43. Dã ngoại bất ổn

660 36 59
                                    

lovenusinhkute để nghĩ được cái plot này chắc bà đau não lắm đúng không:))
____________________________
Cốc cốc cốc

8h tối, sau một ngày làm việc quần quật trên công ty thì hắn cũng được về nhà với mèo lớn. Cả hai đang nằm trên sofa ôm ấp tình cảm, cùng nhau xem kênh thế giới động vật thì bị tiếng gõ cửa làm gián đoạn. Hắn uể oải không muốn rời người thương nhưng bị Y phũ phàng đá mông ra ngoài mở cửa.

Cạch

Khuôn mặt đẹp trai nhức nách hiện ra.

- Jin hyung, 8h tối anh sang nhà em làm gì vậ..

Hắn chưa nói hết câu liền bị anh hai đẩy sang một bên, tự nhiên đi vào nhà.

- A~ Yoongi của anh~ Cả tuần bận bịu chẳng có thời gian sang gặp em, nhớ anh không? - Jin nhào tới ôm Y, hôn muốn nát cặp má bánh bao

- Em nhớ hyung lắm á!

Hắn đứng như trời trồng ở cửa, cơn gió lạnh thổi qua làm hắn cảm thấy lạnh lẽo, mà nhất là trái tim bị hai con người kia hắt hủi nãy giờ.

Nhìn người thương bé bỏng bị cướp đi nhưng không làm được gì. Hắn chỉ biết lặng lẽ đóng cửa rồi ra ngồi ở ghế bên cạnh nhìn cảnh anh em ôm nhau thắm thiết.

- Hai đứa, mai đi dã ngoại, chúng ta sẽ đi leo núi, đi 2 ngày 1 đêm rồi về

- Haizz.. đi làm gì hyung, ở nhà không phải sướng hơn sao? - hắn thở dài như ông cụ, mệt mỏi ngửa cổ ra sau

- Không không! Anh muốn đi! Anh muốn đi chơi!

- Đấy! Mày cứ nhốt cục cưng của tao ở nhà, cuối tuần phải cho Yoongi ra ngoài chơi chứ, đúng không Yoongi của anh!

- Dạ đúng!

Hắn bất lực, thôi thì Y thích đi thì hắn chiều theo vậy, bắt ở nhà lại xị mặt ra, hắn nhìn cũng thấy mệt.

- Thôi được rồi! Đi thì đi!

- Yeahh! Taehyung ssi là nhất! - Y nhào qua hắn hôn chụt một cái lên môi

- Ờm.. thế mai 6h sáng đi nhá! Thôi anh về đây, hai đứa ngủ ngon nhen!

- Dạ! Anh về cẩn thận!

Đợi Jin về, Y đứng lên sofa nhảy nhót vui sướng, dù Y lười đi chơi thì đúng thật nhưng đã 1 tuần Y ru rú ở nhà, vì tính chất công việc không cần lết thân ra đường nên thời gian Yoongi ở nhà là rất nhiều.

- Này! Đứng xuống! Té bây giờ!

- Hì! Vui quá đi mất! Tae ơi, đi soạn đồ thôi!

Y lon ton chạy ù lên phòng, hắn đứng dưới nhà chống nạnh nhìn dáng vẻ hấp tấp của Y mà bật cười. Thích đến vậy sao?

Hắn một lúc sau lên phòng, vừa đến cửa phòng đã nghe tiếng ngân nga của mèo lớn.

- TaeTae em nghĩ mai anh mặc cái nào? Cái này, hay cái này?

[Huấn Văn][Kookmin] cục bông của họ JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ