49

5 0 0
                                    

Chương 49: Chúng ta đệ đệ

"Thật, có thật không?" Trì Vân Tinh nhịn không được hỏi.

Đoạn Tri Diễn tầm mắt rơi vào Trì Vân Tinh có chút nhuyễn sợi tóc thượng, hắn bỗng nhiên lại có chút không khống chế được tay của chính mình : "Thật sự, lừa gạt ngươi làm gì?"

Trì Vân Tinh cong lên khóe môi, hắn là thật sự thật cao hứng: "Vậy liệu rằng làm lỡ ngươi thời gian?"

Đoạn Tri Diễn lắc đầu: "Không biết. Nghỉ hè vốn là ta hàng năm thời gian nghỉ ngơi, gần nhất ta cũng là chỉ còn một hai quảng cáo quay chụp."

Trì Vân Tinh bỗng nhiên lại nghĩ tới một chuyện: "Vậy ta cũng không thể khiến ngươi miễn phí lên cho ta khoa đi? Ta..."

"Làm sao?" Đoạn Tri Diễn ngắt lời hắn, "Ngươi còn muốn trả cho ta giờ dạy học phí?"

Trì Vân Tinh gật đầu.

Hắn chính là nghĩ như vậy.

Đoạn Tri Diễn thấy buồn cười, lần này là thật không nhịn được, thân thủ xoa xoa Trì Vân Tinh mềm mại sợi tóc: "Không cần ngươi cấp, " dừng một chút, Đoạn Tri Diễn còn nói, "Ta sẽ tìm ngươi ca muốn."

Trì Hi Văn vừa vặn cầm rượu đỏ tới, nghe nói như thế hỏi một câu: "Tìm ta muốn cái gì?"

Đoạn Tri Diễn đơn giản nói: "Tiền."

Đàm Dao cùng đi ra, nghe nói như thế vui vẻ: "Làm sao? Ngươi và Hi Văn liền đánh cược ? Hi Văn thua?"

Đoạn Tri Diễn còn không có phủ nhận, Trì Hi Văn liền cuống lên: "Ta làm sao có khả năng bại bởi hắn? Lại nói, ta cũng không có cùng hắn đánh cuộc gì a?"

Đoạn Tri Diễn không chuẩn bị giải thích, càng không chuẩn bị để ý tới giơ chân Trì Hi Văn, ôm lấy Trì Vân Tinh hướng nhà bếp đi, nói tiếp: "Ngày mai bắt đầu thế nào? Vừa vặn ta nghe nói bà nội ngày mai cũng phải chuyển tiến vào vô khuẩn phòng bệnh , ban ngày ngươi tới nhà của ta lên lớp, hoặc là ta đến bên này."

Trì Vân Tinh còn tại xoắn xuýt trước kia cái vấn đề: "Nhưng là giờ dạy học phí..."

"Vân Tinh." Đoạn Tri Diễn thoáng thu khóe miệng cười, con mắt màu đen không chút nháy mắt theo dõi hắn, "Ngươi là vẫn không có coi ta là ca ca sao?"

Trì Vân Tinh nhất thời nói không ra lời.

Hắn thoáng dời tầm mắt, mới lên tiếng: "Ta chẳng qua là cảm thấy quá đã làm phiền ngươi."

Đoạn Tri Diễn khóe miệng trùng mới loan lên, hắn bưng lên một bàn đồ ăn, ra hiệu Trì Vân Tinh cầm chén đũa: "Câu nói này ta đã nói rất nhiều lần rồi, ta là ca ca ngươi. Đồng thời, ta cũng không cảm thấy ngươi là tại phiền phức ta."

Đoạn Tri Diễn bưng đồ ăn đi đến Trì Vân Tinh thân bên cạnh, hạ thấp giọng: "Ca ca vi đệ đệ giải quyết khó khăn, là chuyện thiên kinh địa nghĩa."

Thanh âm của nam nhân trầm thấp dễ nghe, mang theo từng tia từng tia từ tính.

Trì Vân Tinh chỉ cảm thấy lỗ tai đều có chút tê dại, hắn nhịn không được hướng bên cạnh hơi co lại.

Đoạn Tri Diễn khóe miệng ngậm lấy một vệt cười, không tái đùa hắn, quay người đi ra ngoài trước.

Trì Vân Tinh đứng tại chỗ, nửa ngày mới đưa tay sờ một chút lỗ tai của chính mình.

SAU KHI CÙNG TRA CÔNG TỪ HÔN, TA BỊ HÀO MÔN CHA MẸ TÌM ĐƯỢC - TỊCH TRIỀU NAM CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ