39

4 0 0
                                    

Chương 39: Bàn ăn ngồi đầy

Đỉnh đầu bàn tay rất là dày rộng, còn mang theo ấm áp, thân mật động tác nhượng Trì Vân Tinh giấu ở trong tóc lỗ tai đỏ hơn.

Hắn hơi ngượng ngùng mà ngẩng đầu, muốn cho Trì Hi Văn thả ra, lại đột nhiên không kịp chuẩn bị đối mặt Trì Hi Văn đỏ chót viền mắt.

Trì Vân Tinh sửng sốt một chút, hắn lại quay đầu nhìn về phía cách đó không xa Trì Lăng cùng Đàm Dao.

Đàm Dao một cái tay bưng môi, tràn đầy lệ quang trong mắt còn mang theo cười.

Trì Lăng đồng dạng mắt đỏ, tay hắn bên cạnh bị đánh đảo cà phê thuận mép bàn tí tách hạ xuống, nhưng hắn lại như là chưa từng phát hiện giống nhau

Trì Vân Tinh là thật không ngờ tới chính mình chỉ là thay đổi một cái xưng hô, hội làm cho bọn họ phản ứng kịch liệt như thế.

Môi hắn giật giật, hồi lâu mới do dự mở miệng nói: "Ba, cà phê..."

Trì Lăng đầu tiên là theo bản năng "Ai" một tiếng, lại mới đột nhiên hoàn hồn, hắn nhanh chóng xả quá hai tấm giấy, lung tung mà lau chùi máy vi tính, một bên sát một bên còn không quên nói: "Nguy rồi..."

Trì Hi Văn nguyên bản còn tại cảm động, nhìn thấy tình cảnh này nhịn không được vui vẻ: "Văn kiện không bảo tồn?"

"Hắc bình , xem ra muốn tổ chức lại ." Đàm Dao đôi mắt hoàn rất hot, trong thanh âm đều mang nồng đậm khóc nức nở, mà nói ra lời này nghe dù sao cũng hơi cười trên sự đau khổ của người khác.

Trì Hi Văn không banh trụ, trực tiếp cười ra tiếng.

Ngược lại là Trì Vân Tinh nhân vật có chút hổ thẹn, mím môi nói: "Trách ta..."

Hắn là thật sự không nghĩ tới, chính mình chỉ là kêu một tiếng ba, liền để hắn phản ứng lớn như vậy. "Làm sao sẽ trách ngươi?" Trì Vân Tinh tiếng nói còn chưa rơi xuống đất, ba người liền trăm miệng một lời nói.

Đàm Dao nói tiếp: "Nhượng a di đến thu thập một chút, ngươi đi đổi một bộ y phục đi."

Tối hôm qua về nhà, bọn họ lo lắng Trì Vân Tinh không thích ứng, cho nên Trì Lăng sớm cho trong nhà người hầu thả giả, bây giờ trong nhà cũng chỉ để lại một vị a di.

Trì Lăng cũng không có từ chối, rất khoái đứng lên chuẩn bị đi lên lầu thay quần áo, nhưng hắn mới vừa bước ra một bước, đột nhiên lại dừng lại quay đầu lại liếc nhìn Trì Vân Tinh.

Trì Lăng ánh mắt rất sâu, khóe miệng ngậm lấy một vệt cười, nhẹ giọng nói: "Vân Tinh, ba ba thật sự thật cao hứng."

Nói xong câu đó, Trì Lăng liền thật nhanh lên lầu.

Trì Hi Văn cũng cười nói: "Ca ca cũng thật cao hứng."

Đàm Dao đồng dạng đi lên trước, nhẹ nhàng xoa bóp một cái Trì Vân Tinh mềm mại sợi tóc, mới lên tiếng: "Ngươi ba ba chính là cái động tay động chân người, với ngươi không có quan hệ." Dừng một chút, Đàm Dao lại mới nói tiếp, "Vân Tinh, chúng ta thật sự thật cao hứng, thật cao hứng ngươi có thể nhanh như vậy liền tiếp nhận chúng ta."

SAU KHI CÙNG TRA CÔNG TỪ HÔN, TA BỊ HÀO MÔN CHA MẸ TÌM ĐƯỢC - TỊCH TRIỀU NAM CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ