Dựa theo kịch bản, hai người nụ hôn này thời gian cũng không trường, cũng không tính kịch liệt, chỉ là Ninh Sơ đương phương diện khởi xướng tiến công.
Từ Ly yêu cầu làm, vẫn là cùng lần đầu tiên giống nhau, bị động mà thừa nhận.
Mà khi Trì Vân Tinh hơi lạnh cánh môi dán lên tới, mang theo một tia mới lạ nhẹ mút hắn khi, Đoạn Tri Diễn bỗng nhiên liền không nhịn xuống đáp lại.
Hắn nguyên bản rũ xuống tay chậm rãi giơ lên, nhẹ nhàng đáp ở Trì Vân Tinh bên hông, theo sau dùng sức buộc chặt đem người hướng trong lòng ngực ấn vài phần.
Trì Vân Tinh tựa hồ là đã nhận ra cái gì, hắn hơi hơi mở bừng mắt, đáy mắt một mảnh thủy quang liễm diễm.
Đoạn Tri Diễn ánh mắt càng sâu, thanh âm ám ách, dùng chỉ có hai người có thể nghe được thanh âm nói: "Nhắm mắt."
Trì Vân Tinh nghe vậy nhắm mắt, cực nóng hô hấp đánh vào Đoạn Tri Diễn chóp mũi.
Đoạn Tri Diễn ấm áp đầu lưỡi nhẹ nhàng cạy ra Trì Vân Tinh khớp hàm, lúc sau đó là nam nhân đơn phương công thành chiếm đất.
Trì Vân Tinh hô hấp đã sớm rối loạn, tim đập càng là như sấm giống nhau.
Nhưng Đoạn Tri Diễn giống như là chưa từng phát hiện giống nhau, vẫn cứ ôm hắn không biết mệt mỏi mà hôn sâu, bên hông bàn tay thực nhiệt, kém chút muốn đem Trì Vân Tinh làn da đều năng hư.
Trì Vân Tinh cả người tê dại, chân đều có chút mềm, chỉ có thể nửa dựa vào nam nhân trên người mới có thể khó khăn lắm đứng vững. Nhưng cứ việc như vậy, Trì Vân Tinh vẫn là nửa điểm cũng chưa lùi bước.
Thậm chí ở Đoạn Tri Diễn nhẹ mút hắn cánh môi khi, hắn còn chủ động đáp lại.
Đoạn Tri Diễn động tác một đốn, ngay sau đó thế công càng mãnh.
Thẳng đến phía sau Lý Siêu một tiếng "Tạp".
Đoạn Tri Diễn nghe vậy, lúc này mới hơi hơi đứng dậy, kích hôn kết thúc.
Trì Vân Tinh chân là thật sự mềm, kém chút không đứng vững, vẫn là Đoạn Tri Diễn đỡ hắn, thấp giọng hỏi câu: "Không có việc gì đi?"
"Chân...... Chân đã tê rần." Trì Vân Tinh đương nhiên sẽ không nói là chính mình chân mềm.
Đoạn Tri Diễn cũng không truy vấn, chỉ là thấp thấp mà lên tiếng: "Ân."
Hai người khoảng cách vẫn là rất gần, Đoạn Tri Diễn môi cơ hồ là dán ở Trì Vân Tinh nhĩ tiêm.
Hít sâu vài khẩu khí, Trì Vân Tinh mới miễn cưỡng đứng vững thân mình, hắn buông lỏng ra Đoạn Tri Diễn tay, sờ sờ chính mình nóng bỏng nhĩ tiêm.
Cũng may chung quanh nhân viên công tác đều ở vội bọn họ trong tay sự tình, cũng không có chú ý tới một màn này.
Lưu Nhiên lúc này cũng rốt cuộc lại đây, hắn bước nhanh tiến lên, đưa cho Trì Vân Tinh một trương khăn giấy, Trì Vân Tinh lại không tiếp, chỉ là duỗi tay lau một chút khóe môi, ngay sau đó bay nhanh mà vươn đầu lưỡi liếm một chút.
Hắn động tác thực mau, sợ bị người phát hiện.
Nhưng hắn lại một chút không có đề phòng trước mặt Đoạn Tri Diễn.
Đoạn Tri Diễn thâm thúy ánh mắt dừng ở Trì Vân Tinh còn mang theo vệt nước cánh môi, hắn ánh mắt càng ảm vài phần: "Vừa mới......"
Trì Vân Tinh giơ lên mặt xem Đoạn Tri Diễn: "Ân?"
Trì Vân Tinh trên mặt còn có rõ ràng đỏ ửng, nhưng ánh mắt lại không tránh trốn, nhìn qua vô cùng bằng phẳng.
So sánh với dưới, Đoạn Tri Diễn vừa mới thiếu chút nữa buột miệng thốt ra giải thích lại như là bịt tai trộm chuông.
Thấy Đoạn Tri Diễn trầm mặc, Trì Vân Tinh chủ động hỏi: "Làm sao vậy? Tri Diễn ca?"
Đoạn Tri Diễn biểu tình rõ ràng không thay đổi, nhưng là Trì Vân Tinh lại nhạy cảm mà đã nhận ra Đoạn Tri Diễn giữa mày tán không khai u sầu.
Trì Vân Tinh chợt có chút khẩn trương, chẳng lẽ Đoạn Tri Diễn phát hiện chính mình tâm tư?
Hẳn là không có đi?
Kia vừa mới vì sao Đoạn Tri Diễn sẽ đột nhiên bắt đầu đáp lại chính mình?
Trì Vân Tinh mặt lại đỏ vài phần, đáy lòng dâng lên một cái lớn mật suy đoán, chẳng lẽ Đoạn Tri Diễn cũng đối chính mình......
Trì Vân Tinh ánh mắt sáng lên, đang muốn mở miệng, liền nghe một chút một bên Đoạn Tri Diễn nói: "Xin lỗi, vừa mới nhập diễn có chút thâm, không dọa đến ngươi đi?"
Trì Vân Tinh đáy lòng mới vừa dâng lên phấn hồng phao phao, bang mà một chút tan biến.
Quả nhiên, là hắn suy nghĩ nhiều.
Trì Vân Tinh khóe miệng độ cung tức khắc suy sụp một ít, vì không cho Đoạn Tri Diễn nhìn ra tới, hắn chỉ có thể quay đầu, dùng bình tĩnh thanh âm nói: "Không, không có việc gì, kỳ thật ta cũng có chút nhập diễn quá sâu......"
Lý Siêu không biết khi nào đã đi tới, hắn nghe được Trì Vân Tinh lời này, nháy mắt cười nói: "Đã nhìn ra, cho nên chúng ta vừa mới hôn diễn khả năng đến chụp lại một chút."
Trì Vân Tinh cùng Đoạn Tri Diễn đồng thời quay đầu nhìn lại.
Lý Siêu gãi gãi đầu, giải thích nói: "Trận này diễn tuy rằng là gặp lại, nhưng là dựa theo Từ Ly tính cách, hắn là như thế nào đều không nên đáp lại. Ninh Sơ có thể tùy tiện phát huy, nhưng là Từ Ly không được, cho nên Đoạn lão sư......"
Đoạn Tri Diễn gật đầu: "Ta đã biết, có điểm nhập diễn, ta sẽ điều chỉnh một chút."
Lý Siêu thở phào nhẹ nhõm, lại nhìn về phía Trì Vân Tinh: "Đúng rồi, vừa mới Trì lão sư nói ngươi nhập diễn thâm?"
Trì Vân Tinh mặt lại có chút năng, hắn nơi nào là nhập diễn quá sâu, hắn vừa mới rõ ràng đều ra diễn!
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI CÙNG TRA CÔNG TỪ HÔN, TA BỊ HÀO MÔN CHA MẸ TÌM ĐƯỢC - TỊCH TRIỀU NAM CA
Hài hướcVòng giải trí, trọng sinh, sảng văn, báo thù ngược tra, hiện đại, hào môn Tích phân: 621,117,504 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 112 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Trước khi chết, Diệp Khê Niên mới biết nguyên đến vị hô...