19, che giấu nhưng vẫn lộ

33 4 2
                                    


- "Tối mai chị có rảnh không? Đi xem phim với em nha."

Junghwan gửi tin nhắn cho tôi, kèm thêm vài icon đáng yêu nữa. Cũng may là không phải gửi voice, chứ không biết ông anh trai - Yoon Jaehyuk - mà nghe thấy chắc làm loạn mất.

Chuyện là tôi với Junghwan là người yêu, hẹn hò với nhau cũng được 1 năm rồi nhưng chưa công khai. Vấn đề thứ nhất là tôi chờ em đủ 18 tuổi thì mới dám công khai, thứ hai là ở ông anh của tôi, ổng thuộc dạng bảo vệ em gái quá mức ấy. Có lần ổng bảo: "Thằng nào muốn hẹn hò với em gái tao thì phải bước qua xác tao, nghe chưa?"

- Ok, nhưng em chắc đã làm xong bài tập rồi chứ?

- "Ơ kìa, chị không tin em à? Em là học sinh chăm ngoan đấy nhá!"

Thật đáng yêu!

Trong lúc tôi mải cười khúc khích ngoài hành lang, Jaehyuk đã đứng sau tôi từ lúc nào.

- Em xem gì mà cười hoài vậy? Cho anh xem với.

Tôi giật thót tim luôn ấy, vội vã bấm đổi sang youtube để đánh trống lảng. Thành công thoát nạn lần n+.

* * *

Đúng 19h24 tối hôm sau, tôi lấy lí do là đi chơi với bạn để Jaehyuk không phải đi theo.

Đến nơi hẹn, tôi thấy Junghwan đã đến rồi. Có lẽ em cũng đã thấy tôi nên vẻ mặt phấn khởi lắm, hai tay vẫy vẫy để ra hiệu tôi đi nhanh hơn.

- Em đến từ cơ nào thế? Đợi có lâu không?

- Cũng mới 5 phút trước thôi à. Hai ta đi ăn trước nhé? Phim còn lâu mới chiếu.

Junghwan liền dẫn tôi đi ăn một chút đồ nhẹ, rồi lại đi lòng vòng mấy quầy thú bông mới đến được rạp chiếu phim.

Hôm nay em chọn 1 bộ phim kinh dị, sơ sơ nội dung phim kể về quá trình hóa giải lời nguyền cổ xưa trong ngôi làng bỏ hoang. Có lẽ mọi người sẽ nghĩ, khi mà cảnh jumpscare đến thì tôi sẽ ôm chặt lấy Junghwan đúng không? Sự thật thì cả hai đứa lại chả phản ứng gì, như kiểu đã quá quen rồi ấy. Hai đứa chỉ nắm tay nhau rồi ăn bỏng ngô thôi. Hết phim thì đi về.

Ấy thế mà có vẻ không được thuận lợi cho lắm. Đáng lẽ tôi và em ấy sẽ ra về suôn sẻ nếu không bắt gặp cái đầu cao khều của Haruto và Jeongwoo. Thế quái nào lại gặp 2 ông tướng này ở đây chứ!? Hai ông thần mà biết tôi với Junghwan hẹn hò là kiểu gì cũng vác loa thông báo cho cả xóm biết.

Vậy là tôi và em phải mỗi người một hướng, có chạm mặt với hai ông tướng kia thì cũng phải diễn như là "oh, cậu cũng đi xem phim à?", "phim này đang nổi nên xem cho nóng".

Sau khi được Haruto và Jeongwoo hộ tống về đến nhà, Junghwan cũng liền nhắn tin xem tôi về nhà có an toàn không. Tôi hiểu được là thằng bé cảm thấy có lỗi lắm vì không đưa được tôi về, lại còn phải lén lút gặp mặt nhau nữa.

- Không sao đâu Junghwan ơi, khi em đỗ tốt nghiệp thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.

* * *

about my dream •□•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ