Chương 5: Khách quý thần bí
"Hoài Minh, ta..." Tống Cảnh còn muốn biện giải cho mình.
Hạ Hoài Minh lại triệt để mất kiên trì: "Được rồi."
Tống Cảnh quả thật là hắn vừa ý nhất một cái tình nhân, thế nhưng tái thoả mãn, Tống Cảnh cũng chỉ là tình nhân. Hạ Hoài Minh ghét nhất chính là được voi đòi tiên người, Tống Cảnh lần này vượt biên giới. "Ngươi gần nhất không cần lại tới , ta tạm thời không muốn gặp lại ngươi."
Nói xong, điện thoại liền bị không chút lưu tình cắt đứt.
Tống Cảnh nghe điện thoại di động bên trong một trận tín hiệu báo máy bận sửng sốt một hồi , mà rất khoái liền hiểu, chính mình này lần là thật sự nhạ Hạ Hoài Minh sinh khí.
Hắn không biết Diệp Khê Niên rốt cuộc là làm sao cùng Hạ Hoài Minh giải thích, nhưng bây giờ kết quả cũng rất rõ ràng, Hạ Hoài Minh lựa chọn tin tưởng Diệp Khê Niên.
Về phần mình, mới vừa Hạ Hoài Minh kia lời nói chính là đáp án.
Tống Cảnh trong mắt là không ngừng được đố kỵ, rất là không cam lòng, đồng thời lại lại không thể làm gì.
Hắn nếu muốn trèo lên trên, hiện tại duy nhất có thể dựa vào người cũng chỉ có Hạ Hoài Minh, mà Hạ Hoài Minh trong lòng chỉ có Diệp Khê Niên.
Diệp Khê Niên, Diệp Khê Niên.
Tống Cảnh tiện tay nắm lên đầu giường một cái cốc thủy tinh, dùng sức mà đập ở trên sàn nhà, âm thanh lanh lảnh vang lên, cốc thủy tinh trong nháy mắt chia năm xẻ bảy.
Bất kể là Diệp Khê Niên vẫn là Hạ Hoài Minh, sớm muộn có một ngày hắn muốn đem hai người kia đạp ở dưới chân!
...
Diệp Khê Niên sáng sớm mới vừa tỉnh liền thu đến Tạ Y tin tức, nhắc nhở hắn không nên quên chuyển đăng weibo.
Hồi phục Tạ Y sau, Diệp Khê Niên trực tiếp leo lên weibo, liền tại năm phút đồng hồ trước, Sở Văn phát ra weibo.
@ Sở Văn: Đừng hỏi đừng hỏi! @ Diệp Khê Niên cái này chính là các ngươi muốn tìm đại soái ca, ngày hôm qua hắn mới vừa chuyển tới ta cách vách, bằng vào chúng ta liền cùng đi ăn cái cơm.
Một buổi tối quá khứ, # Sở Văn Diệp Khê Niên đi dạo phố # cái từ này điều xếp hạng cũng không có rơi quá nhiều, tương phản weibo đề tài độ cùng xem lượng hoàn lật gấp mấy lần.
Cho nên Sở Văn này điều blog một phát, không bao lâu weibo dưới đáy liền tất cả đều là bình luận:
【 chuyển tới ngươi cách vách? 】
【 nếu như ta nhớ không lầm, ngửi một cái ngươi là trụ công ty ký túc xá đi! 】
【! Cho nên Diệp Khê Niên là ký kết công ty của các ngươi sao? ! 】
【 thật ký rồi! Các ngươi nhanh đi xem Diệp Khê Niên weibo chứng thực, công ty chính là Vân Tinh giải trí! Trời ơi! Ta thật vui vẻ! 】
【 trời ạ! Đây chẳng phải là sau ta có thể thường thường nhìn thấy Sở Văn cùng Diệp Khê Niên vỗ video ? ! 】
【 mong đợi mong đợi! Liền trùng Diệp Khê Niên khuôn mặt này, ta phấn xác định hắn! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI CÙNG TRA CÔNG TỪ HÔN, TA BỊ HÀO MÔN CHA MẸ TÌM ĐƯỢC - TỊCH TRIỀU NAM CA
HumorVòng giải trí, trọng sinh, sảng văn, báo thù ngược tra, hiện đại, hào môn Tích phân: 621,117,504 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 112 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Trước khi chết, Diệp Khê Niên mới biết nguyên đến vị hô...