"Đương nhiên ta cũng gặp được Diệp Khê Niên cha mẹ, " Dư Quân thở dài, "Nói như thế nào đây, cái cảm giác này quá cắt rời . Ngươi có thể tưởng tượng, người một nhà bên trong, chỉ có Diệp Khê Niên một người ăn mặc phá cũ nát cũ, mà hắn cha mẹ, y phục trên người đều là hàng hiệu, bao quát Diệp Khê Niên đệ đệ, một cái mới tám, chín tuổi hài tử, trên cổ tay mang đồng hồ đeo tay đều sẽ gần sáu vị sổ."
【 sáu vị sổ? ? Cấp một đứa bé mang mắc như vậy đồng hồ đeo tay? 】
【 dựa vào, mẹ hắn đây là cái gì kỳ ba cha mẹ a, trong nhà cũng không phải không có tiền, sao lại như vậy bất công a? 】
"Ta lúc đó không hiểu, " Dư Quân nói, "Cho nên ta hỏi bọn họ, tại sao không cho Khê Niên sinh hoạt phí. Hai vợ chồng này trả lời, ta đến nay ký ức còn mới."
"Bọn họ nói, ngược lại cũng không chết đói, này nhiều năm Diệp Khê Niên đều là như thế lại đây. Làm sao khi còn bé có thể xin cơm, hiện tại không đi muốn." Dư Quân nói tới chỗ này, đôi mắt đã nổi lên hồng, lồng ngực càng là kịch liệt chập trùng.
Thời điểm quá nhiều năm, mỗi lần nghĩ tới câu nói này, Dư Quân cũng không nhịn được tưởng văng miệng tục.
"Thật sự, không phải sở hữu khốn nạn đều có thể được gọi là cha mẹ, " Dư Quân ngữ khí kích động, "Này đối ngoạn ý là hắn mẹ không phải là người!"
Video nội dung phía sau cần phải bị cắt bỏ, bởi vì tiếp theo tấm ảnh bên trong, Dư Quân biểu tình đã không có kích động như vậy.
【 ta thiên, dĩ nhiên là Dư Quân lão sư, có thể đem Dư lão sư làm cho văng miệng tục, cái này cần nhiều ngu ngốc a... 】
【 nhượng hài tử đi xin cơm? ? ? Ta thật sự ói ra, này cái gì ngu ngốc cha mẹ a? ! 】
【 mẹ, ta chỉ là nghe Quân Di lão sư giảng, ta nắm đấm đều cứng rồi! 】
【 cho nên Diệp Khê Niên tại phát sóng trực tiếp nói kia lời nói, còn thật không có chút nào khoa trương? 】
【 ta thậm chí cảm thấy được ngôn ngữ đều có chút tái nhợt vô lực , chuyện như vậy thật sự không có cách nào cảm động lây. Lúc đó Diệp Khê Niên đều không có thành niên, đều không thể nói là sinh hoạt áp lực, lúc đó bày ở trước mặt hắn, là sinh tồn áp lực! 】
"Xin lỗi, mới vừa có chút kích động, " Dư Quân hít sâu một hơi, nói tiếp, "Tại kia lần đi thăm hỏi các gia đình sau, ta sẽ tìm các loại lý do, nhượng Khê Niên đến nhà ta ăn cơm. Mới bắt đầu, Khê Niên là không muốn, ta tại sao gọi hắn cũng không sang."
"Không có cách nào, ta chỉ có thể mượn danh nghĩa có việc muốn tìm Khê Niên hỗ trợ, dùng lý do như vậy lừa hắn cùng ta về đến nhà, tái lưu hắn ăn cơm. Số lần nhiều, Khê Niên tự nhiên cũng phát hiện không đúng."
Nói tới chỗ này, Dư Quân hơi cười: "Kỳ thực ta lúc đó còn rất lo lắng, sợ sệt như vậy sẽ làm bị thương đến Khê Niên lòng tự trọng. Mà Khê Niên chỉ là nói với ta, lần sau nhất định phải làm cho hắn đến rửa chén."
"Dần dần, Khê Niên liền thường thường cùng ta về nhà ăn cơm, hắn hội giúp ta quét tước vệ sinh, cũng sẽ cùng ta đồng thời làm cơm, thậm chí còn hội giúp nữ nhi của ta phụ đạo bài tập. Ta cũng hồ dựa vào phụ đạo bài tập danh nghĩa, cấp Khê Niên một ít 'Lương', mười lần có chín lần, hắn đều sẽ chối từ."
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI CÙNG TRA CÔNG TỪ HÔN, TA BỊ HÀO MÔN CHA MẸ TÌM ĐƯỢC - TỊCH TRIỀU NAM CA
Hài hướcVòng giải trí, trọng sinh, sảng văn, báo thù ngược tra, hiện đại, hào môn Tích phân: 621,117,504 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 112 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Trước khi chết, Diệp Khê Niên mới biết nguyên đến vị hô...