dẫn người ta mà nên trách là phải trách bản thân mình. Sao mày dại vậy con ơi, trong đầu cậu bây giờ chẳng thể nào tập trung vào hiện tại.
- Aether!
Aether bị một giọng nói nữ quen thuộc kéo về lại thực tại, đó là cô em gái dễ thương của cậu. Lumine vừa bực vừa khóc nói:
- Anh trai ngốc, sao anh lại không nghe những gì em nói chứ, còn ngu ngốc hơn, là anh đã chạy thẳng vô khu rừng bóng tối. Em biết anh có thể điều khiển sức mạnh bóng tối, nhưng em đã rất sợ, sợ ...mất anh thêm..một lần nữa...
Cậu hiểu được cảm giác của Lumine ở thế giới này vì ở thế giới kia cậu cũng đã năm lần bảy lượt không thể nào mang em gái quay lại bên cạnh mình, dù đã có Paimon và mọi người, nhưng nỗi đau ấy sẽ mãi mãi không bao giờ ngừng lại. Khi đứng ở vị trí của bản thân ở thế giới này cũng giống như cậu đang đứng ở vị trí của em ấy vậy. Nhưng chỉ khác một chỗ là em ấy chỉ đem lòng yêu vùng đất Khaenri'ah, con bé đã chịu đựng rất nhiều nỗi đau mất mát. Aether nắm lại chặt bàn tay, cậu biết nói ra là cậu đã thất hứa với bản thân, nhưng mà bản thân cậu không thể nào lừa dối với những người mà cậu yêu thương, cậu hít sau lấy lại bình tĩnh nói:
- Anh...ừ hự, tôi không phải là người ở thế giới này.
Mọi người có chút bất ngờ nhưng mà họ đã được nghe Lumine kể trước nên là chỉ tò mò về nơi cậu tới thôi, cậu cũng không để mọi người đợi lâu mà cũng nói:
- Tôi với em gái mình là hai nhà lữ hành đã đi ngao du rất nhiều nơi và chúng tôi đã đi tới một nơi tên là Khaenri'ah, chúng tôi chỉ khám phá và ngao du một khoảng thời gian, nhưng cho đến khi rời đi thì chúng tôi bị một vị thần vô danh chặn đường và cả hai bị tách ra. Tôi đã tỉnh lại sau một thời gian dài và gặp được Paimon người bạn đồng hành. Còn em gái thì lại khác em ấy tỉnh sớm hơn và cũng có một hành trình riêng với bạn đồng hành là Dain. Và tôi đã bắt đầu hành trình tìm em gái khắp Teyvat, và Teyvat chính là Khaenri'ah sau trận chiến cuối cùng cách đây 500 năm...
Aether kể hết tất cả cho mọi người nghe, chỉ trừ chuyện tình cảm thì cậu không kể, vì cậu biết rằng dù có nói hay không thì kết cục ở đây cậu cũng phải chết trong tay của người mình yêu cho mà thôi, thà giữ kín trong lòng thì hơn. Cậu kể xong thì mọi người ngạc nhiên nhìn cậu, vì khác so với những hiểu biết của họ. Một vài người trầm tư suy nghĩ, vì quá nhiều thứ phải tiếp thu nên không thể nào hiểu nổi. Aether nhìn mọi người rồi quay nhìn hướng cửa sổ, bầu trời bên ngoài trong xanh, cùng với tiếng chim hót thật thoải mái. Cậu nhắm đôi mắt lại cảm nhận những cơn gió hôn nhẹ lên má cậu, cậu cũng bắt đầu ngâm những giai điệu quen thuộc mà cậu đã được nghe qua trên hành trình của mình. Đầu tiên là bài ca mà Venti luôn đánh cho Lumine nghe, tiếp theo là bài truyền thống của gia tộc Kamisato, và lần được là các bài hát đều liên quan tới họ. Từng mọi nốt không lệch rất hoàn chỉnh, cậu ngâm nga xông, nhẹ nhàng mở mắt ra, đôi mắt hổ phách ấy sáng lên đầy hy vọng, rất đẹp. Cũng phải khiến cho mọi người biết cậu cũng phải đứng hình vì nó rất hiếm thấy ở cậu, nhưng đây là cậu ở thế giới khác và họ cũng hiểu hết tất cả. Aether vui vẻ nhận chén thuốc Collei đưa, cậu ngửi thì liền biết nó rất đắng, cậu liền nhìn Collei cầu cứu vì cậu biết rõ tính cách của cô. Cô bị cậu nhìn ánh mắt long lanh như vậy thì liền không ép cậu uống thuốc, nhưng Tighnari cản Collei lại kịp, anh đẩy cô về Amber, còn bản thân đi tới, một tay ôm lấy người Aether, còn một tay cầm chén thuốc đưa lên miệng cậu. Tighnari thì thầm bên tai cậu:
- Ngoan ngoãn uống thuốc, không là anh nói hết chuyện tối qua của anh với em đó.
Rồi anh tặng cho cậu thêm nụ cười "dịu dàng", Aether bị đe dạo chỉ biết ngoan ngoãn uống hết chén thuốc, trong lúc đó rất nhiều ánh mắt khó chịu nhìn anh, anh chỉ quay qua nhìn mấy tên đó với ánh mắt đánh dấu chủ quyền, bọn họ chỉ có thể tức giận mà giữ trong lòng. Còn nhóm Childe thì vẫn còn tình cảm với Lumine nên là đang cảm thấy rất hoang mang với những cảm xúc của bản thân.
Aether uống xong chén thuốc thì cảm thấy đỡ hơn rất nhiều, cậu cũng theo thói quen mà ôm lấy đuôi của Tighnari, khiến cho Cyno, Collei và ông cậu rất bất ngờ thì Tighnari không hề thích bất kỳ ai đựng vô tai và đuôi anh. Anh liền đoán là nó quá đắng, anh cũng nhanh tay nhét kẹo vào miệng cậu. Xiao không nhịn nổi nên liền đi tới kéo Aether vào lòng mình và có những âm thanh gừ phát ra từ cuốn họng của anh. Zhongli rất bất ngờ về cách hành xử của em trai mình, vì bản thân anh vốn là người không ưu Aether nhưng Xiao thì ngược lại, anh yêu cậu ấy.
-------------------------
Dù đi quân sự còn 2 tuần nữa.
Nhưng tôi thề là tôi nghiện viết rồi, nhưng mà nó sẽ ra chậm.Mà hôm nay tôi thi trước nửa chương trình học nên là tôi tiện đăng luôn ấy.
Chúc mọi người có một ngày vui vẻ, yêu cả nhà.
Thông báo là nhẹ là cặp nào đã đè rồi thì tôi sẽ hạn chế tần số xuất hiện cảnh H nhưng mà cảnh ngọt sẽ nhiều hơn. Và có thể mà vài bé yêu sẽ có cảnh H hơi trễ hơn so.dự kiến, mong mọi người thông cảm.
Hiện tôi đang bí ai tiếp theo với con trai, nên là mong mọi người bình luận để được ưu tiên cp của bản thân với Aether. Nếu không có bình luận nào thì tôi sẽ random nên không phải cp mọi người ưu tiên nhất thì chịu nha tại tui đang bí mà.
Yêu cả nhà.(〃゚3゚〃)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Aether ] Tôi trong nguyên tác đã gián tiếp hãm hại em gái
General FictionBộ này là do tôi mới nghĩ ra cốt chuyện sau khi coi gần 10 bộ chuyển sinh. Đây là một bộ OOC, chỉ lấy nhân vật trong genshin và không lấy cốt chuyện. Ship: All characters nam x Aether Lumine x Ayaka Ei x Yae Lisa x Jea...