24

6 1 0
                                    

Chương 24: Làm người buồn nôn

Xa lạ liền quen biết giọng nam tại gian phòng vang lên, quấn quýt lấy nhau hai người rốt cục phát hiện có tia không đúng.

Tống Cảnh trước tiên ngẩng đầu lên, khi hắn nhìn thấy nhà trọ cửa phòng đại mở ra cùng với đứng ở cửa ba người thời điểm, trên mặt hắn đỏ mặt trong nháy mắt cởi ra  sạch sành sanh, rít lên một tiếng từ cổ họng cút khỏi: "A —— "

Nghe đến Tống Cảnh rít gào, Hạ Hoài Minh cũng quay đầu nhìn lại, chờ hắn đối thượng Diệp Khê Niên tầm mắt sau, tâm hắn tiêm nhất thời hơi hồi hộp một chút.

Mà Hạ Hoài Minh rốt cuộc muốn so với Tống Cảnh bình tĩnh một chút, hắn không chỉ có nhìn thấy đứng ở cửa Diệp Khê Niên, hắn hoàn nhìn thấy mặt khác lưỡng  khuôn mặt xa lạ, cùng với nam nhân trong tay camera.

Hạ Hoài Minh một  vươn mình lên, trực tiếp đem Tống Cảnh đẩy qua một bên, cuống quít mà cấp chính mình mặc quần áo, chỉ vào nhiếp giống như lão sư chửi ầm lên: "Ngươi vỗ cái gì vỗ? Các ngươi đây là lén xông vào nhà dân có biết hay không? Ta có thể bất cứ lúc nào khởi tố ngươi!"

Nhiếp giống như lão sư lúc này mới từ trong khiếp sợ lấy lại tinh thần, nguyên bản hắn là tưởng lập tức dời máy thu hình, có thể khi nghe đến Hạ Hoài Minh này thông tiếng mắng sau, người quay phim khí đến , thẳng thắn cũng là lành làm gáo vỡ làm muôi , không chỉ không có dời máy thu hình, hoàn âm thầm điều tiêu cự, nhắm ngay Hạ Hoài Minh mặt.

Nghe đến Hạ Hoài Minh tiếng rống giận này, Tống Cảnh cũng như vừa tình giấc chiêm bao giống nhau, khiếp sợ nhìn lại: "Đây là phát sóng trực tiếp? Khê Niên..."

Phòng trực tiếp từ mới vừa bắt đầu liền sôi sùng sục.

【 ngọa tào! ! ! 】

【 lúa mạch ngải tư! 】

【 mẹ của ta... Ta nhìn thấy gì ngoạn ý? 】

【 đây là ta không trả tiền có thể nhìn thấy nội dung? 】

【 chờ chút, hai người này hảo nhìn quen mắt! 】

【 ngọa tào, đây không phải là Hạ Hoài Minh cùng Tống Cảnh sao? 】

【? ? ? ? Tình huống thế nào? 】

... 

Lưỡng  người quần áo xốc xếch mà quấn quýt lấy nhau, ngoại trừ xấu nhất tình huống đó, không có lời giải thích của hắn.

Tỉnh táo lại miến khán giả, khiếp sợ sau khi chỉ còn dư lại buồn nôn.

【... Thật là ghê tởm. 】

【 thảo! Cho nên hai người này cõng lấy Khê Niên vụng trộm? 】

【 ốc ngày, không nhìn thấy Khê Niên biểu tình, thế nhưng thân thể hắn đều đang run rẩy! 】

【 ngọa tào, ta muốn là Khê Niên, ta tâm thái khẳng định băng. Một  là người yêu của chính mình, một  là chính mình quan hệ bằng hữu tốt nhất... 】

【 thực sự là ngàn phòng vạn phòng, cướp nhà khó phòng a. 】

【 ta đột nhiên nghĩ đến Diệp Khê Niên mới vừa câu nói kia, bằng hữu đều là trợ giúp lẫn nhau... Kết quả hắn liền trợ giúp một  lòng lang dạ sói đồ vật! 】

SAU KHI CÙNG TRA CÔNG TỪ HÔN, TA BỊ HÀO MÔN CHA MẸ TÌM ĐƯỢC - TỊCH TRIỀU NAM CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ