Chương 35: Trì Vân Tinh
Sau khi sống lại, Diệp Khê Niên vẫn luôn không quen cùng người khác có quá mức thân mật tiếp xúc, chỉ là để bản thân hắn đều không nghĩ tới chính là, hắn không có chút nào bài xích Trì Hi Văn cái này ôm ấp.
Có lẽ là bởi vì Trì Hi Văn mới vừa câu nói đó, cũng có thể là bởi vì cái này ôm ấp quá ấm áp. Chỉ là nhẹ nhàng bị Trì Hi Văn ôm vào trong lòng, liền làm Diệp Khê Niên cảm thấy đặc biệt mà an tâm, như là đột nhiên có kiên cố hậu thuẫn, không cần tiếp tục phải sợ đột nhiên xuất hiện tập kích cùng thương tổn.
Cho nên hắn mới có thể không nỡ đẩy ra.
Tim đập âm thanh quá lớn, phảng phất liền tại Diệp Khê Niên bên tai giống nhau
Diệp Khê Niên nhịn không được hồi tưởng lại Trì Hi Văn mới vừa câu nói kia —— "Cùng ca ca về nhà."
Hắn nói là về nhà.
Câu nói này đối Diệp Khê Niên mê hoặc quá lớn.
Đời trước hắn khổ sở giãy giụa cả đời, đều không tìm thấy nhà thuộc về mình.
Nhưng bây giờ bất đồng, hắn có nhà, đồng thời gần trong gang tấc.
Chỉ là không đợi Diệp Khê Niên nghĩ kỹ trả lời như thế nào Trì Hi Văn, trong tay hắn điện thoại di động liền vang lên.
Trì Hi Văn lúc này cũng sửa sang xong tâm tình, đúng lúc buông lỏng ra ôm Diệp Khê Niên tay.
Diệp Khê Niên cụp mắt, thấy được trên điện thoại di động người liên lạc.
Là Dư Quân điện thoại.
"Ta... Ta trước tiên nhận cú điện thoại." Diệp Khê Niên khàn cổ họng nói.
Trì Hi Văn con ngươi trong mắt chứa cười, hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ Diệp Khê Niên vai: "Đi thôi, ta cũng đi tìm ba mẹ, nói cho bọn họ biết ngươi đi ra, bọn họ mới vừa bị Vương cảnh quan gọi đi văn phòng, cho nên chỉ có ta chờ ngươi ở ngoài."
Diệp Khê Niên biết đến hắn là tưởng tự nói với mình, mọi người trong nhà thật sự đều đang chờ hắn.
Diệp Khê Niên cụp mắt gật đầu, lấy điện thoại di động đi ra ngoài.
Trì Hi Văn nhìn chằm chằm Diệp Khê Niên bóng lưng cho đến biến mất, hắn mới nhìn hướng một bên cạnh Tạ Y: "Ngày hôm nay khổ cực ngươi, ngươi đi về nghỉ ngơi trước đi. Internet sự..." Dừng lại nửa ngày, Trì Hi Văn mới nói tiếp, "Tạm thời không trả lời, ta muộn chút hội nói cho Khê Niên. Còn có muốn hay không hồi phục, xem bản thân hắn."
Tạ Y khẽ gật đầu, nếu Trì Hi Văn đều nói như vậy, nàng cũng không có hảo lo lắng. Vì vậy nàng xoay người đi một khác gian phòng làm việc, tìm tới đã chờ ngủ Sở Văn, mang người đi trở về.
...
Diệp Khê Niên hắng giọng một cái, mới nhận nghe điện thoại: "Này, Dư lão sư."
Dư Quân nghe đến Diệp Khê Niên âm thanh, treo ở cuống họng tâm rốt cục thoáng buông xuống điểm: "Khê Niên, ngươi rốt cục tiếp điện thoại ta ."
"Xin lỗi, " Diệp Khê Niên ngượng ngùng cười cười, "Ngày hôm nay có chút việc, ta luôn luôn tại xử lý."
"Ta biết đã xảy ra , " Dư Quân ngữ khí bình tĩnh, "Ta gọi điện thoại cho ngươi, cũng là vì chuyện này."
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI CÙNG TRA CÔNG TỪ HÔN, TA BỊ HÀO MÔN CHA MẸ TÌM ĐƯỢC - TỊCH TRIỀU NAM CA
Hài hướcVòng giải trí, trọng sinh, sảng văn, báo thù ngược tra, hiện đại, hào môn Tích phân: 621,117,504 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 112 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Trước khi chết, Diệp Khê Niên mới biết nguyên đến vị hô...