52

5 0 0
                                    

Chương 52: Giải phẫu bắt đầu

Trì Vân Tinh nhất thời cũng có chút đứng ngồi không yên.

Đoạn Tri Diễn chờ giây lát, không có đợi đến Trì Vân Tinh trả lời, liền nghiêng đầu nhìn lại.

Trì Vân Tinh vừa nhấc mắt, liền đối mặt Đoạn Tri Diễn tầm mắt, nam nhân con mắt sáng ngời, đáy mắt còn mang theo từng tia từng tia nghi hoặc.

Cũng là trong giây lát này, Trì Vân Tinh bỗng dưng tỉnh táo lại.

Hắn nghĩ tới rồi tại Đoạn Tri Diễn bắt đầu trước câu nói kia.

Đoạn Tri Diễn nói: "Tỷ như ta hiện tại chính là Ninh Sơ, mà ngươi là Từ Ly, ta hiện tại muốn diễn màn diễn này, là Ninh Sơ cùng Từ Ly trận đầu hôn diễn."

Khi đó là Đoạn Tri Diễn tại diễn Ninh Sơ.

Đạo kia nóng rực nhượng Trì Vân Tinh tim đập nhanh hơn tầm mắt, là Ninh Sơ tại nhìn hắn yêu bảy năm người.

Không phải Đoạn Tri Diễn tại nhìn chính mình.

Trì Vân Tinh nóng nảy tâm dần dần yên tĩnh lại, hắn tái nhấc mắt nhìn về phía trước mặt Đoạn Tri Diễn.

Lúc này Đoạn Tri Diễn nhìn ánh mắt của hắn vẫn là rất ấm, mà lại không quyến luyến kéo dài yêu thương. Như thế ôn hòa ánh mắt, Trì Vân Tinh tại rất nhiều người trên người gặp quá.

Tỷ như Trì Hi Văn, tỷ như Đàm Dao Trì Lăng, liền ngay cả ngày hôm nay mới vừa gặp mặt Dụ Thu, cũng là dùng như vậy ngậm lấy ấm áp con mắt nhìn chính mình.

Trì Vân Tinh đáy lòng cục xúc bất an vào thời khắc này cởi ra sạch sành sanh.

Cùng phút chốc, hắn cũng rốt cuộc hiểu rõ Đoạn Tri Diễn trong miệng dung nhập nhân vật là có ý gì.

Muốn diễn hảo một vai, liền muốn đưa vào nhân vật thất tình lục dục, hắn mỗi một cái động tác mỗi một cái ánh mắt, đều hẳn là nhân vật sâu trong nội tâm ý tưởng chân thật nhất.

Nghĩ tới đây, Trì Vân Tinh rộng rãi sáng sủa.

Ánh mắt hắn vi sáng lên một cái, lộ ra một cái cười yếu ớt: "Cần phải minh bạch!"

Đoạn Tri Diễn khóe miệng cũng nhấc một chút: "Vậy thì tốt, " dừng một chút, Đoạn Tri Diễn lại nói, "Vậy ngày mai tiếp tục?"

Trì Vân Tinh gật gật đầu: "Được."

Đoạn Tri Diễn đứng lên: "Ân, đi thôi, chúng ta nên đi vào." Trì Vân Tinh đứng dậy đi theo phía sau hắn, chẳng biết vì sao, trong lòng hắn bỗng nhiên bay lên nhàn nhạt thất lạc, có thể không chờ hắn tinh tế nghiên cứu, này cỗ đột nhiên xuất hiện cảm xúc lại rất khoái biến mất không gặp.

Đoạn Tri Diễn mở ra cửa bao sương, đúng như dự đoán nhìn thấy đã ngã vào trên bàn Dụ Thu, mới vừa chén rượu rơi xuống đất âm thanh cũng là bởi vì nàng thất thủ té xuống đất.

Hắn thân thủ ấn ấn chính mình mơ hồ căng đau huyệt thái dương, lắc lắc đầu: "Liền uống nhiều rồi."

Trì Hi Văn lúc này cũng uống say rồi, nhìn thấy Trì Vân Tinh, liền hướng hắn vẫy tay: "Vân Tinh! Mau tới đây! Theo ta tái uống lưỡng chén!"

SAU KHI CÙNG TRA CÔNG TỪ HÔN, TA BỊ HÀO MÔN CHA MẸ TÌM ĐƯỢC - TỊCH TRIỀU NAM CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ