Chương 12: Cùng nhau xem phim người không nhỏ

488 14 0
                                    

Sau cái hôm xấu hổ ấy, mọi chuyện dường như lại quay về quỹ đạo vốn có, Ân Khang Dụ vẫn cư xử bình thường như mọi ngày, Hứa Minh Triết mặc dù trong lòng thấp thỏm nhưng cũng thở phào vì có lẽ những lời Ân Khang Dụ nói ra buổi sáng ngày đó chỉ là đùa giỡn. Hắn tin chắc Ân Khang Dụ sẽ không đi tìm mối khác bởi cậu là người vô cùng sòng phẳng, cậu không thích nợ ai mà cũng không thích ai nợ cậu. Nghĩ đến đây Hứa Minh Triết lại không kiềm chế được mà xuất hiện mấy cảnh tượng cấm trẻ nhỏ trong đầu.

Một tuần tiếp theo cứ lặng lẽ trôi qua, chủ nhật lại đến. Hứa Minh Triết sau khi đi chạy bộ sáng sớm thì quay về kí túc xá. Hồi nãy hắn rủ Ân Khang Dụ đi cùng nhưng cậu từ chối, chắc là bây giờ lại đang cuộn tròn trên giường rồi. Hứa Minh Triết bất đắc dĩ lắc đầu, lúc nào Ân Khang Dụ cũng như con sâu lười vậy, chỉ cần rảnh rỗi liền biến mình thành cái kén.

Vì tuần sau được nghỉ lễ quốc khánh nên học sinh ở kí túc xá hầu hết đều đã dọn dẹp đồ đạc về nhà từ hôm qua. Ân Khang Dụ đề nghị với hắn ở lại hết chủ nhật rồi mới về, Hứa Minh Triết không nghĩ nhiều, gật đầu đồng ý. Trên hành lang đi đến phòng yên tĩnh đến lạ làm hắn không quen, lúc mở cửa phòng, Hứa Minh Triết thấy con sâu lười Ân Khang Dụ đang ngồi ở bàn làm gì đó trên máy tính. Hắn cảm thấy hơi ngoài ý muốn, định hỏi xem cậu đang làm gì nhưng chưa kịp mở miệng Ân Khang Dụ đã cướp lời trước.

"Mày mau vào lau người thay quần áo đi, tao có cái này hay lắm chúng ta cùng nhau xem."

Hứa Minh Triết cảm thấy nghi ngờ, điệu cười của Ân Khang Dụ có vẻ không đúng lắm. Hắn ngơ ngác đi vào phòng tắm một lúc rồi đi ra, chẳng biết vì sao nhưng từ sáng hôm ấy hắn không dám cởi trần nữa, lúc nào cũng một bộ quần áo chỉnh chỉnh tề tề. Hứa Minh Triết cầm khăn vò qua mái tóc ướt trên đầu, lấy chai nước trong cái tủ lạnh nho nhỏ đặt cạnh tường tu một ngụm rồi mới đặt mông lên ghế ngồi cạnh Ân Khang Dụ.

Màn hình máy tính đen xì, Hứa Minh Triết quay qua nhìn Ân Khang Dụ tỏ vẻ không hiểu. Cậu nhìn đăm đăm vào mắt hắn rồi ấn nhẹ vào chuột, video bắt đầu chạy. Hắn tò mò chẳng biết cái gì hay ho đến nỗi mà Ân Khang Dụ phải rủ hắn xem cùng.

Khung cảnh trong video hiện lên, là một ngôi nhà bình thường, bên ngoài đang mưa rất to, từng đợt từng đợt đổ xuống ào ào. Một tiếng 'cạch' vang lên, cửa nhà mở ra, hai người vội chạy vào nhà, là một nam, một nữ. Hai người đều là sinh viên đại học năm ba, trước ngực đeo thẻ sinh viên trường đại học X. Ngực???? Bấy giờ hắn mới phát hiện áo sơ mi trắng của bạn nữ đã gần như trở nên trong suốt do bị nước mưa thấm vào, hiện lên rõ ràng là chiếc áo lót ren màu đen bên trong ôm lấy bộ ngực đầy đặn của cô nàng.

Hình như hắn biết đây là cái gì rồi.

Thế rồi nam sinh lên tiếng trước, mắt vẫn luôn nhìn chằm chằm vào ngực bạn nữ: "Nay bỗng nhiên mưa to quá, cậu ở tạm nhà mình đi, bố mẹ mình không có nhà nên đừng ngại."

Nữ sinh có vẻ hơi ngại ngùng, bẽn lẽn đáp: "Như vậy có làm phiền cậu quá không?"

Nam sinh nuốt nước bọt xua tay lia lịa: "Không phiền, không phiền. Cậu cứ tự nhiên như ở nhà nhé!"

Mỗi ngày bạn cùng phòng đều quyến rũ tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ