9

5 0 0
                                    

Chương 9: Xa lạ điện báo

Nhìn internet cùng một màu khen cùng Diệp Khê Niên weibo hậu đài không ngừng kéo lên miến sổ, Tạ Y tâm lý đá tảng rốt cục rơi xuống đất.

Vừa vặn lúc này điện thoại di động vang lên, Tạ Y lấy quá điện thoại di động liếc nhìn người liên lạc, cười nhận nghe điện thoại: "Triệu đạo dậy sớm như thế?"

Triệu đạo không chút khách khí nói: "Ta không dậy sớm, ai tới quay chương trình?"

Tạ Y vỗ đầu một cái: "Trách ta, một thức đêm liền quên chuyện."

Nghe nàng nói như vậy, Triệu đạo cũng hiểu rõ ra: "Ngươi một đêm không ngủ?"

Tạ Y đáp một tiếng: "Mới vừa xử lý tốt tất cả mọi chuyện." Vừa nói vừa không quên hỏi Triệu đạo, "Xem hot search sao?"

Diệp Khê Niên là hắn tống nghệ thường trú khách quý, Tạ Y là hắn bạn tốt nhiều năm, Triệu đạo làm sao có khả năng không thấy weibo?

Hắn cấp Tạ Y gọi điện thoại, cũng chính bởi vì chuyện này.

Tối hôm qua Diệp Khê Niên đột nhiên tại phát sóng trực tiếp bên trong tự bạo kết hôn tin, hắn sợ đến tại chỗ cấp Tạ Y gọi một cú điện thoại dò hỏi chuyện gì xảy ra.

Không nghĩ tới Tạ Y lại nói cho hắn biết không cần phải để ý đến, bản thân nàng sẽ xử lý tốt.

Lúc đó Triệu đạo hoàn có chút bận tâm, mà sáng sớm hôm nay nhìn thấy hot search sau, hắn liền biết những chuyện này hẳn là Diệp Khê Niên sớm cùng Tạ Y thương nghị hảo.

Chỉ là Diệp Khê Niên tuy rằng có thể dựa vào hiện tại nhiệt độ hỏa một cái, nhưng này dù sao không phải kế hoạch lâu dài, đồng thời đến tiếp sau còn có thể có rất nhiều không tưởng tượng nổi phiền phức.

"Ngươi bước đi này có chút hiểm." Triệu đạo nói.

Tạ Y nói: "Mà Diệp Khê Niên hiện tại xác thực ra vòng , ta ngày hôm qua một buổi tối liền nhận được vài cái mời."

Triệu đạo thở dài. Hắn biết đến Tạ Y trải qua cái gì, cũng không tiện nói nhiều. Hai người liền hàn huyên vài câu, tại cuối cùng khoái cúp điện thoại thời điểm, Triệu đạo mới nói một câu: "Khê Niên đứa bé này là thật là khá, ta có dự cảm, hắn nên so với Hạng Triệt hỏa."

Tạ Y nghe nói như thế liền nở nụ cười, thẳng thắn âm thanh từ đầu bên kia điện thoại truyền đến: "Hắn Hạng Triệt là cái gì rác thải? Có thể cùng Khê Niên so với?"

Triệu đạo cũng cười cười.

Vong ân phụ nghĩa, liền không bằng heo chó.

Lời nói rác thải cũng không quá đáng.

Điện thoại cắt đứt, ( cùng đi lữ hành ) cũng phải chuẩn bị bắt đầu ngày thứ hai thâu.

Trợ lý gõ Triệu đạo cửa phòng, dò hỏi có hay không hiện tại bắt đầu thu chế.

Triệu đạo gật gật đầu, đốn một giây sau, hắn liền đối trợ lý nói: "Đúng rồi, ngươi thông tri một chút đi, ngày hôm nay trong quá trình quay chụp, tận lực cho nhiều Diệp Khê Niên mấy cái ống kính."

SAU KHI CÙNG TRA CÔNG TỪ HÔN, TA BỊ HÀO MÔN CHA MẸ TÌM ĐƯỢC - TỊCH TRIỀU NAM CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ