44

3 0 0
                                    

Chương 44: Đi một nơi

Vương cảnh quan nhìn thấy người một nhà chuẩn bị về nhà, hắn mau đuổi theo lại đây: "Ao tiên sinh, chờ chút!"

Người một nhà đều ngừng lại, Trì Lăng hỏi: "Vương cảnh quan còn có chuyện gì sao?"

Vương cảnh quan quơ quơ trong tay mình bảng, cười nói: "Trước Vân Tinh không phải nói muốn đổi danh tự sao? Hiện tại có thể."

Trì Vân Tinh ánh mắt sáng lên: "Có thật không?"

Vương cảnh quan gật đầu: "Hiện tại chính sách sửa lại, cũng không cần lại trở về di chuyển hộ khẩu, chúng ta bên này hậu đài có thể cho ngươi di chuyển lại đây, thuận tiện liền có thể cải danh chữ."

"Quá tốt rồi!" Đàm Dao cũng thật cao hứng, lôi kéo Trì Vân Tinh, "Đi thôi, Vân Tinh, chúng ta trước đi đổi danh tự."

"Ừm." Trì Vân Tinh trọng trọng gật đầu.

Điền xong đơn xin, đợi thêm cảnh sát ở phía sau đài thao tác, một toàn bộ quy trình xuống dưới, cũng là bỏ ra nửa giờ.

Chính là Trì Vân Tinh không thể lập tức lấy đến thay đổi tên rất hay chứng minh thư, bất quá ngược lại là làm một cái lâm thời chứng minh thư.

Nhìn thẻ căn cước của mình thượng mới tên, Trì Vân Tinh viền mắt đột nhiên có chút nóng.

Trì Hi Văn nhìn thấy tình cảnh này, vỗ vỗ Trì Vân Tinh vai, đem người hướng trong ngực dẫn theo một chút, cười nói: "Nhà chúng ta tiểu Vân Tinh vẫn là cùng khi còn bé giống nhau."

Trì Vân Tinh không rõ: "Hả?"

Trì Hi Văn khóe miệng uốn cong: "Đáng yêu."

Trì Lăng cùng Đàm Dao nhịn không được, cùng đồng thời nở nụ cười.

Trì Vân Tinh bị cười cợt cũng không giận, chính là lỗ tai có chút hồng. Sau đó đem Trì Hi Văn khoát lên trên bả vai mình cánh tay víu kéo lại đi, chính mình hoàn hướng đứng bên cạnh đứng.

Trì Hi Văn cười đến khoang ngực đều khẽ chấn động, cố ý áp sát tới: "Làm sao? Vân Tinh xấu hổ?"

Trì Vân Tinh không để ý tới hắn, nghiêng đầu.

Trì Hi Văn tiếp tục nói: "Không có chuyện gì, ngươi khi còn bé cái gì dáng dấp anh của ngươi ta chưa từng xem?"

"Ngươi người này đòi hay không đòi ghét?" Đàm Dao trừng Trì Hi Văn liếc mắt một cái, nàng bước nhanh về phía trước, lôi kéo Trì Vân Tinh đi ra ngoài, "Đi, chúng ta không với ngươi ca chơi, hắn người này sẽ..."

Đàm Dao lôi kéo Trì Vân Tinh đi được rất nhanh, câu nói kế tiếp Trì Hi Văn không nghe thấy, mà nhất định là đang chỉ trích Trì Hi Văn. Bất quá Trì Hi Văn không có chút nào sinh khí, khóe miệng cười trái lại càng lúc càng lớn.

...

Buổi tối hôm đó, Đàm Dao nhượng Trì Vân Tinh liền ở nhà nghỉ ngơi, mà hắn vẫn kiên trì đi bệnh viện. Dù sao cũng chưa được mấy ngày thời gian Trì Nãi Nãi liền muốn chuyển đi vô khuẩn phòng bệnh , thời điểm đó lại muốn xem lão nhân gia, cũng chỉ có thể chờ tới giải phẫu kết thúc.

SAU KHI CÙNG TRA CÔNG TỪ HÔN, TA BỊ HÀO MÔN CHA MẸ TÌM ĐƯỢC - TỊCH TRIỀU NAM CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ