Chương 36: Lúc đó chuyện lý thú
Trì Hi Văn mang theo Vương cảnh quan lại đây thời điểm, văn phòng tiếng khóc còn không có đình.
Trì Hi Văn nhìn thấy tình cảnh này, viền mắt liền đỏ một chút, hắn có chút xin lỗi đối Vương cảnh quan nói: "Thật không tiện, Vương cảnh quan..."
Cảnh tượng như vậy Vương cảnh quan nhìn nhiều lắm rồi, hắn vung vung tay nói: "Không có chuyện gì."
Vụ án này hắn theo hơn mười năm, hiện tại rốt cục không chỉ có đem năm đó mất tích hài tử tìm được, còn có thể nhìn thấy người một nhà đoàn viên, Vương cảnh quan cũng tự đáy lòng mà mừng thay cho bọn họ.
Chỉ có điều, bọn họ đưa ra đổi danh tự yêu cầu, trước mắt tạm thời còn không được.
Hiện tại vụ án còn tại tiến một bước hỏi cung bên trong, tuy rằng lực lượng cảnh sát đã nắm giữ tương quan chứng cứ, chứng minh Diệp phụ Diệp mẫu hiềm nghi mua bán trẻ con, mà Diệp phụ Diệp mẫu đều không có nhả ra.
Bọn họ không hé miệng, liền còn phải lại thẩm tra tiếp. Chỉ có bọn họ thừa nhận chính mình phạm tội sự thực, thêm vào lực lượng cảnh sát hiện tại nắm giữ chứng cứ, mới có thể hướng tòa án nhấc lên tố tụng.
Đến lúc đó Trì Vân Tinh mới có thể trùng mới thượng hộ khẩu, đổi danh tự.
Bất quá đây cũng chỉ là thời gian sớm muộn vấn đề, bọn họ không cần lo lắng quá mức.
Đang nghe xong Vương cảnh quan lời nói này sau, người một nhà biểu tình lần thứ hai trở nên hơi nghiêm nghị.
Vương cảnh quan thấy thế, dứt khoát nói: "Hiện tại thời gian cũng không còn sớm, nếu không đại gia đi về nghỉ ngơi trước đi. Các ngươi yên tâm, vụ án này có bất kỳ tiến triển nào, ta đều hội đệ nhất thời gian liên hệ các ngươi."
Trì Lăng cùng Đàm Dao liếc mắt nhìn nhau, Trì Lăng mở miệng nói: "Vậy thì phiền phức Vương cảnh quan ."
"Nơi nào?" Vương cảnh quan cười đứng dậy, đem người một nhà đưa đến cửa.
Trì Hi Văn lái xe, Trì Lăng ngồi xuống phó lái, Trì Hi Văn cùng Đàm Dao ngồi ở ngồi sau.
Xe khởi động thời điểm, Trì Hi Văn nhịn không được liếc nhìn gương chiếu hậu, vừa vặn đối mặt Trì Vân Tinh nhìn sang ánh mắt.
Trì Hi Văn đôi mắt nóng lên, chỉ có thể cuống quít mà cúi đầu, dấu hạ đáy mắt cảm xúc.
"Làm sao vậy?" Đàm Dao nhịn không được hỏi, "Thực sự không được ta cấp tài xế gọi điện thoại đi?"
Trì Hi Văn đem nước mắt ý đè ép trở lại, nặng nề lắc lắc đầu: "Không, ta lái xe trở lại." Dừng một chút, hắn lại mới nói, "Ta chỉ là đột nhiên nghĩ đến ta mới vừa lấy được bằng lái một ngày kia chấp nhận nguyện, mẹ ngươi còn nhớ sao?"
Đàm Dao chóp mũi chua xót, nàng làm sao có khả năng không nhớ rõ?
Trì Lăng cũng cười khẽ một tiếng.
Trì Vân Tinh bén nhạy nhận ra được, Trì Hi Văn cái này oan uổng rất có thể là quan với mình.
Quả nhiên, sau một khắc liền nghe Trì Hi Văn dùng hoài niệm ngữ khí nói đến ——
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI CÙNG TRA CÔNG TỪ HÔN, TA BỊ HÀO MÔN CHA MẸ TÌM ĐƯỢC - TỊCH TRIỀU NAM CA
HumorVòng giải trí, trọng sinh, sảng văn, báo thù ngược tra, hiện đại, hào môn Tích phân: 621,117,504 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 112 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Trước khi chết, Diệp Khê Niên mới biết nguyên đến vị hô...