Nghe vậy sắc mặt Hứa Minh Triết thoắt cái đen xì, hắn híp mắt nhìn nữ sinh đang ngại ngùng quan sát Ân Khang Dụ. Đồng thời lúc này Ân Khang Dụ cũng đang để ý tới biểu cảm của hắn, ba người tạo nên một hình tam giác kì lạ.
Hứa Minh Triết nói bằng giọng điệu quái gở: "Ha, mày cũng được hoan nghênh ghê ta ơi."
Ân Khang Dụ rút giấy lau tay đáp lại: "Cũng thường thôi."
Mặt hắn lạnh tanh nói với phía cậu: "Mày còn không mau cho người ta wechat đi."
Thế nhưng khi Ân Khang Dụ ngẩng đầu đối mặt với Hứa Minh Triết thì nhận được tín hiệu từ ánh mắt sâu sa của hắn: Mày thử cho xem.
Ân Khang Dụ lơ đi ánh mắt ấy, thò tay vào túi quần rút điện thoại ra hướng nữ sinh đưa tới. Tay Hứa Minh Triết đặt dưới bàn nắm chặt lại, hắn cảm thấy tình bạn tốt đẹp của hắn và cậu đang bị đe doạ một cách trắng trợn.
"Người đẹp, nhìn kĩ chút."
Nữ sinh nãy giờ quan sát tương tác giữa hai người đã cảm thấy không ổn, bây giờ xem màn hình điện thoại của cậu mới nhận ra mình điên cỡ nào, bảo sao nam sinh kia luôn nhìn mình bằng ánh mắt bất thiện. Trên màn hình là ảnh của chàng trai đối diện, phía trên là hai từ "Anh yêu" kèm theo một cái icon loè loẹt phía sau 😘.
Khuôn mặt nữ sinh vốn đã hồng hào nay càng thêm đỏ, cô nói xin lỗi với Ân Khang Dụ rồi vội vàng quay đi.
Bấy giờ Hứa Minh Triết mới thả lỏng, nữ sinh kia không kết bạn với cậu, tình bạn giữa hắn và Ân Khang Dụ vẫn là độc nhất vô nhị, thật tốt. Vậy nhưng hắn vẫn khó chịu.
Hứa Minh Triết ngả người dựa vào ghế nhìn Ân Khang Dụ vui vẻ ăn cơm, liếc đĩa cơm của cậu rồi lại liếc đĩa cơm của mình, Hứa Minh Triết bỗng nhiên cảm thấy khay cơm của mình không còn ngon nữa. Hắn ngồi thẳng dậy giật suất ăn của Ân Khang Dụ đổi với suất ăn của hắn.
Ân Khang Dụ nhíu mày hỏi hắn có ý gì.
"Tao cảm thấy của mày ngon hơn."
"Phần cơm đó tao đã ăn qua rồi." Cậu nhấn mạnh.
Hứa Minh Triết chẳng quan tâm: "Thì sao chứ, tao thấy ngon thì chó ăn qua vẫn ngon."
Vẻ mặt Ân Khang Dụ trở nên vi diệu, Hứa Minh Triết đang so sánh cậu với chó hả?
Thấy Hứa Minh Triết đang hí hửng gặm sườn chua ngọt của mình, Ân Khang Dụ cúi đầu cười khẽ: "Đầu gỗ."
Ăn cơm trưa xong, hai người quyết định đi dạo quanh trường chút, tiện thể để Ân Khang Dụ kể chuyện cơ mật cho hắn nghe.
"Để tao xem đã. Nên bắt đầu từ đâu nhỉ?"
Hứa Minh Triết dù nôn nóng muốn chết nhưng vẫn im lặng để cậu sắp xếp suy nghĩ.
"Àii, bắt đầu từ đó vậy."
Trước đây vào năm Ân Khang Dụ học lớp 11 gia đình cậu có tham gia một dự án lớn, bố mẹ Ân Khang Dụ muốn cậu tiếp xúc với thương nhân trong giới trước để sau này khỏi bỡ ngỡ nên thường xuyên mang cậu tới những bữa tiệc giao lưu của những ông lớn bà lớn. Ở đó Ân Khang Dụ gặp Cao Tuấn. Gã cũng theo bố mẹ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày bạn cùng phòng đều quyến rũ tôi
HumorTác giả: Suave Hello mọi người lại là Suave đây, hôm nay nằm suy nghĩ miên man thế là lại quyết định viết truyện đọc chơi chơi. Vì không rảnh lắm nên hố này mình không chắc sẽ lấp được, nếu có thể thì một tuần ra một chương, còn không thì mình sẽ dr...